Search
en

Rộn ràng tết thiếu nhi 2014

Được sự quan tâm của Ban Lãnh Đạo, ngày 31/5/2014 , Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức chương trình “Rộn ràng tết thiếu nhi” cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn tại trụ sở 44 Hào Nam và Rạp xiếc Trung Ương Hà Nội.

01

Chương trình được chuẩn bị với thật nhiều màu sắc của bóng bay

02

03

Các cháu nhỏ rất vui và háo hức khi được chụp ảnh cùng Công chúa Hamuara và Hoàng tử ánh sáng

04

05

06

08

08

Nụ cười rạng rỡ hiện rõ lên khuôn mặt các cháu khi tham gia chương trình

Đến tham dự chương trình cùng với các cháu, còn có Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phan Ngọc Biên.

09

Sự dí dỏm, thân thiện của Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên làm cho các cháu nhỏ rất thích thú

Sau những lời chia sẻ dí dỏm, tươi vui của Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, chương trình “Rộn ràng tết thiếu nhi” bắt đầu với sự dẫn dắt của Hoàng tử ánh sáng và công chúa Hamura đến từ Xứ sở Mặt trời.

10

Hóa thân thành Hoàng tử Ánh sáng (Nghiêm Trọng Đức – P.Dự Án)……

11

…..cùng Công chúa Hamura (Trần Thùy – P.Marketing) ) trong  vai trò làm MC trên sân khấu đã đưa các bạn nhỏ đến với Xứ sở Ai Cập thần thoại thông qua câu chuyện về nàng Công chúa hiếu thảo cứu cha.

Những ánh mắt, những nụ cười lấp lánh, hân hoan hiện rõ trên khuôn mặt từng cháu nhỏ khi tham gia vào chương trình “Rộn ràng tết thiếu nhi 2014”

12

Cháu nhỏ nào cũng hào hứng, hướng lên sân khấu để cùng lắng nghe vào câu chuyện của Hoàng tử Ánh sáng và Công chúa Hamura.

13

Phần hấp dẫn nhất của chương trình có lẽ là những món quà nhỏ đã được trao tận tay các cháu theo từng độ tuổi, có bé lên nhận quà còn khóc và nhất định không lấy quà, rất ngộ nghĩnh!

13

Tiếp theo là quà dành cho các cháu từ 3 – 6 tuổi

15

Và cuối cùng là quà và phần thưởng dành cho các bạn học sinh Tiên tiến/ Học sinh Giỏi cấp I và cấp II.

16

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu

Nhìn nụ cười tươi rói và vô cùng đáng yêu của các con khi lên nhận quà và phần thưởng, bố mẹ chúng mình cũng thấy phấn khởi và xúc động vì những gì mà Ban Lãnh Đạo Tập đoàn đã dành cho con em cán bộ công nhân viên. Khi những món quà được công chúa Hamura và Hoàng tử ánh sáng trao hết, cũng là lúc các cháu cùng phiêu lưu vào câu chuyện “Xứ sở Ai Cập”, cùng công chúa Hamara cùng Hoàng tử ánh sáng cứu đức vua của Xứ sở Mặt Trời.

17

18

19

20_0k

Không gian rộng lớn, huyền ảo ở Rạp xiếc Trung ương đã đưa các cháu phiêu lưu vào thế giới kỳ thú của Xứ sở Ai Cập.

21_ok_ok

22_ok_ok

Không chỉ các cháu, mà người lớn cũng thích thú, hào hứng với từng tiết mục trên sân khấu

Tiết mục không thể thiếu trong chương trình và được các bạn nhỏ mong chờ và vỗ tay không ngớt đó là những màn tung hứng, uốn dẻo, xiếc thú với chó, gấu, trăn….

23_ok_ok

24_ok_ok

25_ok_ok

26_ok_ok

27_ok_ok

28_ok_ok

Xiếc thú, màn tung hứng hay lắc vòng đều khiến các cháu vỗ tay không ngớt

29_ok_ok

Câu chuyện kết thúc với cái Thiện chiến thắng cái Ác, và nhà Vua xứ sở Mặt trời đã được cứu bởi cô Công chúa xinh đẹp Hamura và Hoàng tử Ánh sáng.

Xuyên suốt câu chuyện “Xứ sở Ai Cập” là hành trình cứu cha của Công chúa Hamura dưới sự giúp đỡ của Hoàng tử ánh sáng và các bạn muôn thú. Câu chuyện kết thúc với thật nhiều ý nghĩa mang đến cho các bạn nhỏ: Cái Thiện sẽ luôn chiến thắng cái Ác.

Chương trình đã mang lại thật nhiều niềm vui và nụ cười rạng rỡ cho các bé cũng như bố mẹ các em trong ngày Tết của thiếu nhi. Đây là hoạt động diễn ra thường xuyên hàng năm, trở thành một nét văn hóa đẹp không thể thiếu của Tập đoàn. Tổ chức 1/6 không chỉ thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh Đạo Tập đoàn tới các cháu thiếu nhi mà còn có ý nghĩa rất lớn trong việc động viên tinh thần làm việc của các cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn. Đồng thời tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong đại gia đình Thăng Long TLE Group.

Một số hình ảnh trong chương trình:

31_ok_ok

32_ok_ok

33_ok_ok

34_ok_ok

36_ok_ok

37_ok_ok

38_ok_ok

39_ok_ok