Search
en

Lễ kỷ niệm 13 năm thành lập Tập đoàn

Ngày 17/05/2014, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã long trọng tổ chức 13 năm thành lập (17/05/2001 – 17/05/2014) tại trụ sở 44 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

01_ok

Không gian ấm cúng của Lễ kỷ niệm 13 năm thành lập Tập đoàn

Đến dự Lễ kỷ niệm có sự tham dự của Ban Lãnh Đạo cấp cao Tập đoàn, các Giám đốc Ban & Trung tâm, các Quản trị viên, trưởng bộ phận cùng Giám đốc, Phó Giám đốc các Công ty thành viên.

Mở đầu chương trình, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng đã ôn lại nhiều kỷ niệm vui buồn từ những ngày đầu thành lập. Chủ tịch – Tổng Giám đốc chia sẻ, những hình ảnh kỷ niệm 13 năm vẫn còn in đậm trong ký ức đến từng chi tiết tưởng như mới diễn ra ngày hôm qua, đi cùng với nó là biết bao khó khăn, vất vả cùng với những niềm vui, nỗi tự hào trong 13 năm thành lập và phát triển Tập đoàn.

02_ok

03_ok

Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng chia sẻ cảm xúc và tóm tắt tình hình hoạt động chung của tập đoàn trong những năm qua.

 

Được thành lập từ năm 2001 với một số vốn nhỏ nhoi và hành trang khiêm tốn, sau 13 năm  Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã phát triển không ngừng và ngày một lớn mạnh. Trải qua chặng đường chưa phải là dài nhưng Thăng Long TLE Group đã có những sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí của Tập đoàn trong ngành thang máy, thiết bị và nội thất tòa nhà. Nhắc đến Thăng Long TLE Group là người ta nhắc đến một tập đoàn với sự phát triển bền vững và uy tín, nhắc đến TLE là nhắc đến một trong những cánh chim đầu đàn kiến tạo nên thị trường thang máy nở rộ như hiện nay, góp phần xây dựng đất nước giàu đẹp.

04_ok

05_ok

Những lời chỉ đạo và chia sẻ của Chủ tịch – Tổng Giám đốc, là nguồn động viên khích lệ vô cùng to lớn đối với toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn.

Trong năm 2013 và đầu năm 2014, tình hình kinh tế đất nước nói chung và ngành xây dựng nói riêng đã có nhiều khởi sắc, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều khó khăn nhưng Chủ tịch – Tổng Giám Đốc cũng tin tưởng rằng, bằng định hướng đúng đắn của Ban Lãnh Đạo, bằng phương pháp quản lý hiệu quả, sự đoàn kết nhiệt huyết của cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn, bằng uy tín và sự tin tưởng của khách hàng gửi gắm vào Tập đoàn, Thăng Long TLE Group sẽ giữ được đà tăng trưởng và phát triển của mình. Điều đó được thể hiện qua sự quan tâm chu đáo của Ban Lãnh Đạo đối với đời sống cán bộ công nhân viên, lương thưởng và các chế độ phúc lợi của cán bộ nhân viên vẫn luôn được đảm bảo.

06_ok

Kết thúc bài phát biểu của Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng là những phút giây hân hoan nâng ly chúc mừng cho sự thành công, phát triển hơn nữa của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long

Và để có một Thăng Long TLE Group phát triển lớn mạnh vượt bậc như bây giờ thì không thể không kể đến những đóng góp tích cực, sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn trong những năm qua.

07_ok

(Từ trái qua phải)Bà Nguyễn Như Quỳnh – Trưởng phòng TMQT; Ông Trần Nguyễn Minh Triệu – Phó Tổng Giám đốc công ty Thành Thắng Thăng Long; Ông Hoàng Quốc Bảo – Trưởng phòng Vật tư & kho và Ông Hoàng Văn Tý – Cựu trưởng phòng KD chia sẻ cảm xúc và những câu chuyện vui từ ngày đầu vào làm việc tại Tập đoàn.

Sau những lời tâm sự, gửi gắm từ Ban Lãnh Đạo Tập đoàn đến những lời bộc bạch của cán bộ công nhân viên chứa đầy tình cảm yêu mến là phần giao lưu văn nghệ do các ca sĩ trẻ của Thăng Long TLE biểu diễn đã thể hiện được tuổi trẻ, sức sáng tạo và tinh thần đoàn kết để tạo nên một Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long vững mạnh. Các tiết mục văn nghệ đã để lại ấn tượng sâu sắc và làm cho khán phòng như bùng nổ bởi những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt.

08_ok

09_ok

“Dòng máu lạc hồng” là tiết mục mở màn cho phần giao lưu văn nghệ sôi động

10_ok

Ca sĩ Thanh Cương đã mang đến chương trình bài hát “Khát Vọng” qua giọng ca truyền cảm, sâu lắng.

11_ok

Giai điệu dân ca “Cây đa quán dốc” đến từ thành viên Việt Phát Thăng Long làm khán giả không thể rời mắt.

12_ok

Ca khúc “Năm anh em trên một chiếc xe tăng” là món quà mà Invetech mang đến cho chương trình

13_ok

14_ok

Khán giả hào hứng cổ vũ nhiệt tình cho các tiết mục văn nghệ

15_ok

“Tình ta biển bạc đồng xanh” do ca sĩ Thúy Hà & Mạnh Dương biểu diễn.

16_ok

Ca sĩ Hà Anh trẻ trung, tươi vui với ca khúc “Một Ngày Mới”

17_ok

Các ca sỹ trẻ đến từ Phòng KTKD và Phòng KH với bài hát “ Cuộc sống muôn màu”

18_ok

Kết thúc chương trình, thay cho lời tạm biệt là giọng ca vô cùng truyền cảm của ca sĩ Thanh Cương với bài hát “Những ánh sao đêm”

Buổi Lễ kỷ niệm 13 năm thành lập Tập đoàn đã kết thúc tốt đẹp trong không khí vui vẻ, ấn tượng. 13 năm một chặng đường, 13 năm với bao nỗ lực và cố gắng không ngừng, tập thể cán bộ công nhân viên Thăng Long TLE Group đã và sẽ chung tay giúp sức để có được một Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long bền vững và phát triển hơn nữa.

Một số hình ảnh khác của buổi lễ

19_ok

Những bó hoa tươi thắm dành tặng cho Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long nhân ngày Thành lập Tập đoàn.

20_ok

Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng chăm chú lắng nghe những chia sẻ của cán bộ nhân viên trong những ngày đầu làm việc tại Thăng Long TLE

21

Đội văn nghệ trẻ trung, sôi nổi của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long

22

23

Buổi Lễ kỷ niệm ngày thành lập Tập đoàn kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của các thành viên tham dự.

24_ok

Cán bộ công nhân viên Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long hân hoan chụp ảnh lưu niệm với những đóa hoa rực rỡ mừng ngày thành lập Tập đoàn.