Search
en

HỘI THẢO TRỰC TUYẾN VỀ VIỆC LẮP ĐẶT THANG CUỐN U TYPE 2021 - THANG LONG TLE GROUP

16/07/2021

Chiều ngày 13-14/07/2021 vừa qua, Mitsubishi Electric đã tổ chức Hội thảo trực tuyến về việc lắp đặt thang cuốn U Series, cung cấp những thông tin cần thiết hỗ trợ cho việc lắp đặt dòng thang cuốn mới hiệu quả và thuận lợi. Tại Thang Long TLE Group, các thành viên từ Phòng Công nghệ, Trung tâm TCLD, QLCL & BHBT từ Văn phòng Trần Thái Tông (Hà Nội) và các Chi nhánh đại diện trong cả nước đã tích cực tham dự. 

Thang cuốn U- Series được Hãng Mitsubishi ra mắt vào tháng 12/2020 tại thị trường Việt Nam. U- Series được sản xuất tại Thái Lan, có chiều cao nâng trong khoảng 7000 < HE=< 9000. Đây là dòng thang có khả năng mở rộng các chức năng khác nhau bằng phương pháp "Add on" nếu cần. Trong khi đó, các yêu cầu cơ bản của thương hiệu Mitsubishi vẫn được đảm bảo sự an toàn và chất lượng sản phẩm.

Thang cuốn Series U là sản phẩm được Hãng Mitsubishi phát triển đặc biệt dành cho thị trường nước ngoài để tăng tính cạnh tranh, trong đó U có nghĩa là Universal, Usability 

Các tính năng an toàn và tiết kiệm năng lượng mới như dừng chậm bằng điện, dừng chậm cơ học và hoạt động tiết kiệm năng lượng có được áp dụng. Với việc sử dụng dòng thang cuốn nhỏ gọn này, khách hàng có thể tiết kiệm được diện tích sử dụng. Thêm vào đó, tay vịn đã được bổ sung thêm tính năng khử trùng để đối phó với đại dịch Covid–19.

Các thành viên từ các đơn vị liên quan đã có mặt trong hai ngày diễn ra Hội thảo trực tuyến về việc lắp đặt thang cuốn U Series của Mitsubishi Electric.

Hội thảo được chia thành hai phần chính:

  • Phần 1: Thông tin cơ bản về sản phẩm, đặc tính kỹ thuật, bản vẽ. v.v
  • Phần 2: Những điều cần lưu ý khi lắp đặt thang cuốn U Series với các loại thang cuốn trước đây.

Các thông tin được Hãng Mitsubishi giới thiệu đều là những thông tin cốt lõi, hữu ích trong việc tiến hành lắp đặt thang cuốn. Ngoài ra, các thành viên tham gia hội thảo cũng được cung cấp đầy đủ tư liệu cũng giải thích cặn kẽ từng phần mục quan trọng.

Với mục tiêu tạo ra những sản phẩm an toàn, tiện lợi, và thân thiện hơn với môi trường cho người sử dụng, việc áp dụng kỹ thuật lắp đặt hợp lý là điều vô cùng cần thiết. Dù tình hình dịch bệnh còn nhiều phức tạp, Hãng Mitsubishi vẫn giữ vững sứ mệnh, tạo điều kiện để các nhà phân phối thang máy - thang cuốn như Thang Long TLE Group cập nhật những thông tin hữu dụng thiết thực nhất. 

Buổi Hội thảo khép lại trọn vẹn trong sự chú tâm, hào hứng của đội ngũ CBCNV trong Tập đoàn. Hy vọng rằng đây sẽ là nền tảng vững chắc để Thang Long TLE Group tiếp tục cung cấp những sản phẩm chất lượng hơn cho thị trường Việt Nam.