Search
en

KHÓA HỌC NÂNG CAO HIỆU QUẢ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THÔNG QUA VIỆC KIỂM SOÁT MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG, RỦI RO - CƠ HỘI VÀ SỰ THAY ĐỔI CỦA HỆ THỐNG

16/12/2022

Ngày 15/12/2022, TLE đã tham dự khóa học Nâng cao hiệu quả Hệ thống quản lý chất lượng thông qua việc kiểm soát Mục tiêu Chất lượng, Rủi ro - Cơ hội và Sự thay đổi của hệ thống do ban ISO tổ chức.

Buổi học diễn ra với sự tham gia của đại diện Các Khối, Trung tâm, Ban, Phòng chức năng hiện đang làm việc tại khu vực Hà Nội

Ngày 11/05/2009, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã trở thành công ty Thang máy đầu tiên tại Việt Nam được Tổ chức Bureau Veritas Certification cấp giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, hiện nay đã trở thành ISO 9001:2015. Để duy trì hệ thống quản lý chất lượng, Ban ISO của Tập đoàn thường xuyên tiến hành đào tạo, nâng cao hiểu biết về chuyên môn cho các các, Khối, Trung tâm, Phòng ban để đảm bảo áp dụng hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Mở đầu khóa học là lời phát biểu về ý nghĩa cũng như mục tiêu khóa học hướng đến và giới thiệu giảng viên của Bà Trần Hải Yến - Giám đốc Khối Kế hoạch Vật tư kiêm Trưởng ban ISO.

Bà Trần Hải Yến - Giám đốc Khối Kế hoạch Vật tư kiêm Trưởng ban ISO và 2 Thư kí Ban ISO

Tham gia giảng dạy trực tiếp khóa học "Nâng cao hiệu quả Hệ thống quản lý chất lượng thông qua việc kiểm soát Mục tiêu Chất lượng, Rủi ro - Cơ hội" là Chuyên gia Trần Kiên Dũng - Chuyên gia đào tạo và tư vấn của Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) với hơn 20 năm kinh nghiệm. Không những vậy, ông còn đảm nhận vai trò Chuyên gia tư vấn cho Bộ Công Thương Việt Nam và Tập đoàn Samsung Điện tử công nhận; Thành viên Ban điều phối mạng lưới Tư vấn viên Quốc gia - Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Chuyên gia Trần Kiên Dũng đã huấn luyện, Tư vấn và Đào tạo trên 400 Doanh nghiệp tại Việt Nam về các vấn đề lớn như: Khởi nghiệp, Xây dựng chiến lược kinh doanh, Xây dựng và vận hành các mô hình quản trị Doanh nghiệp, Xây dựng và áp dụng các Hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, Áp dụng các công cụ cải tiến hiện đại: Lean Six Sigma, TPM, SPS,..., Chuyển đổi số hoạt động Quản trị Doanh nghiệp.

Chuyên gia Trần Kiên Dũng - Chuyên gia đào tạo và tư vấn của Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) với hơn 20 năm kinh nghiệm

Trong buổi học, các thành viên của TLE đã được giới thiệu khái niệm chung về Chất lượng và Quản lý chất lượng, ISO 9001 và Các nguyên tắc quản lý chất lượng. Ngoài những kiến thức lý thuyết, chuyên gia Trần Kiên Dũng còn lồng ghép hoạt động thảo luận nhóm, bàn luận về các vấn đề liên quan để cho các học viên có cái nhìn đa chiều và chân thật nhất. Chính vì vậy, buổi học trở nên sinh động và chất lượng hơn.

Buổi học diễn ra vô cùng nghiêm túc nhưng không kém phần hào hứng sôi nổi khi thảo luận nhóm

Các thông tin trong khóa học là những thông tin cốt lõi, hữu ích trong việc nâng cao hiệu quả Hệ thống quản lý chất lượng thông qua việc kiểm soát Mục tiêu Chất lượng, Rủi ro - Cơ hội . Ngoài ra, các thành viên tham gia đào tạo cũng được cung cấp đầy đủ tư liệu cũng giải thích cặn kẽ từng phần mục quan trọng. Những cán bộ sau khi tham gia khóa học đã đúc kết cho mình nhiều kiến thức bổ ích phục vụ ngày một tốt hơn cho công việc của mình tại Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.