Search
en

TẬP ĐOÀN THANG MÁY VÀ THIẾT BỊ THĂNG LONG VUI MỪNG GÓP PHẦN TẠO DIỆN MẠO MỚI CHO CHUNG CƯ 3A QUANG TRUNG -THÀNH PHỐ VINH )

28/07/2022

 Trong tháng 7/2022, Hình ảnh Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) đã được xuất hiện thật nổi bật với vai trò là nhà thầu cung cấp lắp đặt hệ thống thang máy cho công trình “Tòa nhà CT3A- Khu Chung cư Quang Trung, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An”.

Chung cư Quang Trung được CHDC Đức xây dựng từ những 1976, sau hơn 30 năm sử dụng, khu chung cư này đã xuống cấp trầm trọng. Năm 2010, UBND tỉnh Nghệ An có chủ trương quy hoạch xây dựng lại Khu chung cư Quang Trung và kêu gọi đầu tư.

 Theo đó, ban đầu Công ty CP Tổng công ty Xây lắp Dầu khí Nghệ An, sau chuyển giao sang cho Công ty CP Đầu tư đô thị dầu khí Quang Trung được phép xây dựng Khu A; Tập đoàn Vingroup đầu tư vào khu B và Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội xây dựng khu C.

Khu A được Công ty CP Đầu tư đô thị dầu khí Quang Trung đầu tư với quy mô 108 tỷ đồng tỷ đồng, tổng diện tích 3,5 ha.

Khu tập thể nhà tầng Quang Trung không chỉ là nơi cư ngụ của nhiều thế hệ người dân thành phố Vinh mà còn là chứng tích của một thời kỳ gian khó, của mối quan hệ tốt đẹp Việt - Đức

Là nhà phân phối chính thức thang Mitsubishi – Nhật Bản, với uy tín kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt thang máy thang cuốn Mitsubishi, TLE là thương hiệu hàng đầu được các chủ đầu tư đặt lòng tin lựa chọn để đảm bảo chất lượng cho các công trình.

Hệ thống thang máy bao gồm 3 thang Mitsubishi mã hiệu Nexiez MR được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đây là một trong những dòng thang có phòng máy  được ưa chuộng nhất của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam. Thiết kế tinh tế sang trọng, yếu tố an toàn chuẩn mực, tiết kiệm năng lượng, hệ điều khiển thông minh, Nexiez MR mang đến sự bền vững cho các công trình và sự yên tâm thoải mái cho người sử dụng.

Với dải tải trọng từ 450kg đến 1600kg, dải tốc độ từ 60m/phút đến 150m/phút, Nexiez MR phù hợp với nhiều loại hình tòa nhà từ tư nhân, văn phòng đến chung cư, bệnh viện.

Tòa nhà chung cư thương mại dịch vụ tổng hợp và siêu thị kết hợp văn phòng cho thuê 3A Quang Trung lựa chọn tải trọng 750kg và 1000kg, tốc độ 105m/phút, cùng với đó là 19 cửa tầng, được tính toán phù hợp với giao thông trong thực tế trong tòa nhà.

Chung cư 3A Quang Trung nhìn từ đường Quang Trung - một trong những con đường lớn của thành Vinh

...và từ đường Quang Trung - con đường sầm uất, đông người qua lại.

Theo dự kiến, TLE Group sẽ lắp đặt và bàn giao cho chủ đầu tư theo đúng tiến độ đã ký kết trong tháng 10/2022. TLE Group cùng  đội ngũ kỹ sư, công nhân được đào tạo bài bản, lành nghề, TLE cam kết sẽ cung cấp hệ thống thang máy được lắp đặt đúng tiêu chuẩn của Hãng Mitsubishi hứa hẹn sẽ tạo nên một diện mạo mới thật hiện đại và tiện ích đến với người dân thành phố Vinh.

Trong hơn 20 năm hoạt động, TLE đã gây dựng được uy tín vững chắc với khách hàng nhờ vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đến khi lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng thang máy. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm khi đến với TLE. 

Để có được thông tin chuẩn xác nhất về giá sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Thang Long TLE Group qua Hotline 024 3978 3799 hoặc 024 3978 3978. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và tư vấn cho quý khách.