Search
en

Lễ kỉ niệm 12 năm thành lập Tập Đoàn

“Tôi mong tất cả anh chị em cán bộ công nhân viên chung sức với Ban Lãnh Đạo Tập đoàn, phấn đấu, khắc phục tình hình kinh tế khó khăn hiện tại và cùng nhau phát triển, xây dựng một Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long vững mạnh hơn nữa”. Đó là những lời tâm huyết của Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Tập đoàn Ông Lê Minh Hùng trong Lễ kỷ niệm 12 năm thành lập Tập đoàn.

Ngày 17/05/2013, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã long trọng tổ chức 12 năm thành lập (17/05/2001 – 17/05/2013) tại trụ sở 44 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Không gian ấm cúng của Lễ kỷ niệm 12 năm thành lập Tập đoàn

Đến dự Lễ kỷ niệm có sự tham dự của Ban Lãnh Đạo cấp cao Tập đoàn, các Quản trị viên, trưởng bộ phận cùng Giám đốc, Phó Giám đốc các Công ty thành viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng đã ôn lại nhiều kỷ niệm vui buồn từ những ngày đầu thành lập. Sau 12 năm nỗ lực và cố gắng không ngừng, tập thể Ban Lãnh Đạo và cán bộ công nhân viên Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã chung tay góp sức để có được một TLE Group bền vững và phát triển như ngày hôm nay.

Đến dự Lễ kỷ niệm có sự tham dự của Ban Lãnh Đạo cấp cao Tập đoàn, các Quản trị viên, trưởng bộ phận cùng Giám đốc, Phó Giám đốc các Công ty thành viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng đã ôn lại nhiều kỷ niệm vui buồn từ những ngày đầu thành lập. Sau 12 năm nỗ lực và cố gắng không ngừng, tập thể Ban Lãnh Đạo và cán bộ công nhân viên Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã chung tay góp sức để có được một TLE Group bền vững và phát triển như ngày hôm nay.

Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng và Phó Tổng Giám Đốc Phan Ngọc Biên chia sẻ cảm xúc và tóm tắt tình hình hoạt động chung của Tập đoàn trong những năm qua.

Chủ tịch – Tổng Giám Đốc cũng nhận định, tình hình kinh tế đất nước nói chung và ngành xây dựng nói riêng trong thời gian tới dự đoán còn gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Ban Lãnh Đạo Tập đoàn cũng cho rằng chính khó khăn lại là cơ hội để Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long có những chiến lược kinh doanh phù hợp, đổi mới, đáp ứng được đòi hỏi ngày càng khắt khe của khách hàng và thị trường.

“2013 – 2014 là năm với nhiều thử thách và khó khăn” – Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng nhận định

Chủ tịch – Tổng Giám Đốc cũng tin tưởng rằng, bằng định hướng đúng đắn của Ban Lãnh Đạo, bằng phương pháp quản lý hiệu quả, sự đoàn kết nhiệt huyết của cán bộ nhân viên trong Tập đoàn, bằng uy tín và sự tin tưởng của những khách hàng gửi gắm vào Tập đoàn, Thăng Long TLE Group sẽ giữ được đà tăng trưởng và phát triển của mình. Điều đó được thể hiện qua sự quan tâm chu đáo của Ban Lãnh Đạo đối với đời sống cán bộ công nhân viên, lương thưởng và các chế độ phúc lợi của cán bộ nhân viên vẫn luôn được đảm bảo.


Kết thúc bài phát biểu của Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng là những phút giây hân hoan nâng ly chúc mừng cho sự thành công, phát triển hơn nữa của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long

Để có một Thăng Long TLE Group phát triển lớn mạnh vượt bậc như bây giờ thì không thể không kể đến những đóng góp tích cực, sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ công nhân viên trong Tập đoàn trong những năm qua.

Ông Đinh Quang Trung – Phó Giám Đốc Công ty TNHH Việt Phát Thăng Long với câu chuyện vui từ ngày đầu vào làm việc tại Tập đoàn.
 

Bà Lê Thị Hồng Liên – Giám đốc Tài chính bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm vui trong suốt quá trình làm việc tại Thăng Long TLE Group
 

Ông Nguyễn Lê Văn – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Công nghệ Việt Nam Invetech chia sẻ cảm xúc trong ngày Thành lập Tập đoàn
 

Ông Nguyễn Đình Thường – Giám đốc Trung tâm Thi công Lắp đặt 2 bày tỏ niềm vui trong ngày kỷ niệm 12 năm Thành lập Tập đoàn.

Sau những lời tâm sự, gửi gắm từ Ban Lãnh Đạo Tập đoàn đến những lời bộc bạch của cán bộ công nhân viên chứa đầy tình cảm yêu mến là phần giao lưu văn nghệ do các ca sĩ trẻ của Thăng Long TLE biểu diễn đã thể hiện được tuổi trẻ, sức sáng tạo và tinh thần đoàn kết để tạo nên một Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long vững mạnh. Các tiết mục văn nghệ đã để lại ấn tượng sâu sắc và làm cho khán phòng như bùng nổ bởi những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt.

12
 

“Những nụ cười Việt Nam” là tiết mục mở màn cho phần giao lưu văn nghệ sôi động

 

13
Những chàng trai tài năng của Thăng Long TLE cũng nhận được những tràng pháo tay ròn rã từ phía khán giả.
14
Hai cô gái xinh đẹp đến từ phòng kế hoạch với ca khúc “Ban Mai Tình Yêu”
 
15

Ca khúc “Đồng Đội” là món quà mà Invetech mang đến cho chương trình
 
16

Giai điệu sôi động của ca khúc “Tóc hát” khiến cho cả khán phòng vỗ tay không ngớt
 
17

Khán giả hào hứng cổ vũ nhiệt tình cho các tiết mục văn nghệ

18

Ca sĩ Quốc Cường và Khánh Ly đã mang đến sự tươi mới cho chương trình với ca khúc “Bí mật của hạnh phúc”
 
19
Kết thúc chương trình, thay cho lời tạm biệt là giai điệu sôi động của ca khúc “Vào hạ” do các ca sĩ đến từ Việt Phát Thăng Long và Thăng Long TLE thể hiện.

Buổi Lễ kỷ niệm 12 năm thành lập Tập đoàn đã kết thúc tốt đẹp trong không khí vui vẻ, ấn tượng. 12 năm 1 chặng đường, 12 năm với bao nỗ lực và cố gắng không ngừng, tập thể cán bộ công nhân viên Thăng Long TLE đã và sẽ chung tay giúp sức để có được một Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long bền vững và phát triển hơn nữa.

Một số hình ảnh khác của buổi lễ:

20
Những bó hoa tươi thắm dành tặng cho Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long nhân ngày Thành lập Tập đoàn.
211
MC khai mạc chương trình và giới thiệu khách mời tham dự.
 
221

Quang cảnh buổi lễ kỷ niệm 12 năm Thành lập Tập đoàn
 
231

Giây phút vui vẻ của Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng trước những chia sẻ của cán bộ nhân viên trong những ngày đầu làm việc tại Thăng Long TLE
 
241

Đội văn nghệ trẻ trung, sôi nổi của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long
 
251
Buổi Lễ kỷ niệm ngày thành lập Tập đoàn kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của các thành viên tham dự.