Search
en

Cảm nhận về ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 tại Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long

Ngày 27/7/1947 – 27/7/2016 tròn 69 năm kỷ niệm, mỗi người dân Việt Nam kính cẩn nghiêng mình để tưởng nhớ linh hồn các bậc tiền bối, anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú đã anh dũng ngã xuống, đánh đổi xương máu và để lại một phần thân thể của mình trên chiến trường cho nền độc lập, tự do và sự thống nhất của Tổ quốc ngày hôm nay.

Nhân dịp này, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long cũng trân trọng gửi tặng những món quà ý nghĩa gửi tới các cá nhân hoặc cha mẹ đẻ của cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn là thương binh, liệt sỹ – những người con ưu tú đã chiến đấu anh dũng, hy sinh để giành giật từng tấc đất, bảo vệ từng cành cây ngọn cỏ, bảo vệ chủ quyền độc lập thiêng liêng của Tổ quốc.

mat-ngoai1

Món quà bằng tinh thần là những tấm thiệp dành cho Thương bệnh binh và gia đình liệt sỹ là cha mẹ ruột của cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn. Cùng với đó là những món quà nhỏ vật chất có ý nghĩa thể hiện lòng tri ân và kính trọng.

Điều này đã trở thành truyền thống tốt đẹp tại TLE, tiếp bước theo truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam. Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng lòng biết ơn, sự kính trọng lớn lao tới các thương binh, liệt sỹ và thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Tập đoàn tới cán bộ công nhân viên. Chính những điều đó đã góp phần để Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long trở thành một khối đoàn kết có cùng cách nhìn và cùng mục tiêu đưa Tập đoàn phát triển vững vàng.

Thay lời kết, chúng tôi xin trích dẫn bức thư cảm ơn của bác Nguyễn Xuân Linh là cha ruột của bạn Nguyễn Khánh Ly đang công tác tại Ban Tài chính – Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long:

thu cam on

Hà Tĩnh, ngày 28.7.2016

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi: Ông Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng,

Kính thưa Ông, họ và tên tôi là Nguyễn Xuân Linh, thương binh hạng 4/4 quê quán huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, thân sinh của cháu Khánh Ly, công tác tại phòng Tài chính của Công ty. 

Hàng năm cứ đến ngày 27.7 gia đình tôi rất hạnh phúc lại nhận được quà của Công ty gửi về cả vật chất lẫn tinh thần để tri ân những người có công với cách mạng. Đây là nguồn động viên cổ vũ rất lớn đối với gia đình chúng tôi, nhận quà và thiệp của Công ty tôi rất cảm động. Không những thế mà còn tự hạo đã có đứa con làm việc tại Công ty. Thay mặt gia đình, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý Ông, Ban lãnh đạo và tất cả cán bộ công nhân viên của Công ty đã gửi quà về động viên kịp thời gia đình chúng tôi.

Một lần nữa xin kính chúc Ông cùng Ban lãnh đạo dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Chúc Công ty gặp nhiều may mắn trong hoạt động kinh doanh, làm ăn thu được nhiều thắng lợi để góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước và làm công tác từ thiện mang niềm vui đến với mọi nhà. 

Kính thư

Nguyễn Xuân Linh.