Search
en

Chi Nhánh Hồ Chí Minh: 9 năm trưởng thành

Ngày 1/6/2015 vừa qua, Lễ kỷ niệm 9 năm thành lập Chi nhánh Hồ Chí Minh của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã diễn ra trong không khí tươi vui phấn khởi với sự tham gia của tất cả các thành viên Chi nhánh tại Trụ sở – 17A Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Kn1

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui mừng, phấn khởi với sự góp mặt đầy đủ của toàn thể cán bộ công nhân viên Chi nhánh Hồ Chí Minh

9 năm trước đây, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã đặt nền móng cho sự phát triển tại khu vực phía Nam của mình với việc thành lập VPĐD tại HCM vào 1/6/2006. Qua quá trình xây dựng và trưởng thành, Văn phòng đại diện ngày càng lớn mạnh và mở rộng quy mô thành Chi nhánh Hồ Chí Minh đầy năng động ngày hôm nay.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Minh Thành – Giám đốc Chi nhánh nhớ lại những khó khăn từ ngày đầu mới thành lập, qua đó, ghi nhận những cố gắng nỗ lực của mỗi thành viên để gặt hái được những thành quả như ngày hôm nay.

Kn2

Ông Lê Minh Thành – Giám đốc Chi nhánh phát biểu tại buổi lễ

Ông cũng hi vọng, trong thời gian tới, tất cả các thành viên sẽ phát huy tinh thần làm việc hăng say, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau hơn nữa để cùng nhau hoàn thành tốt các mục tiêu kinh doanh do Ban lãnh đạo Tập đoàn đã tin tưởng giao phó.

Tiếp đó là nghi thức thổi nến, cắt bánh kem chúc mừng lễ kỉ niệm 9 năm thành lập Chi nhánh Hồ Chí Minh.

Kn3
Nghi thức cắt bánh, thổi nến chào mừng sinh nhật lần thứ 9 của Chi nhánh Hồ Chí Minh

Trong 9 năm vừa qua, với chiến lược kinh doanh đúng đắn của Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng sự cố gắng không mệt mỏi của tất cả các thành viên, Chi nhánh Hồ Chí Minh đã đạt được những bước tiến dài, khẳng định mình trong việc chiếm lĩnh thị trường phía Nam rộng lớn, tiềm năng và đầy thách thức.  Tính đến nay, Chi nhánh Hồ Chí Minh sở hữu số nhân sự gần 150 người, gồm 3 phòng và 5 bộ phận chức năng. Năng lực lắp đặt thang máy, thang cuốn đã được khẳng định với các công trình tiêu biểu: Vincom B Eden, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Becamex, KTX Sinh viên Đại học Quốc gia HCM, Him Lam Riverside… và nhiều công trình lớn nhỏ khác.

Bên cạnh giây phút tự hào nhìn lại quá trình phát triển, buổi lễ cũng tràn ngập trong lời ca tiếng hát vui tươi rộn ràng được cất lên bởi các cán bộ công nhân viên. Khi là một bài hát trẻ trung, khi là một vũ điệu sôi động hay hăng hái với các trò chơi… tất cả đều mang nét văn hóa đẹp đẽ của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.

Kn5

Tiết mục “Vũ điệu rửa tay” vô cùng dễ thương của các cô gái đến từ P.HC-KT- TH

Kn6

Hài kịch “Lộn lầu” với sự diễn xuất tự nhiên của Hoàng Việt, Vũ Huệ
Kn7
Trữ tình, lãng mạn với đàn guitar trong bài hát “Người ấy” của Mai Tuấn, Duy Tuấn

Kn8

Việt Dũng sâu lắng trong ca khúc “Ôi quê tôi”
Xen lẫn là các trò chơi vui nhộn, lôi cuốn tất cả các thành viên tham gia và phần thưởng vô giá là những tiếng cười rộn rã.

Kn9

Vui vẻ trong trò chơi “Ngôn ngữ cơ thể”

Kn10

Hồi hộp với trò chơi “Tam sao thất bản”

Kn11

 Nhí nhảnh với trò chơi “Không phải dạng vừa đâu”

Kn12

Kn13

 Và cuối cùng là trò chơi liên hoàn

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, những lời ca, tiếng hát và các trò chơi dí dỏm đã giúp cho các thành viên của Chi nhánh Hồ Chí Minh càng gắn kết với nhau hơn. Trong ánh mắt mỗi người đều ánh lên niềm tin vững chắc vào sự phát triển của Chi nhánh Hồ Chí Minh nói riêng và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long nói chung. Và ai ai cũng đều tự hứa với bản thân sẽ nỗ lực phấn đấu không ngừng cho Thăng Long TLE Group ngày một lớn mạnh.

Vào 18h cùng ngày, buổi tiệc mừng Lễ kỷ niệm thành lập 9 năm diễn ra thân mật đầm ấm tại nhà hàng Hoàng Yến – Số 02 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM với sự tham dự của toàn bộ công nhân viên của Chi nhánh.

Một vài hình khác của buổi lễ:

Kn14

Kn15

Kn16

Kn17

Kn18

Kn19

Kn20

Kn21

Kn22