Search
en

Rộn ràng Tết Thiếu Nhi 2015

Với mục đích tạo ra sân chơi bổ ích và vui nhộn cho các cháu là con của tất cả cán bộ, công nhân viên Tập đoàn, mang đến cho các cháu món quà ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2015, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long vừa tổ chức chương trình “Rộn ràng Tết thiếu nhi 2015” trong không khí vui tươi tràn ngập tiếng cười.

1

2

Lên chương trình với chủ đề Rừng xanh & Muông thú rực rỡ sắc màu đã đem đến không gian vui nhộn khiến các bé rất vui thích

 3
Những món quà được chuẩn bị chu đáo, đẹp mắt đang đợi các bạn nhỏ 
4
Bạn Thỏ và bạn Hươu cao cổ đón tiếp các bạn nhỏ…
5
…cùng bắt đầu chuyến phiêu lưu “Rừng xanh & Muông thú”
Chương trình được dẫn dắt vô cùng hài hước bởi nhà thám hiểm rừng sâu Tiểu thư Jane xinh đẹp và người rừng Tazan.
6
Các bạn nhỏ rất hào hứng với câu chuyện về chuyến phiêu lưu trong rừng sâu của Tiểu thư Jane và vẻ đáng yêu dí dỏm của người rừng Tazan. 

7

  Không khí nghiêm trang thường ngày tại phòng họp Tập đoàn được thay thế bằng những tiếng cười giòn rã sảng khoái của các bạn nhỏ! Đúng là vui như tết, niềm vui đầy thơ ngây của trẻ nhỏ điều tuyệt vời nhất!

8

  Từng món quà được chuẩn bị kỹ lưỡng, đẹp mắt để trao đến các bạn nhỏ theo từng độ tuổi. Các bé từ 0-2 tuổi với sự hộ tống của bố mẹ được nhận quà đầu tiên, nhưng có vẻ chăm chú đến bóng bay hơn là những món quà, thật là ngộ nghĩnh!

9

 Các bé từ 3-6 tuổi vui sướng nhận quà

10

11

Cuối cùng quà và phần thưởng cho các bạn học sinh Tiên tiến và học sinh giỏi cấp 1, cấp 2, cấp 3. Mỗi phần thưởng là sự động viên cho sự cố gắng của các bạn trong năm học vừa qua.

Nhìn niềm hạnh phúc ánh lên trong mắt của mỗi em nhỏ, tất cả các phụ huynh cũng cảm thấy thực sự xúc động trước sự quan tâm Ban lãnh đạo Tập đoàn dành cho con em mình.

Và hấp dẫn nhất là các em sẽ được được tham gia vào một trải nghiệm mới, cùng đến khám phá, thưởng thức chương trình “Rừng xanh & Muông thú” tại Rạp xiếc Quốc Gia.

12

13

Các bạn nhỏ như được lạc vào khu rừng xanh bát ngát với bao muông thú vui nhộn trong không gian rộng lớn của rạp xiếc.

14

 15
Trầm trồ trước các tiết mục kỳ thú và…
 16

17

…vui nhộn

Nhìn niềm hạnh phúc ánh lên trong mắt của mỗi em nhỏ, tất cả các phụ huynh cũng cảm thấy thực sự xúc động trước sự quan tâm Ban lãnh đạo Tập đoàn dành cho con em mình.
Và hấp dẫn nhất là các em sẽ được được tham gia vào một trải nghiệm mới, cùng đến khám phá, thưởng thức chương trình “Rừng xanh & Muông thú” tại Rạp xiếc Quốc Gia.Nhìn niềm hạnh phúc ánh lên trong mắt của mỗi em nhỏ, tất cả các phụ huynh cũng cảm thấy thực sự xúc động trước sự quan tâm Ban lãnh đạo Tập đoàn dành cho con em mình. Và hấp dẫn nhất là các em sẽ được được tham gia vào một trải nghiệm mới, cùng đến khám phá, thưởng thức chương trình “Rừng xanh & Muông thú” tại Rạp xiếc Quốc Gia.

Chương trình đã mang lại thật nhiều niềm vui và nụ cười rạng rỡ cho các bé cũng như bố mẹ các em trong ngày Tết của thiếu nhi. Đây là hoạt động diễn ra thường xuyên hàng năm, trở thành một nét văn hóa đẹp không thể thiếu của Tập đoàn. Tổ chức 1/6 không chỉ thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh Đạo Tập đoàn tới các cháu thiếu nhi mà còn có ý nghĩa rất lớn trong việc động viên tinh thần làm việc của các cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn. Đồng thời tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong đại gia đình Thăng Long TLE Group.

Các cháu thiếu nhi tại Chi Nhánh Hồ Chí Minh, Văn phòng đại diện Đà Nẵng và Văn phòng đại diện Nha Trang cũng đã nhận được những quà và phần thưởng của Tập đoàn trong dịp Tết Thiếu Nhi này.
Dưới đây là một vài hình ảnh Rộn ràng Tết thiếu nhi tại VPDD Đà Nẵng 

18

19

 

20

211

222