Search
en

Lễ kỷ niệm 1 năm thành lập Văn phòng Đại diện Nha Trang

Ngày 27/11/2015, Văn phòng đại diện Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tại Nha Trang đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 1 năm thành lập (27/11/2014 – 27/11/2015).

1
Hình ảnh lễ kỷ niệm 1 năm VPĐD Nha Trang ngập tràn trong sắc hoa

Tham dự buổi lễ có Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên, các quản trị viên từ Trụ sở Hà Nội, các VĐV đạt giải vô địch trong Giải Quần vợt cúp Thăng Long TLE 2015 và toàn thể CBCNV Văn phòng đại diện Nha Trang.

3
Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên, các QTV, các VĐV trong giải Quần vợt cúp Thăng Long TLE 2015 và toàn thể CBCNV Văn phòng Nha Trang

Nắm bắt được xu thế phát triển và tiềm năng của thành phố Nha Trang, cùng nhu cầu mở rộng thị trường trên cả nước, Ban lãnh đạo Tập đoàn quyết định thành lập thêm VPĐD tại Nha Trang như một dấu ấn mới trong sự phát triển của Tập đoàn.

7
MC.Quỳnh Trâm duyên dáng mở đầu cho Lễ kỷ niệm

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Ông Nguyễn Thế Hùng – Phó trưởng Đại diện văn phòng Nha Trang trình bày hướng đi rõ nét trong thời gian đầu mới thành lập và những mục tiêu cần đạt được trong tương lai. Tuy còn non trẻ, nhưng dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Ban lãnh đạo Tập đoàn và với tầm vóc, uy tín mà Thăng Long TLE Group đã tạo dựng được, Ông Hùng tin tưởng chắc chắn rằng trong những năm tiếp theo, VPĐD Nha Trang sẽ vượt qua khó khăn thử thách, vững bước tiến vào thị trường rộng lớn, tiềm năng phát triển mạnh mẽ về kinh tế của thành phố Nha Trang nói riêng và khu vực Miền Trung – Tây Nguyên nói chung.

4
Ông Nguyễn Thế Hùng trình bày đôi nét về những khó khăn thách thức và những thành tựu của VPĐD Nha Trang sau 1 năm hoạt động

Ông Phan Ngọc Biên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn kiêm Trưởng đại diện quản lý trưc tiếp VPĐD Nha Trang đã nhấn mạnh sự hình thành VPĐD Nha Trang là kết quả của những đóng góp, cống hiến và làm việc hết mình của toàn thể cán bộ công nhân viên đầy nhiệt huyết và tận tụy. Đó còn là sự phối hợp nhịp nhàng và hỗ trợ kịp thời của các Trung tâm/Ban/Phòng tại Trụ sở Hà Nội, Chi nhánh Hồ Chí Minh và VPĐD Đà Nẵng dành cho VPĐD Nha Trang.

5
Ông Phan Ngọc Biên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn kiêm trưởng đại diện quản lý trực tiếp VPĐD Nha Trang bồi hồi nhớ lại từng bước đi để có 1 VP khang trang như hiện nay

Cũng trong buổi lễ, Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Giám đốc Marketing & Nhân sự là một trong những người có sự hỗ trợ rất lớn trong việc xây dựng, thực tế hóa đề án hoạt động VP Nha Trang cùng Ông Nguyễn Đình Thường – Giám đốc TT TCLĐ2 và Ông Trịnh Kim Bình – Trưởng đại diện VP Đà Nẵng cũng xúc động chia sẻ cảm xúc của mình nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành tập Văn phòng đại diện của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tại Nha Trang.

6
Là người có sự hỗ trợ rất lớn trong việc xây dựng và thực tế hóa đề án hoạt động VP Nha Trang, Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Giám đốc Marketing & Nhân sự chia sẻ cảm xúc trong ngày lễ trang trọng.

8
Phát huy truyền thống văn hóa của TLE, Ông Trịnh Kim Bình – Trưởng đại diện VP Đà Nẵng hứa sẽ luôn hỗ trợ hết mình cho VPĐD Nha Trang

9
Giám đốc Trung Tâm TCLĐ2 xúc động chia sẻ…

10
…và thay mặt đoàn Hà Nội tặng quà cho VP Nha Trang

Cũng trong buổi lễ, Ông Phan Ngọc Biên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã lên trao quyết định Phó trưởng đại diện VP đại diện Nha Trang cho Ông Nguyễn Thế Hùng căn cứ vào những đóng góp và hạnh kiểm của Ông Hùng trong thời gian vừa qua.

12
Bà Nguyễn Hạnh Chi đọc quyết định…

13
…và Ông Phan Ngọc Biên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao quyết định bổ nhiệm Phó trưởng đại diện cho Ông Nguyễn Thế Hùng

16
Ngọn nến lung linh…

17
…biểu tượng cho 1 năm tuổi VPĐD Nha Trang cùng nghi thức thổi nến – cắt bánh

Dưới sự chỉ đạo, quản lý và dìu dắt trực tiếp của Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phan Ngọc Biên, VP Nha Trang đã có 16 thành viên với 3 phòng chức năng. Sau gần 1 năm hoạt động, văn phòng đã gặp phải thách thức cạnh tranh gay gắt từ các hãng thang nội và sự thăm dò của khách hàng khi tiếp xúc lần đầu với Thăng Long. Tuy nhiên với sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, đúng đắn của Ban Tổng Giám đốc và sự hỗ trợ của các Ban, Trung tâm, Phòng trong Tập đoàn, VPĐD Nha Trang đã bước đầu đưa hoạt động kinh doanh đi vào ổn định và phát triển có hiệu quả.

14

15
Những khuôn mặt đã đang và sẽ luôn góp sức xây dựng 1 VP Nha Trang nói riêng và Tập đoàn TLE Group nói chung luôn lớn mạnh, không ngừng phát triển

Với uy tín chất lượng của sản phẩm Mitsubishi và thương hiệu Thăng Long luôn là thế mạnh nổi bật khi thâm nhập thị trường mới. Đội ngũ nhân viên của Thăng Long có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trên thị trường, nhạy bén, chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.Tận dụng các mối quan hệ sẵn có để tạo cơ sở, tiền đề cho TLE trong thị trường mới, bước đầu khẳng định tên tuổi cho TLE trên thị trường Nha Trang. Tính đến ngày 20/11, Tổng số HĐKT VPĐD Nha Trang đã thực hiện là 14 hợp đồng với tổng giá trị đã đạt được trước thuế là 23,9 tỷ đồng tương đương với 196,6% chỉ tiêu được giao của năm 2015, vượt chỉ tiêu 11,9 tỷ tương đương 96,6%. Về mặt số lượng đạt được 20 bộ thang máy tải khách tương đương với 166,7% chỉ tiêu được giao của năm 2015, vượt chỉ tiêu 8 bộ tương đương 66,7%.

11

Với 16 thành viên, VPĐD Nha Trang bất chấp khó khăn, bước đầu đạt được những thành tựu vững chắc
Sau những giây phút xúc động nhìn lại quá trình phát triển là phần giao lưu văn nghệ do các ca sĩ trẻ của VPĐD Nha Trang biểu diễn đã thể hiện được sức trẻ, sức sáng tạo và tinh thần đoàn kết vốn có và đã trở thành một phần trong văn hóa của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long. Sức trẻ trong các tiết mục văn nghệ lan tỏa và làm cho văn phòng như bùng nổ bởi những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt

18
Bài Hát “Phố Biển Nha Trang” là bài hát mở đầu cho lễ kỷ niệm

19
Những bóng hồng xinh đẹp thể hiện ca khúc “Nụ cười màu nắng”

20
“Chào buổi sáng” với 3 giọng ca nam khỏe khoắn

21

22
Tiệc nhẹ…

23

24
…được tổ chức trong không gian ấm cúng

33
Phó trưởng đại diện VP Nha Trang Nguyễn Thế Hùng…

34
….dẫn quan khách đi tham quan văn phòng

35
Không khí vui tươi, sôi nổi trong tiệc tối để chúc mừng sinh nhật VP Nha Trang 1 tuổi

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, những lời ca, tiếng hát và bữa tiệc nhẹ đã giúp cho các thành viên của VPĐD Nha Trang càng gắn kết với nhau hơn. Trong ánh mắt mỗi người đều ánh lên niềm tin vững chắc vào sự phát triển của VPĐD Nha Trang nói riêng và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long nói chung. Và ai ai cũng đều tự hứa với bản thân sẽ nỗ lực phấn đấu không ngừng cho Thăng Long TLE Group ngày một lớn mạnh.

Một số hình ảnh khác trong chương trình:

27

29

30

31

32