Search
en

ĐỘI TT THI CÔNG 1 GIÀNH ĐƯỢC GIẢI BA TLE CUP 2022 SAU KHI PHÒNG THỦ THÀNH CÔNG ĐỘI TLE HỒ CHÍ MINH

14/11/2022

Ngày 12/11, với thời tiết nắng mát với những làn gió nhẹ là một điều thuận lợi cho các cầu thủ của đội TT Thi Công 1 và đội TLE Hồ Chí Minh sẵn sàng để tranh giải ba danh giá của giải bóng đá TLE Cup 2022 năm nay. Qua những trận đấu 2 đội đã thể hiện trong những ngày trước đã để lại nhiều ấn tượng cho những người xem, vì vậy đây sẽ là một trận đấu quyết liệt cho cả hai bên.

Trong hiệp 1, ngay từ phút 24’, đội TT Thi Công 1 sau khi nhận được cú sút phạt, cầu thủ Nguyễn Cao Kỳ mang áo số 10 đã thành công hạ gục thủ môn Duy Tuấn của đội TLE Hồ Chí Minh và mở tỷ số trận đấu.

Đến phút 32’, Hữu Hòa của đội TT Thi Công 1 đã có cú dứt điểm nguy hiểm những thủ môn Duy Tuấn đã kịp thời cản phá bóng vào lưới của đội mình. Vì vậy, hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội TT Thi Công 1.

Ngay vào đầu hiệp 2, cầu thủ mang áo số 3 Quý Hiệp của đội TLE Hồ Chí Minh đã có pha treo bóng nguy hiểm nhưng bóng đã đập vào xà ngang của đối phương. Tiếp đến, các cầu thủ TLE Hồ Chí Minh đã liên tục ép sát để gỡ tỷ số hòa cho đội mình.

Đến phút 60’, cầu thủ Cao Kỳ đã tiếp tục có pha đá phạt ở sát biên nhưng lần này đường bóng của anh đã không vượt qua được hàng thủ môn của đội TLE Hồ Chí Minh.

Trong những giây phút cuối cùng, đội TLE Hồ Chí Minh liên tục có các pha dứt điểm của Anh Tuấn và Đình Đạt nhưng không thể làm khó được thủ môn Xuân Quyết. Cuối cùng trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiên về TT Thi Công 1 và giành được huy chương đồng giải đấu TLE Cup 2022 cho đội mình.