Search
en

CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN THANG MÁY GIA ĐÌNH CÓ TUỔI THỌ LÂU BỀN NHẤT

29/11/2022

Một chiếc thang máy bền đẹp và có tuổi thọ lâu bền sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chính vì vậy để sở hữu một chiếc thang với tuổi thọ dài cũng như an toàn các chủ sở hữu cần phải trang bị cho mình kiến thức về cách bảo quản thang máy gia đình đầy đủ nhất.

CÁCH BẢO QUẢN THANG MÁY GIA ĐÌNH ĐƯỢC BỀN ĐẸP, AN TOÀN TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG

1. Vệ sinh thang máy gia đình thường xuyên, đúng cách

“Của bền tại người” – đó chính là lý do vì sao bạn phải “yêu thương” và chăm sóc thang máy thường xuyên và đúng cách.

Thang máy khi hoạt động nhiều và lâu ngày sẽ không tránh khỏi việc tích tụ bụi bẩn, ẩm mốc gây nên những mùi khó chịu khiến người dùng không được thoải mái khi sử dụng thang máy và cũng gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến độ bền của thang. Đó là chưa kể đến việc bụi bẩn tích tụ lâu ngày có thể ảnh hưởng đến hoạt động của thang máy, hoặc gây ra các sự cố hỏng hóc, làm thang máy chạy kém êm ái.

Do vậy, rất cần thiết phải vệ sinh thang máy, để vừa ngăn chặn các loại vi khuẩn gây hại cho sức khoẻ, khiến thang máy luôn sạch đẹp, thông thoáng, vừa giúp hệ thống thang máy hoạt động tốt và an toàn hơn.

Vệ sinh thang máy đúng cách đóng vai trò quan trọng để đảm bảo thẩm mỹ và độ bền của thang.

2. Bảo trì, bảo dưỡng thang máy gia đình định kì

Bảo trì, bảo dưỡng thang máy theo đúng định kỳ là một cách bảo quản thang máy gia đình giúp tăng tuổi thọ cũng như sự an toàn trong quá trình hoạt động của thang. Thông thường thang máy sẽ được bảo dưỡng theo tháng hoặc quý, khi bảo dưỡng thang máy các bộ phận của thang như thiết bị điện, motor,….để đảm bảo không gặp các trục trặc về sự cố hay giữ độ bền, tuổi thọ cho thang máy. 

Đội ngũ bảo trì, bảo dưỡng chuyên nghiệp của TLE Group

3. Chú ý đến tải trọng thang máy

Tải trọng thang máy là điều đầu tiên khách hàng nghĩ tới khi đặt và lắp đặt thang máy. Tải trọng thang máy thường được các chủ sở hữu lựa chọn phù hợp với không gian và số lượng thành viên trong gia đình. Việc sử dụng thang máy khi thang hoạt động với tải trọng phù hợp cũng là một cách bảo quản thang máy gia đình đúng.

Thang máy khi hoạt động quá tải trọng sẽ gây ảnh hưởng đến hoạt động của thang cũng như khiến cho hệ thống dây cáp không ổn định, dễ gặp sự cố. Vì thế, khi đi thang máy bạn nên sử dụng với đúng tải trọng của thang để đảm bảo thang máy giữ được độ bền lâu dài nhất.

Như vậy, để đảm bảo cho thang máy của gia đình bạn có tuổi thọ lâu dài nhất cũng như luôn bền đẹp thì mỗi chủ sở hữu cần chú ý những cách bảo quản thang máy gia đình. Thang máy có tuổi thọ lâu dài hay bền đẹp phục thuộc rất nhiều vào quá trình sử dụng đúng cách của khách hàng và cũng như đơn vị cung cấp sản phẩm.

ĐỊA CHỈ MUA THANG MÁY GIA ĐÌNH ĐÁNG TIN CẬY

Với những sản phẩm đòi hỏi tính an toàn và chất lượng cao như thang máy tải khách, việc lựa chọn một nguồn cung cấp uy tín là điều kiện tiên quyết của mỗi khách hàng.

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) là nhà phân phối chính thức thang máy Mitsubishi trong 2 thập kỷ qua. Bên cạnh nguồn nhân lực được đào tạo bài bản cả về kiến thức chuyên môn lẫn tư vấn, TLE còn sở hữu một đội ngũ bảo trì bảo dưỡng chuyên nghiệp, đảm bảo đem đến những trải nghiệm tiêu dùng đáng nhớ cho khách hàng. 

Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thang máy gia đình Mitsubishi, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long - Thang Long TLE Group qua số Hotline 024 3978 3799 hoặc 024 3978 3978.