Search
en

Vòng 2 - BẢNG A: KHỐI VĂN PHÒNG GẶP TLE ĐÀ NẴNG: TRẬN CHIẾN KHÔNG KHOAN NHƯỢNG

08/11/2022

Khối Văn phòng gặp TLE Đà Nẵng là trận đấu được mong chờ của bảng A. Đội Khối Văn phòng sau trận đấu mở màn không ghi được bàn thắng nào, bước vào trận đấu thứ 2 với quyết tâm cao độ ghi được nhiều bàn thắng. Cùng tâm thế với đối thủ, đội TLE Đà Nẵng bị thua trước TLE Hồ Chí Minh nên sẵn sàng lăn xả hết mình để phá được khung thành của Khối Văn Phòng.

Hiệp 1:

Ngay từ đầu trận đấu, các cầu thủ đội Khối Văn phòng đã có những tình huống nguy hiểm từ pha treo bóng của số 8 Minh Hùng và cú dứt điểm của Tiến Nam nhưng hàng thủ đội TLE Đà nẵng vấn thi đấu rất chắc chắn.

Phút 12: Đức Hiếu có pha đột phá dũng mạnh bên cánh trái rồi chuyền vào cho Minh Hùng, Minh Hùng dứt điểm nhưng không chiến thắng được thủ môn đội TLE Đà Nẵng.

Phút 23: Minh Hùng tiếp tục có tình huống dứt điểm về phía khung thành đội Đà Nẵng nhưng vẫn chưa có bàn thắng cho đội Khối Văn phòng

Phút 26: Đến lượt Văn Tùng có tình huống dứt điểm nguy hiểm nhưng thủ môn Quốc Thắng của đội Đà nẵng vẫn thi đấu rất xuất sắc.

Ngay sau đó, Quốc Hường có pha dứt điểm từ góc hẹp nhưng vẫn không qua được thủ môn đội bạn

Các cầu thủ đội Khối Văn phòng cố gắng sử dụng các tình huống cố định để gây nguy hiểm lên khung thành đội ĐN nhưng các pha dứt điểm của họ không đủ hiểm hóc để hạ gục thủ môn Quốc Thắng

Kết thúc Hiệp 1 với tỷ số 0-0

Hiệp 2:

Bước vào hiệp 2, đội Khối Văn phòng vẫn chủ động dâng cao nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, các cầu thủ của đội Khối Văn phòng đã phải trả giá trong một tình huống tấn công hiếm hoi của Đà Nẵng

Phút 48: Cầu thủ Quý Thuận của đội TLE Đà Nẵng đã có tình huống sút xa, bóng đạp đất khiến thủ môn Văn Nhật để bóng bay qua đầu vào lưới. Bàn thắng đầu tiên thuộc về TLE Đà Nẵng.

Sau khi nhận bàn thua bất ngờ, các cầu thủ đội Khối Văn phòng dồn lên kiếm bàn thắng gỡ hòa và Đức Hiếu đã có tình huống đối mặt với khung thành. Nhưng rất tiếc cú sút của anh đã đi vọt xà ngang.

TLE Đà Nẵng chấp nhận chơi phòng ngự phản công và dù có ít tình huống nhưng các pha tấn công của họ rất sắc nét.

Phút 60: Quốc Hường của đội Khố Văn phòng có pha sút vô lê rất đẹp nhưng thủ môn Quốc Thắng vẫn chơi rất xuất sắc không cho đối thủ ghi bàn.

Phút 72: Sau tình huống chạm tay trong vòng cấm của các cầu thủ Đà Nẵng, đội Khối Văn Phòng được hưởng quả đá phạt đền và Quốc Hường đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho đội Khối Văn phòng.

Trận đầu kết thúc với tỷ số: 1-1

HIGHLIGHT TRẬN ĐẤU: