Search
en

KHÔNG NGỪNG CỦNG CỐ QUAN HỆ HỢP TÁC TỐT ĐẸP GIỮA THANG LONG TLE GROUP VÀ MITSUBISHI CORPORATION VIỆT NAM

11/03/2022

Mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long và Hãng Mitsubishi – Nhật Bản đã trải qua hơn 20 năm qua và không ngừng được củng cố. Tiếp nối truyền thống này, sáng ngày 09/03/2022 tại Phòng Hội Nghị,  Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (Thang Long TLE Group) đã tiếp đón phái đoàn của Mitsubishi Corporation Việt Nam trong không khí ấm cúng, thân tình.

Nhận lời mời của Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng, Ngài Funayama Tetsu – Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Misubishi Corporation Việt Nam, Ngài Suzuki Hidetoshi – Tân Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Mitsubishi Corporation Việt Nam nhiệm kỳ mới, Ngài Masahiko Kinugawa – Phó Chủ tịch HĐQT – Phó Tổng Giám đốc và các đại diện đến từ Mitsubishi Corporation Việt Nam đã đến tham dự buổi lễ.

Cuộc gặp gỡ diễn ra ấm cúng thân tình tại Phòng Hội Nghị Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (Thang Long TLE Group)

Vì lý do bất khả kháng, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng tham gia buổi lễ qua hình thức trực tuyến. Tiếp đón trực tiếp phái đoàn cấp cao Mitsubishi Corporation Việt Nam có Phó Chủ tịch – Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên và Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên Dương Duy Ngọc, Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Quỳnh Mai và đại diện Quản trị viên cấp cao của Thang Long TLE Group.

Vì lý do bất khả kháng, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng tham gia buổi lễ qua hình thức trực tuyến.

Tại cuộc gặp gỡ, hai bên đã dành thời gian quý báu để ôn lại mối quan hệ bền chặt giữa TLE và  Mitsubishi Corpotation Việt Nam. Đặc biệt hơn nữa, mối quan hệ này không chỉ dừng lại ở “đối tác chiến lược” mà hơn thế, những người lãnh đạo cấp cao đã trở thành những người bạn dành tình cảm đặc biệt, quý mến trân trọng lẫn nhau.

Hai bên cùng thúc đẩy một tầm nhìn chung về triết lý kinh doanh, triết lý sống, hướng tới những điều tốt đẹp nhất, hướng tới những giá trị bền vững với chữ “Tâm” và chữ “Tín” cùng đòn bẩy là “chất lượng sản phẩm, dịch vụ”.

Đây cũng là dịp gặp gỡ, chia tay Ngài Funayama Tetsu, hết nhiệm kỳ tại Việt Nam vào ngày 16 tháng 3 năm 2022 để nhận nhiệm vụ mới là Phó Chủ tịch Cấp cao, Tổng Đại diện của Mitsubishi Corporation chi nhánh Osaka tại Nhật Bản.

Ngài Funayama Tesu cũng ôn lại các kỷ niệm đẹp đã tham dự tại TLE trong suốt 6 năm nhiệm kỳ được công tác tại Việt Nam và làm việc với TLE, lần nào cũng rất trang trọng và đầy ý nghĩa đối với riêng Ngài.

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng (tham gia gặp gỡ trực tuyến) và Phó Chủ tịch – Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên cùng Phó Chủ tịch hội đồng thành viên Dương Duy Ngọc, trong suốt cuộc họp cũng luôn dành tình cảm chân thành, trang trọng dành cho Ngài Funayama Tetsu – một người bạn lớn, luôn chân thành, chu đáo và tràn đầy tình cảm.

Cũng nhân dịp này, Ngài Funayama Tetsu cũng giới thiệu Ngài Hidetoshi Suzuki sẽ trở thành Chủ tịch – Tổng Giám đốc Mitsubishi Corporation tại Việt Nam thay cho Ngài Funayama Tetsu từ ngày 17 tháng 3 năm 2022.

Ngài Hidetoshi Suzuki sẽ trở thành Chủ tịch – Tổng Giám đốc Mitsubishi Corporation tại Việt Nam thay cho Ngài Funayama Tetsu từ ngày 17 tháng 3 năm 2022.

Phát biểu tại buổi lễ, Ngài Suzuki Hidetoshi bày tỏ sự vui mừng khi tiếp nhận cương vị mới tại Việt Nam, mong muốn thúc đẩy mối quan hệ hợp ngày càng tích cực, toàn diện và bền chặt dựa trên nền tảng đã được xây dựng từ trước tới nay.

Kết thúc buổi gặp gỡ, hai bên đã trao cho nhau những món quà thân tình nhất, lưu giữ những kỷ niệm đẹp của Ngài Funayama Tetsu tại Việt Nam nói chung và tại Thang Long TLE Group nói riêng.

Phó Chủ tịch – Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên cùng Phó Chủ tịch hội đồng thành viên Dương Duy Ngọc tặng những món quà ý nghĩa tới Ngài Funayama Tetsu để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp trong thời gian hợp tác cùng TLE tại Việt Nam.

Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Quỳnh Mai và Giám đốc Khối Văn phòng & Thương Mại Quốc tế Nguyễn Như Quỳnh chụp ảnh lưu niệm cùng Ngài Funayama Tetsu

ở bất kỳ đâu, Việt Nam hay Nhật Bản, và trên cương vị nào thì các thành viên TLE – Ngài Tetsu Funayama vẫn luôn nhớ tới nhau, sẽ luôn giữ lại những kỷ niệm đẹp và luôn dành những lời chúc tốt đẹp nhất, chân thành nhất tới nhau.

  • Trích thư Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng gửi cho Ngài Tetsu Funayama:

“ Lời đầu tiên tôi xin gửi tới Ngài lời chúc mừng với cương vị cấp cao mới, nhưng đối với tôi và các thành viên của TLE đều rất buồn vì sẽ thiếu đi sự quan tâm của một người bạn lớn trong nay mai, vì Ngài là người có tâm, có tình, có chí khí, coi chúng tôi như anh em bạn bè. Dù ở đâu, bất cứ khi nào, chúng tôi đều cần có sự hỗ trợ, giúp đỡ của Ngài, Ngài vừa am hiểu kinh doanh, am hiểu Tiếng Việt nên Ngài cũng am hiểu về phong tục tập quán, cách sống của người Việt Nam. Mọi người TLE chúng tôi rất yêu mến Ngài, kính trọng Ngài”

  • Trích thư Chủ tịch – Tổng Giám đốc Mitsubishi Corporation, Ngài Tetsu Funayama gửi cho Ngài Lê Minh Hùng:

“ Kể từ buổi gặp gỡ đầu tiên với Ông khi Thang Long TLE Group kỷ niệm 15 năm ngày thành lập cho đến nay, mối quan hệ giữa hai công ty chúng ta ngày càng phát triển tốt đẹp. Cá nhân tôi luôn ngưỡng mộ Ông, một vị Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc đầy tài năng, nhiệt huyết trong công việc và quan trọng hơn cả, Ông là một người chân thành, tình cảm và thực sự đáng kính trọng!

Cho dù sau này, không làm việc ở Việt Nam nữa nhưng tôi vẫn luôn sát cánh, ủng hộ Ông và TLE Group”

 

Hai bên cùng dùng bữa trưa thân mật, nâng ly chúc mừng nhau trong tương lai sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa, chúc cho mối quan hệ cực kỳ đáng trân trọng giữa Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long – Mitsubishi sẽ ngày càng phát triển bền chặt, hướng tới lợi ích chung tốt đẹp và bền vững.