Search
en

HỘI THẢO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI: THANG NEXIER-MRL VERSION 2

13/07/2022

Vừa qua, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới thang Nexier-MRL version 2 tại Trụ sở chính 44 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. 

Hội thảo được chủ trì bởi Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh, tham dự hội thảo có thành viên từ các đơn vị kinh doanh và những phòng ban hỗ trợ liên quan của Tập đoàn. Đây là hoạt động đào tạo không thể thiếu nhằm cung cấp những thông tin đầy đủ về loại thang mới được ra mắt sau khi đã được cập nhật từ Hãng Mitsubishi Nhật Bản.

Buổi hội thảo được Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh tổ chức với sự tham gia của các đơn vị kinh doanh và các đơn vị hỗ trợ liên quan của Tập đoàn

Là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt thiết bị tòa nhà tại Việt Nam, Thang Long TLE Group luôn chú trọng việc đào tạo kiến thức, cập nhật thông tin sản phẩm cho đội ngũ kinh doanh, kỹ thuật nhằm nâng cao dịch vụ tư vấn, lắp đặt, bảo hành bảo dưỡng, giữ vững chữ “Tín” trong quá trình phát triển của Tập đoàn.

Hai kỹ sư Huỳnh Bá Quân và Lê Đức Hoàng - Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh truyền đạt thông tin sản phẩm mới tới các thành viên tham gia 

Hội thảo lần này giới thiệu chi tiết và phân tích chuyên sâu về sản phẩm không phòng máy Mitsubishi mới có tên gọi Nexier-MRL Version 2, là sản phẩm nối tiếp cải tiến của dòng Nexiez MRL hiện tại. Nexiez MRL Version 2  được Hãng giới thiệu ra mắt vào tháng 11/2021 và chính thức được sản xuất vào tháng 4/2022, có xuất xứ từ nhà máy Mitsubishi tại Thái Lan. 

Dải tải trọng của Nexiez MRL Version 2 từ 450kg đến 1000kg, dải tốc độ từ 60m/phút đến 105m/phút, phù hợp với nhiều loại hình tòa nhà từ tư nhân, văn phòng đến chung cư, bệnh viện...

Dải tải trọng của Nexiez MRL Version 2 từ 450kg đến 1000kg, dải tốc độ từ 60m/phút đến 105m/phút, phù hợp với nhiều loại hình tòa nhà từ tư nhân, văn phòng đến chung cư, bệnh viện...

Mỗi một lần ra mắt sản phẩm mới, nhà cung cấp thang máy Mitsubishi luôn mang đến những tính năng hiện đại, tiện nghi và phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng. Thang Long TLE Group chính là chiếc cầu nối để mang những sản phẩm uy tín, chất lượng đến với mỗi khách hàng Việt Nam.

Đúng như thông điệp "Change for the better" - thể hiện tinh thần luôn vươn cao vươn xa không giới hạn để phát triển ngày một tốt hơn, Hãng Mitsubishi không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để tạo ra những sản phẩm làm hài lòng khách hàng hơn nữa. Thang máy Nexiez MRL không những là bước đột phá về thiết kế mà còn sở hữu những được cập nhật những tính năng hiện đại như hệ thống gọi thang bằng điện thoại thông minh, máy lọc không khí, hệ thống cửa mới giúp tăng hiệu suất vận chuyển, giảm thời gian chờ đợi...

Mở rộng hành trình tối đa từ 80m lên 105m: Hành trình 105m được áp dụng trong trường hợp tải trọng 825kg và 1000kg, tốc độ 1,6m/s và 1.75m/s. 

Trần cabin cao lên đến 2400mm: Phòng thang có trần cabin cao hơn mang lại cảm giác rộng rãi hơn và thoải mái hơn.

Hệ thống cửa mới tăng hiệu suất vận chuyển, giảm thời gian chờ đợi: Thiết kế cửa tối ưu giúp rút ngắn thời gian đóng mở cửa. Hơn nữa, bằng cách kết hợp tính năng này với tính năng LO (Tùy chọn), cửa sẽ mở ở thời điểm tối ưu, do đó tăng thời gian vận chuyển lên khoảng 12% và giảm thời gian chờ trung bình khoảng 14% so với các kiểu thông thường.

Hệ thống gọi thang máy với điện thoại thông minh: Người dùng có thể gọi thang máy từ xa bằng cách truy cập trang web chuyên dụng với điện thoại thông minh. Bằng cách loại bỏ sự cần thiết phải chạm vào nút gọi trong sảnh thang máy hoặc cabin, hệ thống cung cấp tăng tiện lợi và thoải mái cho người dùng.

Phối hợp với rô bốt di động: Robot di động đang bắt đầu thay thế con người trong các lĩnh vực như an ninh, giao hàng, và dọn dẹp. Phối hợp tinh vi giữa thang máy và robot di động hỗ trợ hoạt động của robot và thúc đẩy sự chung sống với con người.

Các phím bấm kháng virut và kháng khuẩn: Lớp phủ hoặc màng kháng vi-rút và kháng khuẩn có thể được áp dụng cho các phím bấm tại sảnh và cabin mà hành khách thường xuyên chạm vào, để ức chế sự phát triển của vi-rút và vi khuẩn.

Máy lọc không khí (Plasma Quad): Thiết bị này lọc trong không khí chất gây ô nhiễm trong cabin, chẳng hạn như vi rút, vi khuẩn và phấn hoa. Bụi mịn (PM 2.5) và mùi hôi cũng được lọc ra, giữ cho không khí trong phòng thang luôn trong lành.

Thang máy tải khách Nexiez MRL Ver 2 được sáng tạo dựa trên thị hiếu: Tự nhiên, Tối Giản, Trang trí, Nhân tạo để tạo ra 4 phong cách riêng biệt: SANG TRỌNG, TỰ NHIÊN, THOẢI MÁI TIỆN NGHI, HIỆN ĐẠI

        

Xem thêm thông tin và download catalogue sản phẩm tại đây

Với khả năng tiếp cận thông tin nhanh nhạy kết hợp quy trình đào tạo kỹ lưỡng cho tất cả các thành viên từ kỹ sư, nhân viên văn phòng đến đội ngũ công nhân, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long luôn cập nhật kịp thời công nghệ, nắm vững kỹ thuật và những thay đổi của sản phẩm mới để có những tư vấn chính xác, tận tâm tới từng khách hàng. 

Cùng với đó là kinh nghiệm và năng lực thi công lắp đặt và bảo hành bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn Hãng Mitsubishi trong hơn 20 năm qua, Tập đoàn tin tưởng sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng lựa chọn thang máy mới Nexiez MRL Version 2 tại thị trường Việt Nam.

Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thang máy Mitsubishi Nexiez MRL Version 2, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long - Thang Long TLE Group qua số Hotline 024 3978 3799 hoặc 024 3978 3978.