Search
en

THANG LONG TLE GROUP - HOÀNG HUY GROUP CÙNG KIẾN TẠO NÊN DỰ ÁN LỚN TẠI HẢI PHÒNG

10/02/2022

Được coi là dự án “xứng đáng ước mơ, xứng tầm lựa chọn”, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã góp phần kiến tạo nên chung cư và dịch vụ thương mại cao cấp Hoàng Huy Grand Tower – số 2S Sở Dầu, phường Sở Dầu – quận Hồng Bàng – Hải Phòng, có quy mô xây dựng lên đến 1,2ha với 14 bộ thang máy Mitsubishi Electric.

Tổng thể dự án chung cư và dịch vụ thương mại cao cấp Hoàng Huy Grand Tower

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long – Hoàng Huy Group cùng nhau kiến tạo nên công trình đẳng cấp, xứng tầm lựa chọn.

Là một tập đoàn tài chính, bất động sản lớn, Hoàng Huy Group đã tin tưởng và lựa chọn Thang Long TLE Group như một minh chứng cho sự uy tín, lớn mạnh, tận tâm mà Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã gây dựng được suốt hơn 20 năm qua.

Và với dự án cao cấp này, TLE cung cấp lắp đặt 14 bộ thang máy Mitsubishi Electric có tốc độ từ 150m/phút đến 180m/phút và số điểm dừng từ 37 đến 40 tầng. 

Thang máy Mitsubishi không những mang đến thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn có các tính năng tiết kiệm năng lượng, tối ưu hiệu quả lưu thông, an toàn tuyệt đối và những tiện ích hiện đại. Điều này kết hợp với quy trình lắp đặt đúng kỹ thuật, kiểm soát chất lượng chặt chẽ và kinh nghiệm lành nghề của đội ngũ thi công TLE tạo nên sự hài lòng và trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng. 

Lại một lần nữa, khi được lựa chọn là nhà cung cấp lắp đặt thang máy, Thang Long TLE Group mong muốn rằng, sẽ góp phần tạo nên sự bền vững và phát triển cho dự án cao cấp "Hoàng Huy Grand Tower" nói riêng và sự phát triển của kiến trúc đô thị Hải Phòng nói chung.