Search
en

KÍCH THƯỚC THANG MÁY GIA ĐÌNH MITSUBISHI

17/02/2022

Kích thước thang máy gia đình Mitsubishi là gì? Thang máy gia đình Mitsubishi có những loại kích thước nào? Bài viết sau sẽ trả lời cho câu hỏi này.

1. Thang máy Gia đình – Kích thước thang máy gia đình Mitsubishi

Thang máy gia đình Mitsubishi từ lâu đã được biết đến với độ bền cao, tính năng an toàn, dễ dàng sử dụng. Và trong quá trình thiết kế, lắp đặt, điều được các chủ hộ quan tâm nhất chính là kích thước bao nhiêu thì phù hợp? Nhưng trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thang máy gia đình và kích thước thang máy gia đình Mitsubishi là gì?

1.1. Thang máy gia đình là gì?

Đầu tiên, thang máy gia đình là thang máy được thiết kế tiêu chuẩn dành riêng cho các hộ gia đình, đặc biệt khi nhà có người già và trẻ con, phụ nữ mang thai, người ốm đau…, thì thang máy gia đình là “vật dụng” tối ưu hoá thời gian và công sức di chuyển một cách an toàn.

Ngoài ra, thang máy gia đình cũng là một món “trang sức” tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà của bạn, thể hiện phong cách sống đẳng cấp của gia chủ.

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt đối với những công trình nhà ở cao tầng, những căn penhouse, biệt thự…

 

Thang máy gia đình cũng là một món "trang sức" tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà của bạn, thể hiện phong cách sống đẳng cấp của gia chủ

1.2. Kích thước thang máy gia đình Mitsubishi là gì?

Kích thước thang máy gia đình Mitsubishi bao gồm kích thước hố thang (tối thiểu); Kích thước cabin; Kích thước hố pít và chiều cao OH tối thiểu.

Nếu thiếu 1 trong những kích thước này thì không thể tính được kích thước thang máy phù hợp với gia đình của bạn.

Và trong quá trình thiết kế, lắp đặt, yêu cầu độ chính xác cực cao thì các loại thang máy gia đình nói chung mới vận hành một cách êm ái được.

 

          

 

Trong quá trình thiết kế, lắp đặt, phải đo đạc thật chính xác để lựa chọn ra thang máy phù hợp nhất với từng gia đình

2. Thang máy gia đình Mitsubishi có những loại kích thước nào?

Đối với thang máy Mitsubishi, khi nhắc đến thì các khách hàng đều phải tâm đắc bởi chất lượng của sản phầm: mỗi 1 chiếc thang máy ra đời đều phải trải qua 1 quy trình sản xuất, lắp đặt và vận hành theo chuẩn quốc tế ISO9001 và ISO14001.

Thang máy gia đình Mitsubishi sử dụng công nghệ độc đáo, cho chất lượng tuyệt vời:

  • Độ bền cao và đáng tin cậy với các tính năng an toàn như MELD... 
  • Tiết kiệm năng lượng thân thiện với môi trường do sử dụng hệ thống đèn LED chiếu sáng hiệu quả.
  • Các tính năng an toàn cửa và thiết kế phổ thông, sử dụng mang tính thuận tiện được phát huy tối đa
  • Thiết kế đa dạng, thanh lịch, trang nhã…

Dưới đây chính là những kích thước thường thấy ở thang máy gia đình Mitsubishi:

Thang máy gia đình Mitsubishi có rất nhiều kích thước khác nhau để cho khác hàng dễ dàng lựa chọn theo từng series

Kích thước thang máy phụ thuộc vào tải trọng và cấu hình của từng thang.

Thang máy gia đình Mitsubishi cũng có rất nhiều kích thước khác nhau để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo từng series.

Ngoài việc lưu tâm đến kích thước , để có được sản phẩm thang máy gia đình chất lượng, khách hàng nên tìm đến các đơn vị cung cấp thang máy uy tín. Họ sẽ giúp khách hàng tư vấn cách lắp đặt thang máy sao cho hiệu quả nhất để phù hợp với diện tích ngôi nhà. Gia chủ cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng về các loại thang máy để chọn ra sản phẩm tốt nhất, chế độ bảo dưỡng tốt, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Khi cần tư vấn và lắp đặt thang máy gia đình, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Thang Long TLE Group qua Hotline: 024 39783799 hoặc 024 3978 3978. TLE sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tận tình nhất!