Search
en

HANOI AQUA CENTRAL: TLE CUNG CẤP THI CÔNG THANG MÁY THANG CUỐN MITSUBISHI GÓP PHẦN TẠO NÊN ĐẲNG CẤP CHUNG CƯ CAO CẤP

25/10/2022

Là thương hiệu được các chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn cho các công trình trọng điểm, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tiếp tục trở thành đơn vị cung cấp lắp đặt thang máy thang cuốn cho công trình chung cư sang trọng Hanoi Aqua Central. 

Hanoi Aqua Central - 44 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội - là dự án chung cư cao cấp do Công ty cổ phần Tháp nước Hà Nội đầu tư được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ dịch vụ tiện ích vượt trội tại khu vực Tây Hồ.


Bắt tay cùng chủ đầu tư tạo nên đẳng cấp bền vững cho công trình, TLE cung cấp lắp đặt hệ thống thang máy thang cuốn Mitsubishi hiện đại, hoạt động thông minh, mượt mà an toàn cho Hanoi Aqua Central.

Bắt tay cùng chủ đầu tư tạo nên đẳng cấp bền vững cho công trình, TLE cung cấp lắp đặt hệ thống 9 thang máy và 2 thang cuốn Mitsubishi hiện đại, hoạt động thông minh, mượt mà an toàn cho Hanoi Aqua Central.


Với kinh nghiệm hơn 20 năm, TLE đã đặt dấu ấn của mình ở rất nhiều các công trình sang trọng khác như Khách sạn Quân đội Army Hotel - Nguyễn Tri Phương, Hà Nội; Khách sạn Hanoi Golden Lake - B7 Giảng Võ, Hà Nội; khách sạn Sapa Mgallery - Sapa Lào Cai; Sun Grand City - Thụy Khuê, Hà Nội; Hòa Bình Green City - Đà Nẵng,...


Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp thang máy Nexiez MR - loại thang có phòng máy Mitsubishi được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Nexiez MR là thang máy Mitsubishi có phòng máy phổ biến nhất tại Việt Nam với những tính năng hiện đại, an toàn và thiết kế đa dạng, đẹp mắt.

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long là nhà phân phối chính thức thang Mitsubishi từ năm 2005, chúng tôi cam kết phân phối thang máy  Mitsubishi chính hãng. Trong hơn 20 năm hoạt động, TLE đã gây dựng được uy tín vững chắc với khách hàng nhờ vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đến khi lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng thang máy. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm khi đến với TLE. 

Để có được thông tin chuẩn xác nhất về thang máy Mitsubishi Nexiez MR xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Thang Long TLE Group qua Hotline 024 3978 3799 hoặc 024 3978 3978. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và tư vấn cho quý khách.