Search
en

Vòng 3 - BẢNG B: TRẬN TT THI CÔNG 2 – TT QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG: 2-1 TRẬN ĐẤU KỊCH TÍNH TRONG BẦU KHÔNG KHÍ NÓNG BỎNG CỦA GIẢI ĐẤU

09/11/2022

Trận đấu cuối cùng của vòng bảng tại giải đấu đã làm không khí nóng lên hơn bao giờ hết. Các cầu thủ đến từ 2 đội bóng hừng hực khí thế, cố gắng hết 100% sức lực để giành chiếc vé vào trận Bán kết.


Hai đội bóng đã sẵn sàng để chiến đấu một trận sống mái

Quá nhanh, quá nguy hiểm khi ngay phút đầu tiên của trận đấu, đội trưởng Đoàn Khuê mang áo số 10 của đội TT Thi Công 2 đã ghi bàn, một cú sút phối hợp ăn ý với cánh phải. Đây là bàn thắng nhanh nhất từ đầu mùa giải đến giờ.

Cầu thủ Đoàn Khuê được ví là ngôi sao của đội bóng, cứ sơ hở là ghi bàn

Ngay sau khi đội TT Thi Công 2 ghi bàn đã làm cháy lên ngọn lửa quyết tâm của đội TT Quản lý chất lượng, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao ngay từ những phút đầu tiên. Đội bóng đã có những pha phản công rất quyết liệt, gây sức ép cực lớn về phía khung thành, tuy nhiên may mắn vẫn chưa mỉm cười với đội TT QLCL.

Những phút tiếp theo của trận đấu, TT QLCL vẫn tiếp tục tấn công mạnh mẽ, sóng gió liên tục dồn ép lên khung thành của đội TT Thi Công 2. Hai đội không ai nhường ai, thi đấu hết mình với những pha tranh chấp và giằng co nhau.

Không chịu thua TT QLCL, TT TC2 bắt đầu những lối chiến thuật và chuyền bóng rất bài bản tuy nhiên vẫn bị đội TT QLCL khống chế. Ngôi sao Đoàn Khuê của đội TT TC2 bị kèm rất chặt để anh không có cơ hội ghi bàn thắng.

Vào những phút cuối hiệp 1, đội TT TC2 được hưởng 1 quả pen, người được lựa chọn đá pen chính là cầu thủ mang áo số 10 Đoàn Khuê. Đoàn Khuê khí thế đối mặt với thủ môn, tuy nhiên không thắng được thủ môn Văn Huấn.

Kết thúc hiệp 1, tỉ số 1-0 nghiêng về đội TT Thi Công 2.

Sang đến hiệp 2, tốc độ trận đấu vẫn nhanh và gấp rút, có quá nhiều pha bóng hiểm hóc khiến người xem nghẹt thở. Ở phút thứ 48, từ pha phạt cố định, TT TC2 đã treo bóng vào trong, hậu vệ Văn Nam đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Ngay sau đó 2 phút ngắn ngủi, đội TT QLCL đã rút ngắn tỉ số thành 2-1, nhờ hưởng quả đá phạt ngoài vòng cấm. Đây là một pha bóng cố định được tận dụng thành công.

Trận đấu giằng co quyết liệt cho đến những phút cuối bù giờ. Không ai chịu nhường ai, không ai giảm khí thế chiến đấu.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, tỉ số chung cuộc 2-1 nghiêng về đội TT Thi Công 2. Vậy là vào trận Bán Kết thứ 5 tới đội TT Thi Công 2 sẽ chính thức gặp đội TT Thi Công 1.

HIGHLIGHT TRẬN ĐẤU: