Search
en

Thang Long TLE Group tham dự Lễ Kỷ niệm 20 thành lập AMEC tại Thái Lan

17/06/2012
Nhận lời mời của Mitsubishi Elevator Asia Co., Ltd (AMEC), ngày 16/02/2012, Ban giám đốc Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tới tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập AMEC được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan.
      Sáng ngày 16/02/2012, AMEC tổ chức Lễ tiếp đón đặc biệt tại nhà máy thuộc Khu công nghiệp AMATA Nakorn. Tại đây, Ban giám đốc Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long và tất cả đại diện các công ty thành viên của Tập đoàn Mitsubishi đã cùng tìm hiểu về lịch sử của AMEC thông qua đoạn phim giới thiệu kết hợp thăm quan trực tiếp nhà máy, cùng chụp ảnh lưu niệm và chứng kiến Lễ trồng cây nhân dịp 20 thành lập của AMEC.
tong-the-buoi-le

Một vài hình ảnh của buổi đón tiếp đặc biệt tại nhà máy của AMEC  thuộc Khu công nghiệp AMATA Nakorn

Picture-485

 Ban lãnh đạo Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo của các công ty thành viên của Tập đoàn Mitsubishi đến từ các nước trên thế giới về dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập của AMEC.
Picture-488
Ban Giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng Ngài Setsuhiro Shimomura – Chủ tịch Tập đoàn Tập đoàn Mitsubishi Electric

Buổi tối cùng ngày, Ban Giám đốc Tập đoàn đã tới dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và tiệc chiêu đãi của AMEC được tổ chức trang trọng tại khách sạn InterContinental Bangkok.

Picture-500

Ngài Setsuhiro Shimomura – Chủ tịch Tập đoàn Tập đoàn Mitsubishi Electric phát biểu tại buổi lễ.

Picture-495

Ban Giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng Ngài Tatsuo Matsuoka – Chủ tịch Công ty TNHH Thang máy Mitsubishi Châu Á (Mitsubishi Elevator Asia Co., Ltd)
Nhân dịp này, Ban Giám Đốc Tập đoàn đã gửi lời chúc mừng trân trọng trước sự phát triển nhanh chóng và những thành tựu quan trọng mà AMEC đã đạt được trong 20 năm qua trong lĩnh vực sản xuất thang máy thang cuốn cho hơn 80 quốc gia trên thế giới.Thang Long TLE Group cũng bày tỏ hi vọng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp đã có giữa hai bên trong thời gian qua không ngừng được củng cố và tăng cường để cùng nhau đạt được những thành công hơn nữa trong tương lai.
 Mitsubishi Elevator Asia Co., Ltd.(AMEC) là công ty 100% vốn của Tập  đoàn  Mitsubishi – Nhật Bản, được thành lập năm 1992 tại Thái Lan, hoạt  động trong  lĩnh vực sản xuất và cung cấp thang máy thang cuốn  Mitsubishi cho hơn 80  quốc gia trên thế giới, đóng vai trò dẫn đầu trong hệ  thống sản xuất của  Mitsubishi Electric.
Mới đây, AMEC công bố tổng số lượng thang máy thang cuốn đạt 100 000  bộ  – đây là mốc son trong chặng đường phát triển 20 năm của công ty.