Search
en

CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI: GIẢI QUẦN VỢT TLE MÙA ĐÔNG 2020

13/01/2021

Ngày 10/01/2020 vừa qua, tại sân tennis thuộc Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam VFF – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà nội đã diễn ra 2 trận đấu chung kết của 2 nội dung thi đấu: Đôi Nam Hạng A và Đôi Nam – Nữ trong khuôn khổ Giải quần vợt TLE Mùa Đông 2020. Trận đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp và các nhà vô địch đã “lộ diện”.

1/ Trận Chung kết Đôi Nam Hạng A:

Bước vào trận đấu với quyết tâm cao độ, cặp VĐV Lê Minh Hùng – Nguyễn Văn Tuyền và cặp VĐV Nguyễn Quang Minh – Lê Hồng Quân đã thi đấu hết mình và cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt, góp phần tạo nên 1 Giải đấu chất lượng.

Kỳ phùng địch thủ, thế trận giằng co, nhưng cuối cùng với kỹ thuật và kinh nghiệm thi đấu lâu năm đã giúp cặp VĐV Lê Minh Hùng – Nguyễn Văn Tuyền giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 11-9 (tie break).

\

2 Cặp VĐV hạt giống Đôi Nam Hạng A trước giờ "tranh đấu": Cặp VĐV Lê Minh Hùng - Nguyễn Văn Tuyền & Cặp VĐV Nguyễn Quang Minh - Lê Hồng Quân

2/ Trận Chung kết Đôi Nam Nữ:

Được đánh giá là cú lội ngược dòng ngoạn mục dù bị dẫn trước với tỷ số 4-0 ở set thứ nhất, nhưng cặp VĐV Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phan Tuấn Anh vẫn giành chiến thắng chung cuộc trước cặp VĐV Nguyễn Ngọc Hoa – Lại Tuấn Anh.

2 cặp đôi VĐV hạt giống của Giải đã thi đấu hết mình, bất chấp cái giá lạnh 8 độ C của Hà Nội để đem đến 1 màn trình diễn ấn tượng tới cho khán giả và các CĐV nhiệt thành của mình.

Những hình ảnh đẹp của các cặp VĐV nội dung Đôi Nam - Nữ trong trận Chung kết Giải quần vợt TLE Mùa Đông 2020

3/Bế mạc Trao Giải Quần vợt TLE Mùa Đông 2020

Đến với Lễ bế mạc Giải Quần vợt TLE Mùa Đông 2020, có Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn, Ông Lê Minh Hùng, cũng là VĐV tham dự giải đấu tại nội dung Đôi Nam; Ông Phan Ngọc Biên - Phó Chủ tịch - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long, cũng là VĐV tham dự Giải đấu tại Nội dung Đôi Nam; Ông Dương Duy Ngọc – Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long; Bà Phan Thị Quỳnh Lâm - Ủy viên Hội đồng thành viên; Bà Trần Hải Yến - Ủy viên Hội đồng thành viên – GĐ Kế hoạch; Bà Ngô Thị Thanh Ngọc - Ủy viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long cùng các thành viên CLB TLE Tennis, tổ trọng tài công tâm, các QTV cùng các CĐV nhiệt tình.

Sau hai ngày tranh tài với chất lượng chuyên môn cao, mang đến những trận đấu kịch tính và nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả, Giải Quần Vợt TLE Mùa Đông 2020 đã thành công tốt đẹp, tìm ra được chủ nhân cho những danh hiệu của mình.

Ông Dương Duy Ngọc - Phó Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long trao phần thưởng và cúp lưu niệm cho 2 đội giành giải Á quân và giải Vô địch Nội dung đôi Nam Nữ

Ông Phan Ngọc Biên - Phó Chủ tịch - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao phần thưởng và quà lưu niệm cho đội vô địch và đội á quân của nội dung Đôi Nam hạng A

Các VĐV và BTC chụp ảnh lưu niệm sau thành công của Giải đấu

Trong bối cảnh năm 2020 đầy khó khăn và biến động, để có thể duy trì tổ chức hoạt động thể thao như thế này, chính là nhờ sự quan tâm động viên kịp thời của Ban Tổng Giám đốc. Điều này giúp cho các thành viên trong CLB duy trì được sân chơi bổ ích và lành mạnh, tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị để mỗi thành viên càng thêm phấn đấu “làm hết sức, chơi hết mình”. Khép lại 1 mùa Giải nữa thành công tốt đẹp, và cũng là 1 dấu ấn, 1 kỷ niệm đẹp để khép lại năm 2020, chào đón năm 2021 với những khởi đầu mới, cơ hội và thành công mới.