Search
en

TLE cung cấp và lắp đặt thang máy cho The Manor Central Park

Được đầu tư bởi Chủ đầu tư lớn mạnh, với quy mô “khủng” và nguồn vốn lớn, The Manor Central Park Hà Nội đang là dự án bất động sản nổi bật nhất tại Hà Nội hiện nay.

Đầu năm 2017 vừa qua, Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long đã cung cấp và lắp đặt 123 cây thang Home mang thương hiệu Mitsubishi Electric Nhật Bản tại dự án bất động The Manor Central Park Hà Nội. Với 16  năm kinh nghiệm và xây dựng niềm tin với các đối tác, TLE đã trở thành người đồng hành thân thiết và tin cậy với hàng nghìn công trình trải dài khắp cả nước.

Tọa lạc ở phía Tây Nam Hà Nội, trên mặt tiền đường vành đai 3, khu đô thị The Manor Central Park có vị trí khá đắc địa và được coi là mảnh đất vàng cuối cùng của thủ đô. The Manor có ý nghĩa là một khu đất đẹp và thịnh vượng. Tất cả các khu dân cư mang tên The Manor không chỉ là một khu nhà ở sang trọng, mà còn là một cộng đồng dân cư hoàn chỉnh với đầy đủ các tiện ích cao cấp và một không gian rộng lớn dành cho cây xanh.

khu-chung-cu-the-manor-central-park file.309144

Phối cảnh dự án The Manor Central Park

Với dự án này, Bitexco đã thể hiện tầm nhìn dài hạn và chiến lược tiên phong theo một quy hoạch quốc tế, để biến The Manor Central Park thành một thành phố công viên sinh thái năng động, sầm uất vào ban ngày và tấp nập, rực rỡ ánh đèn vào ban đêm.

6-shophouse-platinum-gold-silver-653424-1388740023 3-semi-detached-681109-1388740021

Không gian sống mới mẻ, hiện đại

Với 123 cây thang Home được lắp đặt tại đây, những người kỹ sư, công nhân của TLE đã thể hiện được trình độ chuyên môn và tay nghề vô cùng ấn tượng. Không chỉ đòi hỏi về  mặt thẩm mỹ hài hòa cảnh quan, tính sáng tạo, những chiếc thang máy được lắp đặt tại đây còn yêu cầu sự sang trọng, đẳng cấp của toàn bộ công trình.