Search
en

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Chi nhánh Tập Đoàn Thang Máy Thiết bị Thăng Long tại TP. HCM

“Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Chi nhánh của Tập Đoàn Thang Máy Thiết bị Thăng Long tại Tp. HCM” đã diễn ra thành công rực rỡ vào lúc 18h ngày 1/6 tại khách sạn 5 sao Lotte Legend Sài Gòn. Đây là sự kiện quan trọng trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm Thành lập Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long trong năm 2016.

Được thành lập vào ngày 1/6/2006, Chi nhánh tại Tp.HCM của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã có 10 năm hoạt động hiệu quả, trải qua một chặng đường nhiều khó khăn, trở ngại để gặt hái những thành công đáng kể, đóng góp vào sự phát triển chung của Tập đoàn. Sự kiện ngày 1/6/2016 vừa qua chính là cơ hội đặc biệt để Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long nói chung và chi nhánh tại Tp.HCM nói riêng chia sẻ niềm vui thành công và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đối tác, khách hàng thân thiết và toàn thể cán bộ công nhân viên của chi nhánh.

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Chi nhánh Tập Đoàn Thang Máy Thiết bị Thăng Long tại Tp. HCM được tổ chức rất trang trọng và sống động như một đêm nghệ thuật đầy ắp tiếng cười và niềm vui.

hcm1

hcm2

hcm3

Sân khấu hiện đại và triển lãm sống động về hành trình 10 năm của chi nhánh Tp.HCM

hcm4

hcm5

hcm6
Buổi lễ có sự tham dự của Ban Lãnh đạo Tập đoàn, các quản trị viên đến từ các Trung tâm,Ban, Phòng chức năng của Tập đoàn và các đại diện đến từ các Chi nhánh, Văn Phòng Đại Diện và Công ty thành viên trên cả nước.

hcm7

hcm8

hcm9
Cùng các đối tác, khách hàng thân thiết

Mở màn cho buổi lễ là màn trình diễn âm thanh và ánh sáng đầy bắt mắt thông qua tiết mục múa tương tác với màn hình led.

hcm10

hcm11

hcm12
Màn múa tương tác với màn hình Led thể hiện những con số ấn tượng và chặng đường 10 năm của Chi nhánh Tp.HCM

hcm13

hcm14
và màn trình diễn thời trang khỏe khoắn trẻ trung mang đậm sắc màu văn hóa TLE

Sự kiện đặc biệt ý nghĩa của Chi nhánh Tp.HCM có sự chia vui của rất nhiều những đối tác, khách hàng thân thiết, Ban Lãnh đạo Tập đoàn, các quản trị viên đến từ các Trung tâm,Ban, Phòng chức năng của Tập đoàn và các đại diện đến từ các Chi nhánh, Văn Phòng Đại Diện và Công ty thành viên trên cả nước.

Nhìn lại chặng đường 10 năm đã qua, với phương châm 8 chữ vàng: “Tận tụy, Đoàn kết, Sáng tạo, Đổi mới” Chi nhánh Tp.HCM đã đạt được những thành quả ấn tượng: Doanh thu của chi nhánh Tp.HCM lên tới 1.035 tỷ, hơn 800 bộ thang máy, thang cuốn đã được lắp đặt tại gần 400 công trình. Toàn Chi nhánh hiện có 120 thành viên, bao gồm 5 phòng và 6 bộ phận chức năng đang hăng say làm việc, nhiệt tình cống hiến vì một tương lai phát triển bền vững của Chi nhánh Tp.HCM nói riêng và toàn Tập đoàn nói chung.

hcm15
Ông Lê Minh Thành – Giám đốc chi nhánh HCM tự hào báo cáo về những thành tích trong suốt 10 năm qua

Trên hành trình 15 năm của TLE và 10 năm của Chi nhánh Tp.HCM, người đã đặt nền móng đầu tiên với những chiến lược kinh doanh và chỉ đạo là Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng. Những chia sẻ của Chủ tịch – Tổng Giám đốc trong buổi lễ đã tiếp thêm sức mạnh, niềm tự hào cho toàn thể cán bộ công nhân viên toàn Tập đoàn, củng cố niềm tin và sự hài lòng của quý khách hàng, đối tác tin cậy, để tiếp tục gắn bó với TLE trong tương lai.

hcm16
Ông Lê Minh Hùng, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long chia sẻ về chặng đường phát triển 10 năm của chi nhánh Tp.HCM nói riêng và cả Tập đoàn nói chung trong 15 năm.

10 năm, trải qua nhiều khó khăn, thử thách với nhiều biến động của thị trường, thành công của ngày hôm nay không thể thiếu những đóng góp miệt mài bền bỉ của các cán bộ, công nhân viên trong chi nhánh. Phần vinh danh những cán bộ, nhân viên gắn bó 10 năm và những lao động xuất sắc nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập chi nhánh đã để lại nhiều cảm xúc và niềm vui.

hcm17

hcm18
Ông Phan Ngọc Biên – Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn trao thưởng cho các cá nhân được vinh danh vì sự cống hiến 10 năm

hcm19

hcm20
Ông Lê Minh Thành – Giám Đốc Chi nhánh Tp.HCM trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc nhân dịp kỷ niêm 10 năm thành lập Chi nhánh

Để chúc mừng sự kiện đặc biệt đầy ý nghĩa này, Ban Lãnh đạo Tập đoàn và Giám đốc chi nhánh đã mở Champagne khai tiệc, chia vui với toàn thể khách quý về những thành công đã đạt được và hy vọng vào tương lai bền vững, thịnh vượng hơn nữa

hcm41

hcm21

hcm22

hcm23
Ban Lãnh đạo Tập đoàn và Giám đốc chi nhánh Tp.HCM mở champagne khai tiệc và chia vui với các khách mời về hành trình 10 năm của chi nhánh và 15 năm của Tập đoàn TLE

Chương trình nghệ thuật với nhiều tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu đã mang đến không khí lễ hội sôi động, rộn ràng cho buổi tiệc.

hcm24

hcm25
Ca sĩ Võ Hạ Trâm với chùm ca khúc:Gọi tên ngày mới, Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui, Vũ khúc tình yêu

Truyền thống văn hóa nổi bật của những con người TLE dù bất cứ nơi đâu đó là tình yêu nghệ thuật, hết mình vì nghệ thuật và luôn có môi trường tuyệt vời nhất để thể hiện tài năng của mình. Sau nhiều ngày chuẩn bị, các tiết mục biểu diễn của chính những thành viên trong chi nhánh Tp. HCM đã để lại nhiều bất ngờ thú vị cho toàn thể khách quý.

hcm26

hcm27
Ca khúc “Xinh tươi Việt Nam” do Bảo Châu, phòng Thi công và vũ đoàn thể hiện

hcm28
Vũ điệu Ấn Độ do vũ đoàn HCKT thể hiện

hcm30

hcm31
Ca sĩ Mai Tuấn phòng Quản lý chất lượng – Bảo hành Bảo Trì và vũ đoàn HCKT với tiết mục “Nơi anh không thuộc về” và “Hai cô tiên”

hcm32
MC của chương trình Đức Thuận, phòng Kinh doanh Kỹ thuật cùng vũ đoàn với ca khúc “Chỉ riêng mình ta”

hcm33
Nhóm Apple với các ca khúc sôi động: Vũ điệu Tango, Em đã quên anh, Lần đầu

hcm35

hcm36
Liên Khúc nhạc trữ tình”Cô dâu chú rể- Ngày hạnh phúc” của Tập thể Cán bộ, công nhân viên chi nhánh đã khép lại chương trình Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập Chi nhánh Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tại TpHCM

Ban Tổng giám đốc chụp hình lưu niệm cùng các khách mời và cán bộ công nhân viên chi nhánh Tp.HCM:

hcm37

hcm38

hcm39

hcm40

Những thành tích đạt được trong 10 năm qua là nền móng vững chắc cho chặng đường tương lai, hứa hẹn nhiều thành công mới, đỉnh cao mới của Chi nhánh Tp.HCM, góp phần vào sự phát triển bền vững và thịnh vượng của Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long