Search
en

BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ LẠC VIỆT, VĨNH PHÚC- NƠI TLE TIẾP TỤC KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU

21/06/2022

Vừa qua, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long vinh dự trở thành nhà thầu thang máy cho Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, khẳng định vị thế ngày một vững chắc trong lĩnh vực cung cấp thang máy tại Việt Nam.

Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên của tỉnh Vĩnh Phúc với tổng số vốn đầu tư 200 tỷ đồng và tổng diện tích xây dựng 20.000 m2. Đây là điểm mở màn cho một cuộc sống văn minh, hiện đại, lành mạnh vùng kinh tế trọng điểm Vĩnh Phúc. 

Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt đã tin tưởng lựa chọn Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long làm đơn vị cung cấp, lắp đắt thang máy cho dự án xây dựng của mình. 

Thang Long TLE Group cung cấp 5 bộ thang máy cho công trình này, trong đó bao gồm 4 thang Nexiez MR cho Bệnh viện 1000 kg và 1 thang Nexiez MR tiêu chuẩn 1000 kg. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các công trình bệnh viện lớn như Bệnh viện 108, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Bệnh viện Việt Đức Giai đoạn 2…, TLE hứa hẹn đem đến cho Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, an toàn, bền vững, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi cư dân.  

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt đã tin tưởng và lựa chọn TLE là đối tác quan trọng cho dự án trọng điểm này. TLE cam kết sẽ luôn làm việc với chữ “Tâm” và duy trì chữ “Tín” để khẳng định chữ “Tầm” trong lòng khách hàng. Quý khách có nhu cầu tư vấn về thang máy Mitsubishi do TLE cung cấp, xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới số Hotline 024 3978 3799 hoặc 024 3978 3978. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.