Search
en

Lễ kỉ niệm 5 năm thành lập VPĐD của TLE tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 1/6/2011, Công ty Thang máy & Thiết bị Thăng Long vui mừng tổ chức Lễ kỉ niệm 5 năm thành lập VPĐD của Công ty tại thành phố Hồ Chí Minh (1/6/2006 – 1/6/2011) tại khách sạn Rex, quận 1, TP.HCM.
Tới dự Lễ kỷ niệm có Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng, Ban giám đốc, các Quý vị khách mời, các quản trị viên là trưởng phó phòng, trung tâm của Công ty tại Hà Nội, Đà Nẵng và toàn thể công nhân viên của VPĐD TP. Hồ Chí Minh.

 

Thị trường phía Nam được đánh giá là sôi động nhưng cũng chứa đầy thách thức và tính cạnh tranh cao. Tuy nhiên, để khẳng định vị thế của Công ty và mong muốn mở rộng phạm vi hoạt động, sau thời gian nghiên cứu tìm hiểu, Ban Giám đốc quyết định thành lập VPDĐ của Công ty tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 6/2006.

Khởi đầu chỉ có 6 thành viên với vốn kinh nghiệm không nhiều, qua 5 năm hoạt động, VPDD đã đạt được bước phát triển đáng ghi nhận với gần 100 nhân viên và cung cấp lắp đặt gần 300 bộ thang máy cho các công trình lớn nhỏ, nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tượng khách hàng.
sep_Thanh_phat_bieu

Ông Lê Minh Thành – Giám đốc VPĐD TP. Hồ Chí Minh tổng kết lại 5 năm quá trình hình thành và phát triển của VPĐD tại thị trường phía Nam.

Nhìn lại quá trình hoạt động, Ông Lê Minh Thành – Giám đốc VPĐD Hồ Chí Minh nhấn mạnh rằng sự phát triển đáng lạc quan của VPĐD là minh chứng cho chiến lược kinh doanh sáng suốt của Ban Giám đốc Công ty và sự phối hợp hỗ trợ nhịp nhàng, hết mình của các phòng, trung tâm tại Hà Nội dành cho VPĐD. Quan trọng hơn, đó là kết quả của quá trình cố gắng không mệt mỏi của từng thành viên tại VPĐD đã phấn đấu học hỏi nâng cao và ngày càng hoàn thiện khả năng tư vấn, lắp đặt, bảo hành bảo trì để chiếm lĩnh thị phần, chinh phục từ các công trình nhỏ đến công trình lớn, tiêu biểu như Vincom B Eden, Becamex Bình Dương,…

Để đáp ứng nhu cầu phát triển của VPDD trong bối cảnh mới, Ban Giám đốc quyết định mở rộng cơ cấu VPDD theo mô hình như một công ty con.

PNB_hoc_Quyet_dinh

Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên công bố quyết định thành lập phòng chức năng và bổ nhiệm chức vụ mới

 

Tại buổi lễ, Phó tổng giám đốc Phan Ngọc Biên đã công bố các quyết định thành lập ba phòng chức năng (dựa trên nền tảng xuất phát là ba bộ phận) và một bộ phận mới là: Phòng Hành chính Kế toán tổng hợp, Phòng Kinh doanh – Kỹ thuật, Phòng Thi công và Bộ phận Bảo hành Bảo trì. Theo đó, bà Nguyễn Thị Ngọc Hân, Ông Hoàng Việt Dũng, Ông Đỗ Duy Tuấn, Ông Tăng Khương Nhơn được bổ nhiệm làm quản trị viên của các phòng, bộ phận theo thứ tự nêu trên.

 

      Trao_quyet_dinh_2

trao_quyet_dinh_3

…và  trao quyết định cho các quản trị viên mới được bổ nhiệm

 

DDN_doc_quyet_dinh

Phó Tổng Giám đốc Dương Duy Ngọc vinh danh các cá nhân đã gắn bó với VPĐD

 

Trao_thuong

…và trao thưởng cho các thành viên được vinh danh.

 

Tự hào trước những thành công khả quan mà VPĐD đã đạt được, Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng bày tỏ sự vui mừng, xúc động, đồng thời hi vọng VPĐD sẽ tiếp tục mở rộng lĩnh vực kinh doanh hơn nữa tại thị trường phía Nam, không chỉ về thang máy thang cuốn mà còn triển khai cung lắp lắp đặt Hệ thống điều hòa không khí trung tâm, Hệ thống quản lý tòa nhà IBMS – những sản phẩm mà Công ty đã tiếp cận và được khách hàng dành nhiều thiện cảm.

 

LMH_phat_bieu

Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng phát biểu tại buổi lễ.

 

Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng cũng định hướng bước phát triển bền vững và đa dạng của Công ty trong giai đoạn mới thông qua việc mở rộng ngành nghề kinh doanh. Qua đó, Tổng Giám đốc bày tỏ niềm tin tưởng vào vai trò của VPĐD trong hướng đi mới này của Công ty.

4_sep_bat_sam_banh

Ban Giám đốc mở sâm banh chúc mừng sinh nhật 5 tuổi của VPĐD

Buổi tiệc ấm cúng, vui vẻ hòa trong các tiết mục văn nghê: khi là một bài hát dịu êm, khi là một làn điệu dân ca, khi lại là một điệu nhảy sôi động trẻ trung. Tất cả mang phong cách văn hóa TLE đã được tạo dựng cùng quá trình phát triển kinh doanh của VPĐD.
Chi_Han_anh_Thanh

Hat_dan_ca

Nhay_hien_dai

 

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi. Tất cả các thành viên đều tin tưởng rằng VPĐD sẽ nỗ lực phát huy các thế mạnh của mình hơn nữa để khai thác mạnh mẽ tiềm năng của thị trường phía Nam, đóng góp vào sự lớn mạnh không ngừng của TLE trên khắp cả nước.

Một vài hình ảnh khác về buổi lễ:
Các đồng nghiệp tại Hà Nội tặng quà mừng VPĐD TP. Hồ Chí Minh tròn 5 năm phát triển và trưởng thành.

Anh_Giang_tang_qua

Picture_272

Các thành viên cùng lắng nghe và thưởng thức tài hoa của các tân trưởng phòng:

toan_canh_bua_tiec

Trưởng phòng Kinh doanh kỹ thuật

Anh_Dung_hat

Trưởng phòng Thi công

Anh_Tuan_hat


Ban giám đốc chụp hình lưu niệm cùng các thành viên Văn phòng đại diện TP.Hồ Chí Minh:

Chup_anh_cung_cty

Chup_anh_luu_niem_2

Chup_anh_luu_niem

Chup_anh_luu_niem_3