Search
en

KỶ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CẦN THƠ

08/04/2021

Ngày 5/4/2021, Văn phòng đại diện Cần Thơ đã tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập (5/4/2016 - 5/4/2021), đánh dấu một chặng đường phát triển đóng góp vào sự phát triển chung của toàn Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.

Tới dự buổi lễ có Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Ông Ngô Kim Sơn – Giám đốc Kinh doanh, Ông Nguyễn Huy Hoàng – Phó Giám đốc Kỹ thuật Kinh doanh, Bà Nguyễn Ngọc Hoa – Phó Giám đốc Khối Marketing & HCNS cùng các đại diện tại Hà Nội và toàn thể cán bộ công nhân viên VPĐD Cần Thơ.  

Quá trình 5 năm xây dựng và phát triển, Văn phòng ĐD Cần Thơ đã gặt hái được những thành quả bước đầu đáng ghi nhận. Bằng sự nỗ lực không ngừng trong việc thâm nhập, mở rộng thị trường, VPĐD Cần Thơ nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng – đối tác, góp phần nâng cao Uy tín và Thương hiệu Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tại thành phố Cần Thơ nói riêng và khu vực Miền Tây nói chung.

Bên cạnh những mục tiêu kinh doanh, VPĐD Cần Thơ chú trọng thực hiện nguyên tắc “Nhân sự là chìa khóa của thành công” của Tập đoàn. Qua đó, đã tạo dựng được một tập thể cán bộ công nhân viên có chuyên môn môn vững vàng, nhiệt huyết, năng động. Ngoài gắn bó trong công việc, VPĐD Cần Thơ cũng tổ chức nhiều hoạt động tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu văn hóa văn nghệ, giúp đỡ, sẻ chia giữa những đồng nghiệp với nhau.

 Ông Hoàng Việt Dũng – Trưởng VPĐD Cần Thơ đã tổng kết quá trình hoạt động trong 5 năm qua.

Để đạt được những thành quả như vậy, không chỉ có sự nỗ lực của từng thành viên VPĐD Cần Thơ, mà còn nhờ vào sự quan tâm sâu sắc, sự chỉ đạo kịp thời của Ban Lãnh đạo Tập đoàn cũng như sự hỗ trợ và phối hợp kịp thời của các phòng ban, các thành viên trong Tập Đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn tặng quà và chúc mừng những thành quả tốt đẹp của Văn Phòng Cần Thơ trong 5 năm qua. Bà Phó TGĐ cũng chia sẻ những định hướng và hy vọng vào chặng đường phát triển mới của Tập đoàn với vai trò không nhỏ của Văn phòng Cần Thơ.

Đặc biệt trong những thành quả của Văn phòng Cần Thơ có vai trò không nhỏ từ sự chỉ đạo, sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ thật sự cần thiết đến từ cấp quản lý trực tiếp là Ông Ngô Kim Sơn – Giám đốc Kinh doanh.

Ông Ngô Kim Sơn – Giám đốc Kinh doanh phát biểu tại buổi lễ.

Trưởng đại diện Văn Phòng Cần Thơ thổi nến chúc mừng ghi dấu bước ngoặt đáng nhớ của Văn phòng Cần Thơ và chào mừng một tương lai với nhiều thành công hơn nữa.

Trong thời gian tới, Văn phòng Cần Thơ sẽ tiếp tục theo đuổi những mục tiêu đã được xác định, đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ để có thể thích nghi và đáp ứng kịp thời với thị trường hiện tại. Bên cạnh đó, tạo sự đoàn kết, tương thân tương ái và tăng cường hợp tác cả bên trong lẫn bên ngoài; cùng với sự kiên tâm và bền chặt vượt qua khó khăn, thử thách, có thể tin tưởng rằng Văn phòng Cần Thơ nhất định sẽ tiếp tục hoàn thành tốt chỉ tiêu mà ban lãnh đạo đề ra, chinh phục mọi khó khăn  thách thức.

Một vài hình ảnh của buổi lễ: