Search
en

ĐỘI KHỐI VĂN PHÒNG VÀ TT QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VÀ BHBT GẶP ĐỘI TRUNG TÂM THI CÔNG LẮP ĐẶT 2: TRẬN MỞ MÀN ĐẦY KỊCH TÍNH

30/05/2022

Ngày 28/5, thời tiết mát mẻ, thuận lợi cho trận mở màn của Giải TLE May Cup 2022. Các chiến binh của 2 đội: Khối Văn phòng và Trung tâm Quản lý chất lượng & BHBT gặp Trung tâm thi công lắp đặt 2. Đây là 2 đội đã có nhiều lần chạm trán nẩy lửa ở các vòng chung kết các giải khác nhau. Và đó chính là lý do trận mở đầu được mọi người chờ đợi và háo hức về diễn biến của trận đấu.

Trước giờ thi đấu, cả 2 đội và khách mời cùng toàn thể các CĐV tại sân làm lễ chào cờ

Đội Văn phòng và Trung tâm QLCL&BHBT trong màu áo trắng, quần xanh, tất xanh. 

Đội Trung tâm Thi công lắp đặt 2 trong trang phục áo vàng, quần đen, tất trắng

Hai đội thi đấu cởi mở ngay từ những phút đầu trận đấu. Đội VP & TTQLCL & BHBT thường sử dụng những đường bóng dài để tấn công đối thủ . Đội TTTCLĐ 2 tỏ ra khá chắc chắn chống lại những đường bóng khó với những pha bóng nguy hiểm. Đội VP&TTQLCL& BHBT có tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu khi Quốc Hường (Số 5) có tình huống đá phạt rất xuất sắc làm chao đảo hàng phòng ngự.

Sau những phút đầu thi đấu cởi mở, Đội TTTCLĐ 2 đã chủ động lùi sân nhường thế trận cho Đội VP&TTQLCL& BHBT. Tuy nhiên, họ vẫn có mũi nhọn Đoàn Khuê luôn sẵn sàng ở phía trên để gây nguy hiểm cho hàng thủ của đối phương.

Phút 11 của trận đấu, cầu thủ Văn Sỹ Hoàn đã có những đường kiến tạo đẹp mắt cho Quốc Hường dứt điểm một chạm hạ gục thủ môn Văn Lý mở tỷ số cho đội Đội VP&TTQLCL& BHBT.

Phút 21, Văn Thương – Đội TTTCLĐ 2 có tình huống câu bóng nguy hiểm vào vòng cấm của Đội VP&TTQLCL& BHBT nhưng thủ môn Bá Đức của Đội VP&TTQLCL& BHBT đã xuất sắc ôm trọn trái bóng

Ngay sau đó, Đội VP&TTQLCL& BHBT đã có tình huống đáp trả khi Văn Tùng có quả tạt bóng nguy hiểm cho Quốc Hường nhưng hàng thủ đội TTTCLĐ 2 đã hoá giải thành công

Những phút sau đó, Đội VP&TTQLCL& BHBT tiếp tục gây sức ép nhưng không thể chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng.

Phút 33 của trận đấu, cầu thủ số 8 Minh Hùng có tình huống sút xa thẳng vào khung thành đội TTTCLĐ 2 nhưng thủ môn Văn Lý đã thi đấu rất cảnh giác

Ngay sau đó đến lượt Đoàn Khuê đội TTTCLĐ 2 có tình huống dứt điểm nguy hiểm nhưng Bá Đức đã xuất sắc cản phá

Sau Đoàn Khuê, đến lượt Quang Long có cơ hội nhưng anh đã chậm chân hơn hậu về Đội VP&TTQLCL& BHBT một nhịp.

Những phút cuối hiệp 1, Đội VP&TTQLCL& BHBT có tình huống đá phạt ngay trước vòng cấm địa nhưng cú sút của Văn Tùng đã không vượt qua được hàng rào

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Đội VP&TTQLCL&BHBT

Hiệp 2:

Đội TTTCLĐ 2 đã có tình huống đá phạt nguy hiểm nhưng thủ môn Bá Đức vẫn thi đấu rất chắc chắn

Đội TTTCLĐ 2 tiếp tục sử dụng những đường treo bóng vào vòng cấm của Đội VP&TTQLCL&BHBT nhưng họ không thể tạo được bàn thắng.

Sau những phút đầu để đội TTTCLĐ 2 lấn lướt, Đội VP&TTQLCL&BHBT đã có những tình huống dứt điểm nguy hiểm và 1 trong số những tình huống đã tạo được bàn thắng nâng tỷ số 2-0 khi Quốc Hường căng ngang cho Sỹ Hoàn dứt điểm chính xác.

Sau khi để dẫn 2 bàn, đội TTTCLĐ 2 đã có tình huống dứt điểm nguy hiểm của Quang Long bóng đi sát vạch vôi nhưng hậu vệ của Đội VP&TTQLCL&BHBT đã kịp thời phá bóng.

Những phút sau đó, trận đấu liên tiếp có nhiều tình huống nguy hiểm từ hai đội:

Phút 56: Đội TTTCLĐ 2 có cơ hội để dứt điểm nhưng Tiến Thắng đã thi đấu lăn xả để cứu nguy cho khung thành của đội nhà

Phút 68: Văn Phóng – Quốc Hường – Sỹ Hoàn có tình huống phối hợp đẹp mắt nhưng không có tình huống dứt điểm.

Phút 70: Cầu thủ Minh Hùng có tình huống sút phạt đẹp mắt hạ gục thủ môn Văn Lý nâng tỷ số 3- 0 cho Đội VP&TTQLCL&BHBT

Phút 73: Đội VP&TTQLCL&BHBT liên tiếp có nhiều pha bóng ngay trước khung thành của Đội TTTCLĐ 2 nhưng Quốc Hường đã tỏ ra rất vô duyên trước khung thành bỏ trống. Ngay sau đó, đến lượt Quang Long bỏ lơ cơ hội khi dứt điểm trong vòng cấm.

Những phút cuối trận 2 đội liên tiếp có những cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3- 0 nghiêng về Đội Văn phòng và Trung tâm Quản lý chất lượng & BHBT

 Các cổ động viên cổ vũ hết mình cho 2 đội thi đấu