Search
en

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long: Lễ Tổng kết 2014

Ngày 13/2/2015 vừa qua, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã trang trọng tổ chức Lễ Tổng kết 2014 và Đón xuân Ất Mùi 2015 tại Khách sạn  JW Marriott Hà Nội.

1

 

Buổi lễ được tổ chức tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội

Tham dự buổi lễ có Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn, Ban Giám đốc các công ty thành viên – Công ty Cổ phần SXXK Nội thất Thành Thắng Thăng Long & Công ty TNHH Việt Phát Thăng Long, và toàn thể cán bộ công nhân viên của Tập đoàn. Đặc biệt, Tập đoàn cũng vui mừng chào đón sự có mặt của các đại diện đến từ Văn phòng đại diện Mitsubishi Corporation tại Hà Nội, cùng các đối tác và khách hàng thân thiết tại buổi lễ.

2

Mặc dù được tổ chức thường niên nhưng Lễ Tổng kết là sự kiện được mong đợi nhất của Tập đoàn. Bởi đây không những là dịp để toàn thể các thành viên nhìn lại và đánh giá chặng đường một năm đã qua, mà còn được kết hợp trở thành một đêm nhạc hội được đầu tư công phu, vô cùng hấp dẫn – một hoạt động văn hóa có sự tham gia đông đảo của nhân viên trong Tập đoàn.

Nghi lễ tổng kết trang trọng, vinh danh các cá nhân có đóng góp xuất sắc vì sự phát triển của Tập đoàn trong năm 2014. 

3

4
Màn mở đầu hoành tráng – bài hát “Đón xuân” với sự tham gia của Trần Thùy – Bá Quân,
Quỳnh Trâm – Mạnh Dương và vũ đoàn Thăng Long TLE 

Năm 2014 đánh dấu sự ấm lên của hoạt động kinh doanh bất động sản, tình hình kinh tế nói chung cũng có những khởi sắc đáng kể. Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long, với sự nỗ lực của tất cả các thành viên cùng chiến lược đúng đắn của Ban Tổng Giám đốc cũng đã gặt hái được những kết quả đáng trân trọng trong hoạt động kinh doanh và những bước tiến trong các hoạt động khác.

Vượt chỉ tiêu trong hoạt động kinh doanh: Năm 2014 đánh dấu sự tăng trưởng của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long. Với gần 700 bộ thang trải dài trên các công trình từ Bắc vào Nam, trong đó có nhiều công trình trọng điểm, Tập đoàn đã vượt chỉ tiêu về doanh số đạt 120%, về số lượng đạt 112%. Nếu so sánh với năm 2013, Tập đoàn đã đạt 128% về doanh số và 130% về số lượng thang máy .

Nâng cao chất lượng lắp đặt và bảo hành bảo trì: Ngoài việc nghiên cứu đầu tư thiết bị thi công tiên tiến hơn, Tập đoàn còn chú trọng công tác kiểm soát và giám sát vô cùng chặt chẽ quy trình lắp đặt. Việc thành lập bộ phận quản lý chất lượng ngay trong các Trung tâm và Chi nhánh và Ban An toàn và giám sát công trình cùng với Phòng Quản lý chất lượng của Tập đoàn với tinh thần làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm đã giúp giảm thiểu lỗi lắp đặt khiến chất lượng thi công nâng cao, rút ngắn thời gian lắp đặt. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tập đoàn ngày càng chuyên nghiệp hơn, tiếp cận sâu sát hơn những mong muốn của khách hàng nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất đối với các sản phẩm mà Tập đoàn cung cấp.

Giữ vững giá trị thương hiệu và bồi đắp giá trị văn hóa doanh nghiệp: Tập đoàn vẫn giữ vững truyền thống chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên thông qua các hoạt động thể thao, nghỉ mát, dã ngoại và tổ chức các sự kiện kỷ niệm một cách trang trọng, chu đáo.

Mở rộng hoạt động đầu tư: Ngoài hoạt động chủ chốt là thang máy, Tập đoàn quyết định có những đầu tư táo bạo trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất. Ngày 23/06/2014,  Tập đoàn đã khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất nội thất số 2 tại KCN Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương với diện tích gần 50.000 m2.  Nhà máy có 5 phân xưởng được đầu tư dây chuyền hiện đại và tự động để sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng vượt trội, đồng thời xây dựng các công trình hỗ trợ như Khu văn phòng, Khu nhà ăn và các khu phụ trợ khác hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. Tổng mức đầu tư của dự án là 250 tỷ đồng, dự kiến  quý 2 năm 2015 sẽ hoàn thành.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng đã điểm lại những dấu ấn đáng trân trọng trên đồng thời đưa ra các mục tiêu chiến lược và tầm nhìn phát triển của Tập đoàn trong năm 2015.

56

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ cũng là dịp trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc đã có những đóng góp đáng ghi nhận cho sự phát triển của Tập đoàn trong năm 2014.

78

9

Phó Tổng Giám đốc Dương Duy Ngọc và Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên trao thưởng cho các nhân viên đạt
danh hiệu “Lao động tiên tiến 2014” 

 

10
Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng trao thưởng cho những nhân viên đạt danh hiệu “Lao động xuất sắc 2014” 

 

11IMG_6866

…và trao thưởng cho các quản trị viên đã có thành tích xuất sắc trong quản trị & về điều hành trong năm 2014 

Sau nghi lễ tổng kết trang trọng, toàn thể cán bộ công nhân viên đã cùng nhau nâng ly để chào đón một năm mới với nhiều may mắn, thành công hơn nữa.

1213

Ban Tổng Giám đốc khui champaign & nâng ly khai tiệc15

IMG_6939

Ngay sau phần nghi lễ tổng kết là phần Gala đầy lôi cuốn. Nối tiếp thành công của “Phong cách Thăng Long TLE” mùa thứ nhất, Lễ tổng kết 2014 đã chứng kiến sự trở lại của “Phong cách Thăng Long TLE” mùa thứ 2 với chủ đề: Sự đăng quang của các Quý bà.

Qua hai Vòng sơ khảo và Vòng chấm điểm, 12 quý bà đến từ 3 miền Bắc – Trung – Nam của các phòng, trung tâm, chi nhánh, VPĐD đã tụ hội và mang đến những phần trình diễn vô cùng mãn nhãn trong đêm GALA.

16

 

1718

 Chào sân với phần thi “Trang phục áo dài”, các quý bà khoe vẻ đẹp sang trọng thu hút các ánh nhìn với tà áo duyên dáng, cùng biểu diễn
bài hát “Ngày tết Việt Nam”

Cùng với các phần thi của các quý bà, sân khấu cũng được làm nóng lên với các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, cống hiến cho khán giả những giây phút sôi nổi, hấp dẫn.

19
Nhóm 2D đến từ Khối Thi Công – Kỹ thuật – Bảo Hành khỏe khoắn sôi động trong bản “Mash-up Lý ngựa ô – Xuân đẹp làm sao”20
Ca khúc “Xuân về trên môi em” – qua ba giọng ca ngọt ngào Lê Quỳnh, Ninh Huê, Lê Thúy và các vũ công đến từ
Phòng Vật tư & Kho và Xưởng sản xuất cơ khí
21\
Ca sĩ và Vũ đoàn đến từ Công ty Việt Phát Thăng Long với ca khúc “Xuân đã về”22
Bốn giọng ca đến từ Công ty Cổ phần Đầu tư & Công nghệ Việt Nam thả hồn sâu lắng trong bài hát “Nhớ về Hà Nội”

Phần thi “Trang phục dân tộc” được chia thành 3 nhóm thí sinh:

nangcoconxuan
23
 Các quý bà Miền Bắc duyên dáng trong màn múa “ Nắng có còn xuân”  trên nền nhạc trữ tình và giọng hát sâu lắng  của hai ca sĩ Quỳnh Mai và Thanh Cương   

2526

Thí sinh đến từ miền Nam được sự hỗ trợ của nhóm múa để thăng hoa trong màn biểu diễn “Non nước hữu tình”, với giọng hát ngọt ngào và vẻ đẹp duyên dáng e ấp, Kim Danh đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.27

28

Phần thi của nhóm thí sinh Miền Trung – Phương Thúy, Mỹ Duyên với bài múa “ Duyên Việt” làm đắm say lòng người với nét mềm mại, uyển chuyển và không kém phần gợi cảm
Và cuối cùng, 12 quý bà quý phái kiêu sa trong phần thi “ Trang phục dạ hội”, mỗi quý bà là một bông hoa lộng lẫy sắc hương.    

2930

31

Vẻ đẹp quý phái kiêu sa của các Quý bà trong phần thi “Trang phục dạ hội”

Phải nói rằng, vẻ đẹp mặn mà của 12 quý bà đã làm nên một đêm chung kết ngập tràn cảm xúc. Ngôi vị cao nhất đã được trao cho người tỏa sáng nhất cùng nhiều giải phụ có giá trị cho nhiều thí sinh khác.

32
Đăng quang ngôi vị Quý bà Thăng Long TLE là Đặng Thu Trang đến từ Ban Tài Chính. Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng đã trao phần thưởng trị giá 10 triệu đồng cùng quyền trượng cho người đăng quang. 
34
Ông Phan Ngọc Biên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn và Khách mời – Ông Naohiko MIKI – Phó Tổng Giám đốc VPĐD Mitsubishi Corporation tại Hà Nội trao giải thưởng trị giá 6 triệu đồng cho “Quý bà truyền thống”  Huỳnh Mỹ Duyên đến từ Văn phòng Đại diện Đà Nẵng  
33
Ông Dương Duy Ngọc – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn và Ông Kazuyoshi KUME – Phó Tổng Giám đốc cao cấp VPĐD Mitsubishi Corporation tại Hà Nội trao giải thưởng trị giá 6 triệu đồng cho “Quý bà Dạ tiệc” Nguyễn Thị Mai đến từ Phòng Hành chính. 
36
Ông Nguyễn Đình Thường – Giám đốc Trung tâm thi công Lắp đặt 2 lên trao giải thưởng trị giá 4 triệu đồng cho “Quý bà được yêu thích nhất” Trương Tuyết Mai đến từ Trung tâm TCLĐ 1 
35

Ông Nguyễn Nam Dương – Giám đốc Trung tâm thi công Lắp đặt 1 lên trao giải cho nhóm có màn trình diễn trang phục và múa dân tộc ấn tượng nhất giá trị 6 triệu đồng cho thí sinh Phan Kim Danh đến từ Chi nhánh Hồ Chí Minh.37

38

Buổi lễ kết thúc trong không khí đầy hân hoan, ấm áp, tạm biệt một năm cũ đã qua, chào đón một năm mới chứa đựng nhiều thách thức mới, nhưng với sự đồng hành của đối tác, khách hàng, sự đồng lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tin tưởng sẽ vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục con đường phát triển bền vững hơn 10 năm qua.

Một vài hình ảnh khác trong buổi lễ

Phần trao giải thưởng “Phong bao lì xì may mắn”, đây là những món quà có ý nghĩa mang đến may mắn cho người nhận được.

39
Giải đặc biệt dành cho khán giả may mắn nhất trong đêm GALA40
Gương mặt rạng rõ khi ẵm trọn 2 giải nhất của chương trình

41
Chủ nhân của hai giải nhì…

42
… 5 giải ba…43
…và cuối cùng, 6 giải khuyến khích cũng tìm được chủ nhân của mình.

Cuối buổi lễ, Ban Tổng Giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng các Phòng, Trung tâm, Ban, Chi nhánh,…

4544

46

Xem tiếp những hình ảnh của buổi Lễ tổng kết 2014 của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tại đây