Search
en

Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Công ty Mitsubishi Corporation Việt Nam đến thăm và làm việc tại TLE

13/05/2016

Sáng ngày 10/5/2016, Tập đoàn thang máy Thiết bị Thăng Long đã hân hạnh đón tiếp ngài Tetsu Funayama – Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Công ty Mitsubishi Corporation Việt Nam cùng các đại diện đến thăm và làm việc tại trụ sở Tập đoàn, số 44 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

Đây là buổi làm việc đầu tiên của ngài Tetsu Funayama với TLE kể từ khi đảm nhiệm vai trò Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Mitsubishi Corporation Việt Nam. Mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long và Mitsubishi đã mang đến cho buổi gặp mặt không khí gần gũi và vui vẻ.

10051
Lãnh đạo hai bên trò chuyện vui vẻ trước khi bắt đầu buổi làm việc.

Trong những ngày tháng 5 này, Thang Long TLE Group đang sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập, Chủ tịch Tetsu Funayama đã gửi lời chúc mừng sự thành công và thịnh vượng của Thang Long TLE Group ngày hôm nay. Ông cũng bày tỏ sự vui mừng được tiếp tục hành trình gắn bó thân thiết giữa Mitsubishi và Thang Long TLE Group trong tương lai khi mở rộng quan hệ hợp tác ở nhiều lĩnh vực mới mà Mitsubishi Corporation Việt Nam đang có kế hoạch đầu tư.

10052
Chủ tịch Tổng Giám đốc Tetsu Funayama chia sẻ về kế hoạch đầu tư của Mitsubishi Việt Nam thời gian tới

10053
Chủ tịch Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng bày tỏ mong muốn mở rộng lĩnh vực hợp tác với tập đoàn Mitsubishi trong tương lai gần

Hiện nay, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long là Nhà phân phối chính thức thang máy, thang cuốn hãng Mitsubishi Nhật Bản, chiếm thị phần khá lớn trong thị trường thang máy, thang cuốn tại Việt Nam. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Tập đoàn hiện đã mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực với định hướng trở thành nhà cung cấp thiết bị tòa nhà hàng đầu Việt Nam như: Điều hòa không khí, Thiết bị quản lý tòa nhà thông minh IBMS, Nhôm thanh định hình, Đồ gỗ nội thất, Tư vấn- Thiết kế – Thi công công trình xây dựng, Tư vấn – thiết kế- Thi công nội ngoại thất.

10054
Tập đoàn TLE và Mitsubishi đã có mối quan hệ hợp tác gắn bó từ năm 2001

Chủ tịch Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng đã nhấn mạnh: “Hiện nay, cả nguồn lực và tiềm lực của Thang Long TLE Group còn rất dồi dào và sẵn sàng cho một giai đoạn phát triển mới mạnh mẽ hơn. Dựa trên mối quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài với hãng Mitsubishi ở hạng mục thang máy, thang cuốn, điều hòa không khí, Thang Long TLE Group hy vọng sẽ có thể mở rộng lĩnh vực hợp tác khác nữa với Mitsubishi trong tương lai gần”.

10055
Chủ tịch Tetsu Funayama đã nhận lời mời tham dự lễ kỷ niệm thành lập Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng long vào ngày 17/5

Chủ tịch Tetsu Funayama đã vui mừng nhận lời tham dự và trở thành khách mời đặc biệt danh dự trong Lễ kỷ niệm “15 năm – Đối tác tin cậy” vào ngày 17/5/2016 sắp tới của Thang TLE Group. Đây là dấu mốc quan trọng của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long trong 15 năm hành trình xây dựng chữ Tín, tích lũy Niềm Tin với các Đối tác và Khách hàng thân thiết.