Search
en

Cảm nhận về ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 tại Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.

Tháng 7 về, cả nước tri ân tưởng nhớ tới những người con ưu tú đã ngã xuống vì sự bình yên của đất nước. Trong dòng mạch tri ân ấy, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long cũng dành tặng những món quà hết sức ý nghĩa gửi tới các cá nhân hoặc cha mẹ đẻ của cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn là thương binh, liệt sỹ – những người con ưu tú đã chiến đấu anh dũng, hy sinh để giành giật từng tấc đất, bảo vệ từng cành cây ngọn cỏ, bảo vệ chủ quyền độc lập thiêng liêng của Tổ quốc.
Chiến tranh đã qua đi, nhưng tất cả chúng ta – những người dân Việt Nam  không lúc nào nguôi ngoai những mất mát, những nỗi đau mà nó để lại. Những người con anh dũng của Tổ quốc, có người còn sống nhưng cũng có người đã nằm lại với đất mẹ thân yêu. Nhưng những chiến công và tên tuổi của các anh đã trở thành bất tử, khắc ghi vào lịch sử dân tộc và mãi mãi được thế hệ những người Việt Nam tưởng nhớ.Cùng đồng bào cả nước, Ban lãnh đạo Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long luôn ghi nhận và tri ân tới những anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì Tổ quốc nói chung và cha mẹ đẻ của cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn là thương binh, liệt sỹ nói riêng bằng cách gửi những món quà ý nghĩa bằng tinh thần và vật chất để động viên tới những thương binh, liệt sỹ và gia đình của họ.

page_ok

Món quà bằng tinh thần là những tấm thiệp dành cho Thương bệnh binh…..

page_ok_ok

…..Và gia đình liệt sỹ là cha mẹ ruột của cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn. Và càng ý nghĩa hơn nữa, khi những ngày này, triệu triệu trái tim trên khắp cả nước đều hướng về Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu.

Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng lòng biết ơn, sự kính trọng lớn lao tới các thương binh, liệt sỹ và thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo tập đoàn tới cán bộ công nhân viên. Chính những điều đó, đã giúp cho Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long ngày một vững mạnh, và là một khối gắn kết không thể tách rời.

 

Thay cho lời kết, xin được trích dẫn THƯ CẢM ƠN Ban lãnh đạo Tập đoàn của Bác Nguyễn Tấn Dũng là cha ruột của Anh Nguyễn Chí Quốc – Phòng Hành chính – Chi nhánh Hồ Chí Minh và bác Lại Ngọc Thạch là cha ruột của anh Lại Tuấn Anh – Phòng Kỹ Thuật Kinh Doanh – Trụ sở 44 Hào Nam, Hà Nội:


Thủ Đức, ngày 13-08-2013

Thư Cảm Ơn

Kính gửi Ban lãnh đạo Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.

 

Tôi thật sự xúc động khi con tôi là Ngọc Hân và Chí Quốc đem phần quà của Công ty tặng tôi nhân ngày 27/7.

Trước tiên tôi xin chân thành cảm ơn đến đồng chí Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty đã quan tâm đến tôi cũng như các đồng chí thương binh liệt sỹ khác.

Không có gì hơn, Tôi cầu chúc các đồng chí và gia đình được dồi dào sức khỏe, Công ty làm ăn gặp nhiều may mắn, Thành công phát đạt.

Thân ái kính chào

Nguyễn Tấn Dũng

thu-cam-on-1
Liêm Phong, ngày 27 tháng 7 năm 2014

Thư Cảm Ơn

Kính gửi: Ông Lê Minh Hùng – Chủ tịch – Tổng Giám đốc tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.

Tôi là Lại Ngọc Thạch   66 tuổi

Quê quán: Xã Liêm Phong – Huyên Thanh Liêm – tỉnh Hà Nam là thương binh loại A hạng ¼ và là bố của cháu Lại Tuấn Anh hiện đang làm việc tại Phòng Kỹ thuật Kinh doanh của tập đoàn. Với cương vị Chủ tịch như ông chắc chắn công việc rất bận rộn xong mong ông bớt chút thời gian đọc mấy dòng chữ ngắn ngủi này để người viết được toại nguyện.

Thưa ông: Nhiều ngày qua tôi rất cảm động trước những hoạt động của Đảng, Nhà nước và nhân dân cả nước hướng về ngày thương binh – liệt sỹ 27/7 với một tấm lòng thành kính và sâu sắc. Song khi nhận được tấm thiệp và quà tặng tri ân sâu sắc của Tập đoàn thang máy Thăng Long thì tôi lại càng xúc động bồi hồi hơn và tôi cầm bút viết mấy dòng thư này để bày tỏ lòng mình.

Thưa ông: Tôi hiểu rằng việc làm này của ông và Tập đoàn mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Vừa để phát huy truyền thống đạo lý quý báu của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, vừa là mang tính giáo dục nhận thức cho thế hệ trẻ hôm nay, vừa là nguồn động viên cổ vũ những người thương binh – liệt sỹ và con cháu của họ thêm yêu cuộc sống và hăng say lao động sản xuất hơn.

Tôi xin chân thành cảm ơn ông và Ban lãnh đạo Tập đoàn đã quan tâm đến tôi nói riêng và những người thương binh – liệt sỹ nói chung. Về phần mình tôi cũng đã nhắc nhở con tôi rằng: Con phải biết ơn ông và Tập đoàn đã nhận con vào làm việc, con phải coi Tập đoàn là nhà, mà công nhân là chủ, con phải cần cù chịu khó làm việc, học tập và ra sức phấn đấu để hoàn thành bất cứ nhiệm vụ và công việc nào mà ông và Tập đoàn giao phó. Nhà mà gặt hái được nhiều lúa gạo thì con cái mới ấm no. Tập đoàn càng vững mạnh phát triển thì con mới có công việc ổn định. Trước kia những năm tháng quân ngũ là nơi rèn luyện bố thì nay trường học và Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long là nơi rèn luyện con nên người công nhận hiện đại đáp ứng được yêu cầu của công cuộc đổi mới.
Thưa ông một lần nữa xin chân thành cảm ơn ông và Tập đoàn.

Kính chúc ông luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long ngày một phát triển vững bước đi lên trên con đường hội nhập.

Gửi ông lời chào tin tưởng.

Người viết thư.

Lại Ngọc Thạch.

thu-cam-on-2