Search
en

Khám sức khỏe định kỳ năm 2014 cho cán bộ công nhân viên Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long

Trong tháng 6 & tháng 7/2014 vừa qua, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã phối hợp với các Bệnh viện, Phòng khám đa khoa tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn ở tất cả các văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm nhằm nâng cao chất lượng sức khỏe cho cán bộ công nhân viên trong toàn Tập đoàn, phát hiện và chủ động phòng  và điều trị bệnh kịp thời. Ý thức được đây là quyền lợi nhằm bảo vệ sức khỏe của chính mình, không chỉ tại Trụ sở 44 Hào Nam, Hà Nội mà ngay cả tại Văn phòng Khối Kỹ thuật – Thi công tại Trần Thái Tông, Hà Nội, Chi nhánh Hồ Chí Minh & VPĐD Đà Nẵng, các cán bộ công nhân viên đều rất háo hức tham gia để được khám và làm các xét nghiệm cần thiết.

1

Cán bộ công nhân viên trong ngày khám sức khỏe đầu tiên (lấy mẫu xét nghiệm) tại Văn phòng Trần Thái Tông…..

2

……..Và tại Trụ sở 44 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

3

Nhân viên văn phòng cũng như công nhân, kỹ sư tại Hà Nội đang chờ đến lượt mình để khám sức khỏe tổng thể ở Phòng khám đa khoa Đức Minh

4

Tại Hồ Chí Minh, cán bộ công nhân viên Chi nhánh cũng đã có những buổi khám sức khỏe hiệu quả, thành công tại văn phòng và Phòng khám Đa khoa Vì Dân

5

Cán bộ công nhân viên Văn phòng đại diện Đà Nẵng cũng được tổ chức khám sức khỏe tại Bệnh viện Tâm Trí

Nội dung khám sức khỏe năm nay bao gồm các xét nghiệm máu, nước tiểu, khám tổng thế tai – mũi – họng, siêu âm, điện tim đồ, chụp X – quang tim – phổi và khám tư vấn đa khoa. Các kết quả xét nghiệm và thăm khám không chỉ giúp cho mỗi thành viên nắm rõ được tình trạng sức khỏe của chính bản thân, mà còn giúp cho Tập đoàn đánh giá được mức độ phù hợp của công việc với sức khỏe của người lao động và đưa ra được những chính sách tốt nhất nhằm cải thiện sức lao động và phòng tránh các bệnh lý nghề nghiệp. Trong các ngày khám, cán bộ công nhân viên trong toàn Tập đoàn đã có mặt đông đủ và phối hợp nhịp nhàng với các bệnh viện, phòng khám đa khoa, giúp cho các buổi khám ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam diễn ra thành công, hiệu quả.

6

7

Lấy mẫu máu, nước tiểu làm xét nghiệm là nội dung đầu tiên trong chương trình khám sức khỏe năm nay, được tổ chức riêng ngay tại Văn phòng 44 Hào Nam & Văn phòng Trần Thái Tông…..

8

Các nội dung khác được thực hiện tại Phòng khám đa khoa Đức Minh: nội soi tai – mũi – họng…..

9

….siêu âm ổ bụng….

10

……điện tim đồ, chụp X – quang tim – phổi và khám tư vấn đa khoa ….

13

Nội dung khám sức khỏe đều được thống nhất thực hiện như nhau tại Chi nhánh Hồ Chí Minh…

12

… Và Văn phòng Đại diện Đà Nẵng.

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên trong toàn Tập đoàn đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đối với mỗi cán bộ công nhân viên. Đồng thời, chương trình khám sức khỏe định kỳ lần này đã tạo cho cán bộ công nhân viên một tinh thần phấn chấn, chăm chút hơn tới sức khỏe của bản thân, từ đó yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.