Search
en

Vòng 1 - Bảng B: Thành Thắng Thăng Long thắng giòn giã 4-1 trong trận ra quân gặp TT Thi Công 2

06/11/2022

Mở màn bảng B là cuộc so tài giữa hai đội được đánh giá cao tại mùa này là Thành Thắng Thăng Long và TT Thi công 2. 

Hiệp 1

Ngay từ đầu trận đấu, Thành Thắng Thăng Long đã tổ chức những đợt tấn công mạnh mẽ, gây áp lực lên hàng thủ TT Thi công 2. 

Phút thứ 9, Thành Thắng Thăng Long có cú sút phạt nguy hiểm nhưng thủ môn Văn Lý của TT Thi công 2 đã ôm gọn trái bóng. 

Các cầu thủ TT Thi công 2 phải liên tục phạm lỗi để hạn chế sự nguy hiểm của các cầu thủ Thành Thắng Thăng Long. Sau khi bị các cầu hủ Thành Thằng Thăng Long dồn ép trong những phút đầu, các cầu thủ TT Thi công 2 đã có những đường lên bóng nguy hiểm đáp trả. 

Phút 15 của trận đấu, Đoàn Khuê của TT Thi công 2 đã có pha dốc bóng tốc độ bên cánh trái rồi căng ngang nguy hiểm nhưng không có đồng đội nào theo kịp. 

Phút 20, Chí Hiếu đội Thành Thắng Thăng Long phạm lỗi với đội trưởng Đoàn Khuê của TT Thi công 2 và phải nhận thẻ vàng, TT Thi công 2 được hưởng quả đá phạt nhưng đã không tận dụng được cơ hội từ quả đá phạt này. 

Ngay sau đó là các tình huống ăn miếng trả miếng của các cầu thủ nhưng các tiền đạo của cả 2 đội là Sa Liêm và Ngọc Thành đều không dứt điểm thành công. 

Phút 28, sau pha phạm lỗi của Văn Dũng đội TT Thi công 2 trong vòng đám đội nhà, các cầu thủ Thành Thắng Thăng Long được hưởng quả đá phạt đền. Lý Nghĩa của Thành Thắng Thăng Long đã không mắc sai lầm nào, sút tung lưới TT Thi công 2 mở tỷ số trận đấu. 

Phút 30: Lý Tình thực hiện quả sút phạt thằng nguy hiểm vể phía khung thành TT Thi công 2 nhưng không qua được sự dày dặn của thủ môn Văn Lý. 

Hiệp 1 kết thức với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Thành Thắng Thăng Long. 

Hiệp 2.

Ngay từ đầu hiệp 2, các cầu thủ đội TT Thi công 2 đã có tình huống nguy hiểm trước khung thành Thành Thằng Thăng Long nhưng rất tiếc họ đã khộng cụ thể hóa được thành bàn thắng. Sau đó, đến lượt Thành Thắng Thăng Long có các tình huống đá phạt không kém phần nguy hiểm, tuy nhiên chưa thể ghi thêm bàn thắng thứ 2. 

Phút 48: Sau một tình huống lộn xộn trước khung thành Thành Thắng Thăng Long, các cầu thủ TT Thi công 2 đã có bàn thằng gỡ hòa sau pha dứt điểm chính xác của Đoàn Khuê. 

Tỉ số 1-1 cho hai đội. 

Phút 55: TT Thi công 2 tiếp tục có pha đá phạt nguy hiểm, bóng câu vào trước khung thành Thành Thắng Thăng Long, rất tiếc họ đã không tận dụng được thành công cơ hội này. 

Phút 58: Tiền đạo Sa Liêm của Thành Thắng Thăng Long đã tạo nên siêu phẩm khi từ cú sút phạt từ cự ly rất xa của anh, bóng bay thằng vào lưới TT Thi công 2. 

Tỷ số 2-1 nghiêng về Thành Thắng Thăng Long. 

Phút 60: Lý Nghĩa thực hiện pha sút xa đẹp mắt nâng tỷ số lên 3-1 cho Thành Thắng Thăng Long. 

Phút 66: TT Thi công 2 có pha sút phạt nguy hiểm và Đoàn Khuê đã đánh đầu rất hiểm hóc, chỉ tiếc không qua được pha bay người cản bóng cứu một bàn thua trông thấy của thủ môn Thành Thắng Thăng Long. 

Phút 70: Lại là Sa Liêm chứng tỏ sự nguy hiểm của mình khi có pha căng ngang chuẩn xác để Hữu Lợi ghi bàn nâng tỉ số 4-1 cho Thành Thắng Thăng Long. 

Phút 80: Thủ môn Thành Thắng Thăng Long có pha đón điểm rơi không chính xác nhưng không có cầu thủ nào của TT Thi công 2 tận dụng được cơ hội rút ngắn tỷ số. TT Thi công 2 ngậm ngùi nhận trận thu cách biệt 3 bàn trước Thành Thắng Thăng Long - vốn được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh nhất mùa giải năm nay. 

Trận đấu giàu cảm xúc đã kết thúc với tỉ số 4-1 nghiêng về Thành Thắng Thăng Long.

Video Full trận đấu: