Search
en

TẬP ĐOÀN THANG MÁY THIẾT BỊ THĂNG LONG ĐẨY MẠNH PHÁT TRIỂN LĨNH VỰC ĐỒ GỖ NỘI THẤT

29/09/2022

Ngoài việc được biết đến là nhà phân phối chính thức thang Mitsubishi từ hơn 20 năm qua, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) đã và đang phát triển mạnh mẽ về lĩnh vực đồ gỗ nội thất, tư vấn thiết kế công trình.

Với 2 công ty thành viên là Công ty CP Thành Thắng Thăng Long (TTL) và công ty CP Kiến trúc Thăng Long Hà Nội (TLA), Tập đoàn đáp ứng nhu cầu tư vấn thiết kế, sản xuất, hoàn thiện đồ gỗ đồ gỗ nội thất cho các công trình từ tòa nhà văn phòng, khách sạn 5 sao đến các biệt thự, căn hộ cá nhân...

1/ Công ty CP Thành Thắng Thăng Long (TTL): là thành viên của Tập đoàn từ năm 2012, TTL không những chiếm lĩnh thị trường trong nước mà còn tạo được vị trí vững chắc trên thị trường quốc tế.

  • Quy mô nhà xưởng: Thành Thắng Thăng Long có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống văn phòng, nhà xưởng 2 tầng quy mô lớn được đầu tư hiện đại tại đường Nguyễn Khuyến, xã Tân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương trên diện tích gần 80.000 m2, hơn 1500 công nhân viên.

  • Xuất khẩu: các thị trường Anh, Pháp, Đức, Đan Mạch, Nam Phi, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore… Năng lực xuất khẩu bình quân: 2800 conts/năm, doanh thu ~45 triệu USD/năm.
  • Trong nước: Hoàn thiện đồ gỗ nội thất các khách sạn 5 sao, chung cư, văn phòng, khu nghỉ dưỡng resort cao cấp.

  • Công trình tiêu biểu:

+ Hyatt Resort – Phú Quốc (5*): hoàn thiện nội thất 63 phòng ngủ, 54 villas, hàng lang, sảnh thang máy

+ Hyatt Hotel – Nha Trang: hoàn thiện nội thất sảnh, khối công cộng, 434 phòng ngủ

+ Quinter Central – Nha Trang: hoàn thiện nội thất 168 phòng khách sạn, sảnh, nhà hàng, hồ bơi, spa…

+ Army Hotel – Hà Nội (5*): hoàn thiện nội that 228 phòng, sảnh, nhà hàng, hồ bơi, spa…

+ Ocean Gate Hotel & Residence – Nha Trang: hoàn thiện nội thất 308 căn hộ, 57 phòng khách sạn.

+ Becamex Hotel – Bình Dương: hoàn thiện nội thất 293 phòng khách sạn, sảnh, khu công cộng.

2/ Công ty CP Kiến trúc Thăng Long Hà Nội (TLA): là thành viên của Tập đoàn từ năm 2016, có thế mạnh về những công trình biệt thự, văn phòng, chung cư vừa phải nhưng đòi hỏi sự ấm cúng, mới lạ, thân thiện với môi trường, có tính nghệ thuật và mang ý nghĩa riêng.

  • Quy mô nhà xưởng: Nhà máy sản xuất nội thất tại Tòa Nhà Sao Nam – KCN Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội. Nhà máy rộng gần 3000 m² được trang bị hệ thống máy nén khí chuyên nghiệp trong sản xuất đồ gỗ và hệ thống hút bụi đảm bảo vệ sinh môi trường và an toàn cho người lao động

  • Những sản phẩm đồ gỗ nội thất của Công ty đều được thực hiện trên dây chuyền sản xuất bao gồm các máy chuyên dụng gia công gỗ tự nhiên và công nghiệp được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Phương châm của công ty là luôn mạng lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, cân bằng giữa mọi yêu cầu và công năng – thẩm mỹ - kinh tế - xu hướng – nhu cầu của khách hàng.
  • Lắng nghe khách hàng, TLA luôn đầu tư, nghiên cứu và chỉn chu trong từng thiết kế, kiểm tra từng giai đoạn sản xuất sản phẩm, đảm bảo đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

  • Tư vấn thiết kế kiến trúc:

+ Công ty CP Thành Thắng Thăng Long – Bình Dương

+ THCS Chu Văn An – Diện tích: 8100m2

+ Tòa nhà văn phòng 36 Trường Sơn – Diện tích: 600m2

+ Trường Đại học Công Nghiệp – Diện tích: 3000m2

+ Dự án Showroom Mitsubishi – Diện tích: 2100m2

+ Trường THCS Thanh Trì – Diện tích: 8024m2

+ Biệt thự The Manor – Diện tích: 300m2

+ Biệt thự Sài Đồng – Diện tích: 320m2

+ Nhà phố Lĩnh Nam – Diện tích: 86m2

  • Thiết kế, sản xuất, lắp đặt đồ gỗ nội thất:

+ Văn phòng làm việc Contrexim

+ Penhouse Lê Văn Lương – Diện tích: 585m2

+ Biệt thự The Manor

+ Nhà phố Lĩnh Nam – Diện tích: 88m2

+ Chung cư Park City – Diện tích: 88m2

+ Tòa nhà văn phòng Trần Thái Tông – Diện tích:450m2

TLE nói chung hay TTL và TLA nói riêng đều có những dự định và mục tiêu lớn trong tương lai, nhưng tất cả đều dựa trên nguyên tắc coi trọng và giữ gìn chữ “TÍN”, không ngừng nâng cao công nghệ thích nghi với sự thay đổi, hoàn thiện chất lượng dịch vụ để trở thành nhà tư vấn thiết kế nội thất kiến trúc, thi công – sản xuất đồ gỗ nội thất và cung cấp thiết bị tòa nhà hàng đầu Việt Nam, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Để có được thông tin chuẩn xác nhất về dịch vụ và tư vấn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Thang Long TLE Group qua Hotline 024 3978 3799 hoặc 024 3978 3978. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và tư vấn cho quý khách.