Search
en

Bán kết 2: TẤM VÉ THỨ HAI VÀO VÒNG CHUNG KẾT GỌI TÊN: THÀNH THẮNG THĂNG LONG

11/11/2022

Hai đội nhất bảng B Thành Thắng Thăng Long và nhì bảng A TLE Hồ Chí Minh đã gặp nhau trong trận đấu nẩy lửa, đầy kịch tính. Các cầu thủ đên từ phương Nam đã thi đấu hết mình vì mầu cờ sắc áo còn các cổ động viên không ngừng làm nóng sân cỏ làm nên bầu không khí rộn ràng của một trận đấu được chờ mong.

Hiệp 1:

Phút 1: Chí Hiếu dốc bóng rất nhanh bên cánh trái, Văn An (Số 10) đã buộc phạm lỗi, Thành Thắng Thăng Long (TTTL) được hưởng cú đá phạt đầu tiên.

Phút 5: Từ một pha đá phạt nhanh bên cánh phải, Hữu Lợi (Số 9) băng lên dứt điểm, bóng đi sát sạt cột dọc của thủ môn Thanh Huy

Ngay sau đó là pha đáp trả của HCM, Văn An chuyền bóng vào cấm địa nhưng Vũ Luân (Số 4) đã can thiệp kịp thời

Liên tiếp là những pha áp sát tranh chấp của HCM và họ buộc phải phảm lỗi với các cầu thủ TTTL.

Phút 10: Sau một pha tranh chấp lộn xộn trong vòng cấm, Đức Dương (Số 18) bị thổi thẻ vàng đầu tiên sau một pha kè chân nguy hiểm.

Tính chất trận đấu rất căng thẳng, tiếp theo là một thẻ vàng dành cho đội trưởng Lý Tình (Số 10) sau một pha đạp bóng rất mạnh, ngay sau đó là thẻ vàng cho Anh Tuấn (Số 7) sau một pha phạm lỗi thô bạo.

Phút 25: Trong một pha tranh chấp quyết liệt giữa sân, Vũ Luân (Số 4) của đội TTTL có pha đạp bóng thô bạo với Quốc Trị (Số 8), tiếp tục là thẻ vàng thứ 5 của trận đấu.

Phút 35: Chí Hiếu (Số 12) cầm bóng một mình đột phá bên cánh trái loại bỏ 2 cầu thủ của HCM, Quốc Toàn (Số 4) của HCM đã lao ra kịp thời phá bóng đi hết đường biên chịu quả phạt góc.

Phút 38: Quốc Trị rê bóng qua Vũ Luân tạt bóng vào trong. Rất may Lý Nghĩa về bọc lót kịp thời. Ngay sau đó là một tình huống lộn xộn tại khung thành TTTL, Quang Trường (Số 3) đá bóng về lưới nhà. Rất may thủ môn Trường An đã cảnh giác đấm bóng.

Thành Thắng Thăng Long phản công nhanh, Minh Nhựt (Số 2) nhận thẻ vàng thứ 2 sau khi kéo ngã Lý Tình đã phải rời sân. Đội TLE Hồ Chí Minh chỉ còn 8 cầu thủ trên sân.

Hiệp 2:

Phút 45: Quý Hiệp dứt điểm bất ngờ từ cánh phải, bóng đi thẳng vào gốc cao khung thành TTTL tuy nhiên thủ môn Trường An đã thi đấu tập trung, kịp thời đấm bóng đi hết đường biên chịu quả phạt góc.

Phút 48: Pha phản công nhanh của TTTL, Sa Liêm (Số 6) sút rất nhanh nhưng thủ môn Thanh Huy còn xuất sắc hơn bay người đón bóng xuất thần.

Phút 50: Trong đợt phản công tiếp theo, một mình đội trưởng Lý Tình cầm bóng và tung ra cú dứt điểm như trái phá từ ngoài vòng cấm, tung lưới thủ môn Thanh Huy.

Tỷ số 1-0 cho các cầu thủ Thành Thắng Thăng Long

Phút 58: Pha đá phạt ở cự ly 15m. Sau khi Sa Liêm (Số 6) bị phạm lỗi. Tuy nhiên, Lý Tình dứt điểm không qua được hàng rào của HCM.

Phút 75: Trong một pha phản công chớp nhoáng, hậu vệ Quý Hiệp dâng cao tung ra cú sút căng ngoài vòng cấm, bóng đi sát xà ngang khung thành thủ môn Trường An.

Liên tiếp trong những phút cuối cùng HCM tấn công liên tiếp khung thành của TTTL nhưng không ghi được bàn thắng hiệu quả nào

Tỷ số kết thúc 1-0 nghiêng về TTTL.

Vậy là trận chung kết sẽ là cuộc đọ sức giữa Thành Thắng Thăng Long và Trung tâm Thi công 2. Chúng ta cùng chờ đón ai sẽ là Chủ nhân của chiếc Cúp vô địch Giải Thang Long TLE 2022.

HIGHLIGHT TRẬN ĐẤU: