Search
en

6 LÝ DO KHÁCH SẠN TRẦN VINH LỰA CHỌN ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM MITSUBISHI

11/02/2022

Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Bạc Liêu, Khách sạn Trần Vinh  được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao và có hệ thống thiết bị cơ sở vật chất chất lượng cao phục vụ cho khách hàng. Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long được lựa chọn là đối tác cung cấp điều hòa cho khách sạn Trần Vinh. Lý do gì khách sạn Trần Vinh quyết định lựa chọn điều hòa không khí trung tâm VFR của hãng Mitsubishi Electric?

Khách sạn Trần Vinh lựa chọn Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long là đối tác cung cấp lắp đặt hệ thống điều hòa không khí Mitsubishi

Sau đây là 6 lý do khiến khách sạn Trần Vinh lựa chọn điều hòa không khí trung tâm VFR của hãng Mitsubishi Electric. 

Lý do 1: TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG: Giảm tiêu thụ điện năng dư thừa nhờ vào công nghệ “intelligent power module” là thành phần chính trong bo mạch biến tần giúp hệ thống điều hòa không khí vận hành theo sự thay đổi của tải điều hòa trong điều kiện thực tế.

Hệ thống điều hòa không khí VFR đặc trưng bởi khả năng kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng trong đó các dàn lạnh được điều khiển độc lập với nhau. Dàn nóng sử dụng công nghệ máy nén biến tần có thể thay đổi lưu lượng môi chất theo nhu cầu tải tại dàn lạnh

Lý do 2: TỰ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MÁY NÉN:

Máy nén là trái tim của hệ thống điều hòa không khí được điều khiển bằng công nghệ biến tần. Mitsubishi Electric đã tập trung nghiên cứu và phát triển nhứng cấu trúc bên trong máy nén, là thành phần cốt lõi của hệ thống điều hòa không khí. Công nghệ máy nén liên tục được cải tiến không ngừng để đảm bảo yêu cầu kỹ thuật trong lĩnh vực điều hòa không khí.

Sự lựa chọn tối ưu cho các tòa nhà hiện đại chính là dòng sản phẩm điều hòa không khí trung tâm của Mitsubishi Electric

Lý do 3: HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN M-NET:

Mitsubishi Electric sử dụng “M-NET” là một hệ thống điều khiển đầu tiên của hệ thống điều hòa không khí trung tâm VRF. M-NET sử dụng cặp dây không phân cực để kết nối các thiết bị trong hệ thống điều hòa không khí VRF. Việc kiểm soát tốt từng thiết bị trong hệ thống điều hòa được thực hiện bằng cách kết nối với hệ thống mạng của Mitsubishi Electric (MELANS) thông qua M-NET

Lý do 4: CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN:

Ý tưởng, sản phẩm và các bộ phận chính của hệ thống điều hòa không khí VRF được nghiên cứu và thiết kế tại nhà máy của Mitsubishi Electric tại Nhật Bản. Sản phẩm này bao gồm tất cả các công nghệ tiên tiến trong lịch sử lâu đời tại Nhật Bản, được tạo ra bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hòa không khí.

Công nghệ hiện đai chịu được công suất lớn trên phạm vi rộng, phù hợp nhiều công trình khác nhau

Lý do 5: TIỂU CHUẨN CHẤT LƯỢNG MITSUBITSHI ELECTRIC (MEQ):

Dây chuyền sản xuất điều hòa không khí VRF được kiểm soát rất nghiêm ngặt để ngăn chặn bất kì một lỗi nhỏ nào có thể xảy ra. Dây chuyền này ứng dụng các hệ thống độc đáo như “parts server”, “Cart Navi”.

Lý do 6: ĐA ỨNG DỤNG:

Dòng sản phẩm VRF cung cấp nhiều lợi ích vượt trội và được ứng dụng cho nhiều loại công trình: nhà ở, chung cư, văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, trường học… VRF bao gồm đa dạng chủng loại dàn nóng, dàn lạnh và hệ thống điều khiển. Dễ dàng lựa chọn Model phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Địa chỉ cung cấp điều hòa không khí trung tâm VFR của hãng Mitsubishi Electric tại Việt Nam:

Thị trường điều hòa tại Việt Nam hiện nay đang được phân phối bởi nhiều nhà cung cấp. Bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy uy tín như Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE).

TLE cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tương xứng với chi phí mà khách hàng bỏ ra. Giữ gìn chữ TÍN là tôn chỉ hoạt động hàng đầu của Tập đoàn. 

Quý khách hàng muốn được tư vấn và lắp đặt điều hòa không khí của hãng Mitsubishi Electric, xin vui lòng liên hệ với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) qua Hotline: 024 39783799 hoặc 024 3978 3978.