Search
en

8 – 3: Tràn ngập màu sắc, tràn ngập niềm vui

Ngày 8-3, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức 1 buổi lễ ấn tượng, mang đầy màu sắc văn hóa, thương hiệu TLE, nhằm tôn vin những “đóa hoa” xinh trong Tập đoàn.

Trụ sở Tập đoàn
Ấn tượng, bất ngờ, chu đáo, gần gũi và ấm cúng – là những gì các chị em Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long cảm nhận được trong ngày 8.3, những món quà “siêu độc đáo” mà đấng mày râu TLE chuẩn bị.
Cũng như mọi năm, nhưng 8.3 năm nay có phần đặc biệt hơn, vì không chỉ được “chăm lo” từ văn hóa tinh thần, những bóng hồng còn được các nam nhân “chăm sóc” từ việc dắt xe, bấm thang máy cho đến ẩm thực sáng.

1
Từ backdrop hoa vô cùng ấn tượng…..

2
….đến những cử chỉ ga lăng như dắt xe, bấm thang máy….

5
… những bản nhạc để các chị em thưởng thức….

3

4
…..cho đến ẩm thực sáng…

6
…..hay tổ chức buổi lễ 8 – 3 ấm cúng, tràn ngập niềm vui, bất ngờ cho các chị em Thăng Long TLE Group

Tham dự buổi lễ 8 – 3, có sự hiện diện của Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn cùng các phu nhân, quản trị viên các Trung tâm, Ban, Phòng và hơn 80 bông hoa xinh đẹp của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.

7

8

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng…

9
….Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên phát biểu chúc mừng các bóng hồng xinh đẹp của Tập đoàn nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Tại buổi lễ, Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Tập đoàn Lê Minh Hùng và Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên đã phát biểu chúc mừng các chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Ban Tổng Giám đốc bày tỏ sự tự hào về đội ngũ cán bộ nhân viên nữ – một trong những nhân tố quan trọng góp phần tạo nên những thành công cho Tập đoàn như hiện nay. Các chị em TLE không chỉ năng động, sáng tạo, nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong Tập đoàn mà vẫn giữ được những nét xinh đẹp, duyên dáng và đảm đang… Chính sự tươi trẻ và năng động đó đã tạo ra một môi trường làm việc vui tươi, giúp nâng cao hiệu quả làm việc chung.
Ngoài ra Ban Tổng Giám đốc cùng các nam quản trị viên đã tặng quà chúc mừng cho các chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3

10

Những món quà ý nghĩa được Ban Tổng Giám đốc và các nam Quản trị viên gửi tặng đến cho các chị em

11

12

13
Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên tặng hoa cho các chị em đại diện thuộc các Trung tâm/Ban/Phòng trong Tập đoàn

Ngoài những món quà mà Ban Tổng Giám Đốc trao tặng , các chàng trai TLE còn dành tặng các chị em phụ nữ những ca khúc ngọt ngào, lãng mạng , tiểu phẩm hài khiến ai nấy cũng đều ngả nghiêng, trò chơi may mắn hấp dẫn, kèm theo những lời chúc rất đáng yêu.

IMG_9282 (Small)

Mở màn với bài hát Dáng em thay lời chúc đến các chị em

14

15

Cười ngả nghiêng với tiểu phẩm hài do 2 diễn viên đến từ phòng Marketing và Phòng Kinh doanh

16

17

18

19
Hay bất ngờ, thú vị với game show mini Đoán trúng đích đã làm các chị em cảm thấy vô cùng thích thú

20

Giọng ca khỏe khắn của 3 chàng trai đến từ khối Kỹ thuật…

IMG_9305 (Small)
…và giọng ca truyền cảm của ca sĩ Thanh Cương đã khép lại chương trình 8 – 3 ấn tượng mà cánh mày râu TLE đã chuẩn bị là một món quà đầy ý nghĩa gửi tặng tới cho phái đẹp trong Tập đoàn.

22

23

24

25

26
Những bóng hồng “khoe sắc” với tà áo dài truyền thống

Những cử chỉ quan tâm rất nhỏ của các đấng mày râu như dắt xe vào hầm, bấm thang máy, nhường ghế ngồi … đã thực sự làm nên một ngày 8/3 ý nghĩa đối với các chị em TLE. Hạnh phúc đôi khi chỉ giản đơn qua hai chữ “quan tâm”, những điều tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng đầy tâm lý của Ban Tổng Giám đốc và các đồng nghiệp nam lại làm cho những người phụ nữ TLE thấy mình luôn là một nửa quan trọng của thế giới, để có thêm động lực phấn đấu hơn nữa cho công việc, cho sự phát triển chung của Tập đoàn.
Hòa trong không khí của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Chi nhánh Hồ Chí Minh, Văn phòng đại diện Đà Nẵng, Văn phòng đại diện Nha Trang và các Công ty thành viên cũng đã tổ chức ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui vẻ và đầm ấp cho các chị em.

Tại Chi nhánh Hồ Chí Minh

1

Ông Lê Minh Thành – Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ, gửi đến những lời chúc ý nghĩa tới các chị em.

2

3
Những trò chơi vô cùng thú vị đã diễn ra như: Ai ngắn hơn..

4
….ai lâu hơn – ai to hơn…

5
….ai mạnh hơn …

6
…và những phần quà hấp dẫn gửi tặng cho các đội chơi.

7

8

9
Các chị em vô cùng xinh đẹp, nữ tính trong ngày quốc tế phụ nữ 8 – 3

Tại Văn Phòng Đại Diện Đà Nẵng

10

11

12

13
8 – 3 tại văn phòng đại diện Đà Nẵng cũng không thể thiếu quà và những đóa hoa tươi thắm.

14

15

16
Hay những tiết mục văn nghệ được chính các đấng mày râu cất công chuẩn bị

17

18

Tại Văn Phòng Đại Diện Nha Trang

19

20

21
Tuy mới thành lập được hơn 1 năm và văn phòng chỉ vỏn vẹn 3 bóng hồng, nhưng phái mạnh của VPĐD Nha Trang cũng khiến cho các chị em hạnh phúc, tràn ngập niềm vui trong ngày 8-3

Tại Công ty Việt Phát Thăng Long

22

28
Màn trình diễn thời trang vô cùng ấn tượng, hấp dẫn đã làm các chị em cười hết cỡ

23
Hay backdrop hoa do chính các anh em chuẩn bị đã khiến cho các chị em vô cùng cảm động, bất ngờ

Tại Công ty CP Thành Thắng Thăng Long

24

25
Tổng Giám đốc Trần Nguyễn Huy Đăng phát biểu và trao quà, tặng hoa tới từng chị em trong công ty

27

26

Hay sự nhiệt thành, chu đáo của các đấng mày râu đã khiến cho những nụ cười trên gương mặt chị em dường như tươi hơn, hạnh phúc hơn.

Kết thúc ngày 8 – 3 nhưng những ấn tượng và cảm xúc mà phái mạnh trong toàn Tập đoàn để lại cho phái đẹp là không hề nhỏ. Chính những điều giản đơn như thế này lại tạo ra sức mạnh tinh thần to lớn và đầy ý nghĩa. Điều này càng chứng tỏ sự quan tâm chu đáo của Ban Tổng giám đốc tới đời sống văn hóa tinh thần của từng CBCNV trong toàn Tập đoàn. Và đây cũng chính là một nét đẹp văn hóa đã làm nên thương hiệu Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long – một nét đẹp mang cái Tâm và Tầm.