Search
en

LỄ TỔNG KẾT TẬP ĐOÀN THANG MÁY THIẾT BỊ THĂNG LONG NĂM 2017

Ngày 11/2 tại khách sạn 5 sao JW Marriott đã diễn ra Lễ Tổng kết năm 2017 của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long với chủ đề  “Love” – chuyến tàu tình yêu đã đưa những con người TLE đến với những cung bậc cảm xúc, những dư vị tình yêu rất đỗi ngọt ngào với tình yêu công việc, tình yêu thể thao, tình yêu âm nhạc, tình yêu gia đình và những thăng hoa, những thành công rực rỡ của 1 năm đã qua.

Năm 2017 là một năm rất thành công đối với Thang Long TLE Group, không chỉ về doanh số bán hàng mà còn trong các hoạt động phát triển con người và văn hóa doanh nghiệp.  Một năm làm việc hăng say với những thành công rực rỡ đã được ghi dấu nhờ vào những khối óc và bàn tay vàng của tất cả các thành viên Thăng Long TLE. Lễ Tổng kết luôn là ngày hội đặc biệt nhất, là khoảnh khắc nhìn lại những nỗ lực trong 365 ngày qua, cùng nhau chia sẻ niềm vui và tạo động lực để khởi đầu một năm mới rực rỡ hơn.

Đêm hội “Love – Tình Yêu” được tổ chức tại khách sạn JW Marriott sang trọng, sân khấu với màn hình led khổng lồ được thiết kế với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại nhất.

Lễ tổng kết năm 2017 được mở màn bằng liên khúc “”What is love & Keep me in love”” đã dẫn dắt khán giả đến với thành phố của những câu chuyện Tình Yêu ngọt ngào, mang màu sắc tươi trẻ và thấm đẫm những hương vị, những cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu, đem lại một làn gió mới mẻ cho Lễ tổng kết cuối năm.

Liên khúc “What is love & Keep me in love” của ca sĩ Quỳnh Trâm, Lệ Huyền và vũ đoàn TLE

Tham dự buổi lễ có Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn, Ban Giám đốc các công ty thành viên – Công ty Cổ phần Thành Thắng Thăng Long, Công ty TNHH Việt Phát Thăng Long, Công ty Cổ phần Kiến trúc Thăng Long Hà Nội, Giám đốc và các thành viên đến từ Chi nhánh Hồ Chí Minh, Chi nhánh Đà Nẵng, VPĐD Nha Trang, VPĐD Cần Thơ.

Ban Lãnh đạo Tập đoàn: Chủ tịch Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng cùng phu nhân, Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên cùng phu nhân, Phó Tổng giám đốc Dương Duy Ngọc cùng phu nhân

Đặc biệt, Lễ Tổng kết 2017 có sự tham gia của ông Tetsu Funayama – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Mitsubishi Corporation Việt Nam, Ông Naohiko Miki – Phó Chủ tịch – Phó Tổng Giám đốc và đại diện đến từ Mitsubishi Corporation Việt Nam, Ông Kunihide Kume – Trưởng đại diện văn phòng Hà Nội, công ty Taekwang Power Holdings, Ông Hoàng Vệ Dũng- Chủ tịch Hội đồng quản trị- Tổng công ty Đức Giang. Ông Bạch Sơn Tùng – Tổng Giám đốc Công ty Thái Bình Dương, Bà Dương Thị Bích Liên – Phó Chủ tịch HĐQT công ty CP Kỹ thuật Công nghệ Bình An. Ngoài ra là các đại diện đến từ các đối tác ngân hàng của Tập đoàn.

Ông Tetsu Funayama – Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc  và các đại diện đến từ Mitsubishi Corporation Việt Nam

Ông Hoàng Vệ Dũng- Phó TGĐ Tập đoàn dệt may Việt Nam – Chủ tịch Hội đồng quản trị- Tổng công ty Đức Giang.

Năm 2017 là một dấu son trong hành trình phát triển của Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long, Chủ tịch Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng đã có bài phát biểu đầy xúc cảm và niềm vui về những thành tích của đại gia đình TLE trong năm vừa qua.

Chủ tịch Tổng giám đốc Lê Minh Hùng phát biểu trong buổi lễ

Về kinh doanh, doanh số toàn tập đoàn đã đạt mốc 2.850 tỷ, trong đó TLE chiếm 2.050 tỷ đồng, tăng  24,3% so với năm 2016. Số lượng thang máy, thang cuốn lắp đặt được là 1.350 bộ. Trong đó, phải kể đến những công trình nổi bật như: The Manor Central Park Hà Nội: 123 thang,Sun GrandCity – 69B Thụy Khuê, HN: 32 thang, An Bình City –HN: 22 thang máy, Đài Phát thanh – Truyền hình Quân đội : 22 thang gồm 13 thang máy và 9 thang cuốn, Khách sạn Sapa Mgallery – Lào Cai: 21 thang gồm 11 thang máy và 10 thang cuốn, Tòa nhà 105-CT2 – HN: 20 thang, Prosper Plaza – HCM: 18 thang máy, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay: 18 thang máy, FLC Twin Towers – 265 Cầu Giấy, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, HN: 17 thang máy, FLC Grand Hotel Hạ Long: 13 thang máy, FLC Tower Quy Nhơn: 10 thang máy

Về Thi công, Lắp đặt trong năm 2017 cũng có nhiều bước tiến quan trọng. Ban Lãnh đạo chủ trương quản lý chất lượng xuyên suốt từ năm 2016 nên đã sáp nhập các phòng Thi công của các Chi nhánh và VPĐD vào 2 Trung tâm TCLĐ…Phòng thi công của chi nhánh HCM + Cần Thơ thành P.Thi công lắp đặt Miền Nam thuộc Trung tâm TCLĐ 1; thi công của Chi nhánh Đà Nẵng + Nha Trang thành P.Thi công lắp đặt Miền Trung thuộc Trung tâm TCLĐ 2. Đi kèm với nó là hệ thống quản lý chất lượng và an toàn lao động do Trung tâm Quản lý chất lượng & Bảo hành bảo trì quản lý, kiểm soát chất lượng lắp đặt.

Bên cạnh đó, hệ thống Vật tư & Kho cũng được điều chỉnh để phục vụ tốt nhất và kịp thời cho vật tư lắp đặt: Thành lập 2 phòng vật tư Kho phía Nam và miền Trung để Khối Kế hoạch quản lý xuyên suốt.

Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm và không ngừng nỗ lực, TLE đã có một năm thành công rực rỡ, để lại hình ảnh nhà cung cấp, lắp đặt uy tín với khách hàng và đối tác tin cậy với hãng Mitsubishi Nhật Bản.

Tiếp nối chương trình là ca khúc “Nhảy cùng tôi” thể hiện đậm nét tình yêu âm nhạc của những con người TLE.

Ca khúc “Nhảy Cùng Tôi” do ca sĩ Dương Tú Anh và vũ đoàn IVT thể hiện

Thành công của năm 2017 là kết quả của những ngày làm việc và cống hiến hết mình của những thành viên TLE. Đây cũng là khoảnh khắc để tôn vinh cá nhân có đóng góp nổi bật cho Tập đoàn trong năm qua.

Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Giám đốc Marketing & Nhân sự lên đọc quyết định trao thưởng cho “Lao động Tiên Tiến năm 2017”

Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên và Phó Tổng Giám đốc Dương Duy Ngọc trao bằng khen cho các cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến năm 2017

Bà Trần Hải Yến – Giám đốc Kế hoạch lên đọc quyết định trao thưởng “Lao động xuất sắc năm 2017” và “Quản trị viên có thành tích xuất sắc trong việc quản lý và điều hành năm 2017”

Chủ Tịch Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng trao bằng khen cho các cá nhân đạt danh hiệu Lao động Xuất sắc năm2017

Chủ Tịch Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng trao bằng khen cho các cá nhân đạt danh hiệu Quản trị viên xuất sắc năm 2017

Ban Lãnh đạo Tập đoàn mở Champagne khai tiệc, chúc mừng một năm thành công rực rỡ của TLE

Ban Lãnh đạo Tập đoàn nâng ly chúc mừng cùng các đối tác và khách mời

Cùng âm nhạc và ánh sáng, với chủ đề “Love – Tình yêu”, thì mọi hương vị, mọi cung bậc cảm xúc đã cùng hòa quyện và tạo ra một đại nhạc hội vô cùng hoành tráng mang sắc đỏ của tình yêu đôi lứa, sự nhiệt huyết, vui tươi với tình yêu công việc, sự khỏe khoắn với tình yêu thể thao và sự lắng đọng với tình yêu quê nhà.

Mở màn phần Tiệc là ca khúc “Là con gái phải xinh” – thể hiện sự tự hào khi là những cô gái TLE: không chỉ đẹp vẻ bề ngoài mà còn đẹp hơn và lôi cuốn hơn bởi sự chuyên nghiệp, thông minh và luôn tràn đầy năng lượng. Đây chính là một nét cuốn hút trong tổng hoà màu sắc văn hoá doanh nghiệp của TLE, nét đẹp đã để lại ấn tượng không chỉ với bạn hàng đối tác mà ngay với cả đấng mày râu TLE cũng phải “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”

Ban nhạc tứ tấu biểu diễn với những bản Love song nhẹ nhàng

Ca khúc “Là con gái phải xinh” – tiết mục ấn tượng do các ca sĩ: Quỳnh Mai và vũ đoàn TLE thể hiện thể hiện như bản tuyên ngôn ấn tượng của các cô gái “là con gái phải xinh”

Ca khúc “Craze”- “giải mã” sự “say”, sự “điên” của những chàng trai khi làm việc cùng với những cô gái TLE xinh đẹp

“Ông bà Anh” & “Cha kể con nghe” – ca khúc lắng đọng đã thực sự làm bùng nổ sân khấu từ những chàng trai TLA khiến rất nhiều khán giả xúc động.

Khối KHVT với bài nhảy Buttons – Heymama” đã khuấy động sân khấu 1 cách rất ngoạn mục với thông điệp tình yêu lan tỏa mạnh mẽ

Múa “Sóng lụa Quê Hương” – Tiết mục ấn tượng do Chi nhánh Đà Nẵng thể hiện đã đem lại 1 cảm xúc mãnh liệt khi nhớ tới sông nước quê hương.

Bài hát “Đi để trở về” do Khối Thi công – Kỹ thuật – Bảo hành – Xây dựng thể hiện, ca ngợi vẻ đẹp và sự hang say, vất vả của công nhân TLE ngoài công trường xây dựng.

Ca khúc “Cho ta gần nhau hơn ” do các ca sĩ đến từ VTG thể hiện

Ca khúc “Yêu nhau yêu nhau bình yên thôi” là chuyện tình đẹp đã nên duyên vợ chồng được chắp cánh từ các tình yêu đẹp ngọt ngào của các cặp đôi TLE

Ngoài hình ảnh hoa đào, hoa mai, bánh chưng hay câu đối đỏ đã quá quen thuộc mỗi dịp Tết đến xuân về thì chúng ta còn thấy hình ảnh của 3 ông Tam Đa đem lại may mắn cho chúng ta đó chính là 3 Ông: Phúc – Lộc – Thọ. 3 ông Phúc – Lộc – Thọ mang 1 ý nghĩa may mắn, tài lộc, sức khỏe và 3 ông Tam Đa này chính là 3 điều ước mà người người đều mong muốn và khẩn cầu mỗi dịp đầu xuân năm mới. Chính vì vậy, trong chương trình Lễ Tổng Kết năm 2017 & Chào Xuân Mậu Tuấn 2018 của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long cũng muốn đem lại cho tất cả mọi người  thật nhiều tài lộc, thật nhiều may mắn và sức khoẻ với phần “Phát lộc đầu xuân” và “Ai may mắn hơn” – phiên bản mới của chương trình Quay số trúng thưởng.Hồi hộp, bất ngờ với nhiều tiếng cười, xen lẫn chút gay cấn và tiếc nuối là những cảm xúc mà khán giả nhận được.

3 ông Phúc – Lộc – Thọ tượng trưng cho may mắn, tài lộc, sức khỏe

3 Ông Tam Đa đi phát các bao lì xì may mắn cho khán giả

Các giải thưởng bao gồm: 20 giải ba, 5 giải nhì, và 1 giải đặc biệt đã tìm được chủ nhân may mắn, ngoài ra còn có các phong bao lì xì bằng tiền mặt có mệnh giá khác nhau và những phiếu mua hàng trị giá 3 triệu đồng đến từ Mitsubishi Việt nam.

Kết thúc chương trình là ca khúc “Vị quê nhà” với nền là ảnh các thành viên TLE đón Tết với gia đình với thông điệp: Gia đình là nơi để yêu thương, gia đình là nơi để trở về, và chuyến tàu du ngoạn thành phố tình yêu Thang Long TLE đã đến ga cuối. Tất cả các thành viên trong đại gia đình TLE đã trải qua những dư vị thật khác nhau của Tình yêu – đó là tình yêu cái đẹp, là tình yêu nhẹ nhàng xanh mướt của thế hệ trước với tình yêu cháy bỏng và mãnh liệt của thời tuổi trẻ, là tình yêu nghề yêu công việc, là tình yêu quê hương, và có cả tình yêu thương gắn kết nhau của các thành viên trong đại gia đình TLE… Nhưng dù đã trải qua tất cả những cung bậc cảm xúc khác nhau thì tất cả chúng ta đều chỉ có một ga cuối cùng để tìm về đó chính là Gia đình. Và kết lại chương trình Lễ Tổng kết năm 2017, bằng một tình yêu to lớn, 1 thứ tình cảm thiêng liêng, không bao giờ bị chia cách, đó chính là tình yêu Gia Đình!

Một cái kết trọn vẹn,lắng đọng với Tình Yêu Gia Đình đã khiến cho khán giả vỡ òa trong cảm xúc

Các Đối tác, khách mời, công ty thành viên, Phòng, Ban chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Tổng Giám đốc