Search
en

TẬP ĐOÀN THANG MÁY THIẾT BỊ THĂNG LONG: LỄ TỔNG KẾT NĂM 2013

Ngày 25/1/2014 vừa qua, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã trang trọng tổ chức Lễ Tổng kết hoạt động năm 2013 và Đón xuân Giáp Ngọ 2014 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.

 

Tham dự buổi lễ có Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn, Ban Giám đốc các công ty thành viên – Công ty Cổ phần SXXK Nội thất Thành Thắng Thăng Long & Công ty TNHH Việt Phát Thăng Long, và toàn thể cán bộ công nhân viên của Tập đoàn. Đặc biệt, Tập đoàn cũng vui mừng chào đón sự có mặt của các đại diện đến từ Văn phòng đại diện Mitsubishi Corporation tại Hà Nội, cùng các đối tác và khách hàng thân thiết tại buổi lễ.

01_ok

 

2

 

phong_tiec

Buổi lễ được tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Buổi lễ là dịp để nhìn lại toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh cũng như các hoạt động khác trong Tập đoàn, đánh giá và vinh danh sự đóng góp của các cá nhân, tập thể đối với sự phát triển chung của Tập đoàn trong năm qua, đồng thời đưa ra phương hướng hoạt động cho năm 2014 một cách hiệu quả.

Giai_thuong

 

Việc bất động sản đóng băng đã mang đến một năm đầy khó khăn cho các doanh nghiệp và Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long cũng không phải là ngoại lệ. Mặc dù vậy, bằng sự lãnh đạo sáng suốt cộng với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể công nhân viên, sự ủng hộ của đối tác, khách hàng cùng với uy tín đã xây dựng, Tập đoàn vẫn duy trì ổn định hoạt động kinh doanh và đạt được những thành công đáng trân trọng.

Hoạt động kinh doanh ghi nhận thành công của những đơn vị vượt chỉ tiêu: trong lĩnh vực thang máy là Chi nhánh Hồ Chí Minh (vượt 45%), trong lĩnh vực sản xuất xuất khẩu nội thất là Thành Thắng Thăng Long (vượt 30%).

Chất lượng thi công lắp đặt và dịch vụ chăm sóc khách hàng được nâng cao vượt bậc: Ngoài việc nghiên cứu đầu tư thiết bị thi công chuyên nghiệp, hiện đại hơn, Tập đoàn còn chú trọng công tác kiểm soát và giám sát vô cùng chặt chẽ nên chất lượng lắp đặt được nâng cao vượt bậc. Điều này đã được Hãng Mitsubishi khẳng định qua việc kiểm tra từng thang máy đều đặn hàng tháng và đánh giá gần như không có lỗi kỹ thuật. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tập đoàn ngày càng chuyên nghiệp hơn, tiếp cận sâu sát hơn những mong muốn của khách hàng nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất đối với các sản phẩm mà Tập đoàn cung cấp.

Phát triển đào tạo nhân sự về chiều sâu: Số lượng nhân sự tăng so với năm 2012 là 10% đi kèm với sự phát triển sâu sắc về chất lượng nhân sự. Tập đoàn vẫn duy trì hoạt động đào tạo tại nước ngoài cho kỹ sư, nhân viên, đồng thời hoàn chỉnh quy trình đào tạo công nhân một cách bài bản. Mỗi nhân viên đều được tạo môi trường làm việc tốt nhất để hoàn thành tốt công việc được giao. Các khoản lương, phụ cấp và phúc lợi xã hội khác của toàn bộ công nhân viên đều ổn định và tăng so với năm 2012. Đây là những cố gắng và tâm sức của Ban Tổng Giám đốc, phù hợp với phương châm coi con người là chìa khóa quan trọng và bền vững nhất trong quá trình phát triển của Tập đoàn.

Bồi đắp nuôi dưỡng những giá trị văn hóa của Tập đoàn: mỗi thành viên vẫn từng ngày bồi đắp và làm dày thêm những giá trị văn hóa đã được hình thành của Tập đoàn thông qua phong cách làm việc và khuôn thước cư xử. Bên cạnh đó, các hoạt động thể thao, du lịch vẫn được Tập đoàn tổ chức sôi nổi, hào hứng như giao hữu bóng đá tại Hồ Chí Minh, giải Tennis Thang Long TLE 2013, Lễ tổng kết, các ngày lễ lớn 8/3, 1/6….

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng đã điểm lại những dấu ấn đáng trân trọng trên đồng thời đưa ra các mục tiêu chiến lược và tầm nhìn phát triển của Tập đoàn trong năm 2014.

4

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng phát biểu tại buổi lễ

 

Ngoài lĩnh vực chủ chốt là thang máy, năm 2014 Tập đoàn sẽ đầu tư mở rộng quy mô trong lĩnh vực sản xuất nhôm và đồ gỗ nội thất bằng việc xây dựng các nhà máy mới. Cụ thể, Công ty CP SXXK Thành Thắng Thăng Long sẽ xây dựng một nhà máy sản xuất mới trên diện tích gần 45.000m2 tại Bình Dương với 5 phân xưởng hiện đại để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu vào thị trường Mỹ và Úc với tổng mức đầu tư 250 tỷ đồng, dự kiến quý 2/2015 sẽ hoàn thành toàn bộ dự án. Tập đoàn và Công ty Việt Phát Thăng Long tham gia liên danh liên kết với đối tác để thành lập Công ty Kim Sen, xây dựng nhà máy sản xuất thanh nhôm định hình trên diện tích 22.000m2 tại Bắc Ninh với tổng mức đầu tư 290 tỷ đồng.

Để đạt được những mục tiêu trên, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng đặt niềm tin vào sự tín nhiệm, hợp tác của đối tác, khách hàng cũng như nỗ lực vượt bậc của từng thành viên trong Tập đoàn.

Buổi lễ cũng là dịp trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc đã có những đóng góp đáng ghi nhận cho sự phát triển của Tập đoàn trong năm 2013.

5

Phó Tổng Giám đốc Dương Duy Ngọc và Phan Ngọc Biên trao thưởng cho các nhân viên đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến 2013”

 

6

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng trao thưởng cho những nhân viên đạt danh hiệu “Lao động xuất sắc 2013”

 

7

….Và trao thưởng cho các quản trị viên đã có thành tích xuất sắc trong quản trị & về điều hành phòng năm 2013

 

8

Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc của hai công ty thành viên: Thành Thắng Thăng Long & Việt Phát Thăng Long

Việc dành các phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc đã trở thành nét văn hóa đẹp của Tập đoàn, thể hiện sự quan tâm tin tưởng của Ban Tổng Giám đốc đối với tâm sức lao động của các thành viên, đồng thời là món quà động viên để họ phấn đấu vì sự phát triển bền vững của Tập đoàn.

Sau nghi lễ tổng kết trang trọng, toàn thể cán bộ công nhân viên đã cùng nhau nâng ly để chào đón một năm mới với nhiều may mắn, thành công hơn nữa.

BTGD_nang_ly

Ban Tổng Giám đốc khui champaign & nâng ly khai tiệc

 

10

 

11


Phần Gala bao giờ cũng được đón nhận nhiệt tình bởi nó mang đậm phong cách văn hóa Thăng Long TLE group – các tiết mục được đầu tư bài bản mang đậm phong cách trẻ trung, sôi động.

mo_man

 

13

Ca khúc “Gọi tên ngày mới” mở màn cho chương trình Lễ Tổng Kết 2013 hứa hẹn nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động

 

Và trong chương trình Lễ Tổng Kết 2013, Ngân Hàng Thương Mại CP Sài Gòn Thương Tín  – Chi nhánh Thủ Đô đã mang đến 1 món quà đầu xuân dành tặng cho toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long và các khách mời tham dự trong chương trình – tiết mục nhảy bachata hấp dẫn.

14

Tiết mục nhảy của Ngân Hàng Thương Mại CP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Thủ Đô mang đến cho Thăng Long TLE Group quả thực là món quà rất ý nghĩa trong ngày đầu xuân năm mới, xiết chặt thêm mối quan hệ giữa Ngân hàng và Thăng Long TLE Group

 

15

Các tiết mục mừng xuân của thành viên Khối Văn phòng Hà Nội, Chi nhánh Hồ Chí Minh & VPĐD Đà Nẵng đã tạo hâm nóng không khí trong khán phòng

 

Phần không thể thiếu được trong chương trình GALA đó là phần trình diễn đẹp mắt của cuộc thi “Vũ điệu đam mê Thăng Long TLE 2013”. Nối tiếp truyền thống của các năm trước, các tiết mục được đầu tư tập luyện bài bản, công phu cả về hình thức lẫn phong cách trình diễn. 5 đội nhảy đến từ toàn Tập đoàn đã mang đến không khí thực sự bùng nổ cho khán phòng.

16

Màn trình diễn đầu tiên của chương trình “Vũ điệu đam mê Thăng Long TLE 2013” là “Trống cơm” của nhóm VTX đến từ phòng Vật tư, kho & Xưởng cơ khí

 

17

 

17

Nhóm HCKT đến từ Chi nhánh Hồ Chí Minh đã mang đến màn trình diễn hết sức ấn tượng và ý nghĩa với lời nhắn nhủ “2014 – Thăng Long TLE Group sẽ mạnh mẽ như rồng đang cuộn mình bay lên”

 

19

Với bài hát mang đậm dân ca Bắc Bộ “ Qua cầu gió bay”-  nhóm 2D đến từ các Trung tâm, Phòng thuộc Khối Kỹ thuật – Thi công tại Văn phòng Trần Thái Tông đã mang lại cho khán giả rất nhiều sự thích thú

20

Những cô gái Mercy gợi cảm và quyến rũ đến từ Công ty thành viên Việt Phát Thăng Long đã khiến cho hội trường nóng lên với phần thi “Mercy” của mình.

 

Hoang_da

 

22

Màn trình diễn mạnh mẽ của nhóm “Hoang Dã” đến từ trụ sở 44 Hào Nam thực sự đã làm bùng nổ khán phòng

 

Chung cuộc, các phần thi “Vũ điệu đam mê Thăng Long TLE 2013” đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hết sức sáng tạo và đẹp mắt với nhiều động tác kỹ thuật khó, trang phục bắt mắt, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Những giải thưởng giá trị đã được trao cho những đội xứng đáng nhất.

28

Quán quân của “Vũ điệu đam mê Thăng Long TLE 2013” năm nay đã thuộc về nhóm HCKT đến từ Chi nhánh Hồ Chí Minh. Chủ tịch – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng & Ông Shimon TOKUYAMA – Phó Chủ tịch Cấp cao Mitsubishi Corporation – Tổng Giám đốc – Tổng đại diện Mitsubishi Corporation Việt Nam đã trao giải thưởng cao nhất & quà tặng từ VPĐD Mitsubishi Corporation tại Hà Nội cho nhóm HCKT

 

27

Phó Tổng Giám đốc Dương Duy Ngọc & Ông Kazuyoshi KUME – Phó Tổng Giám đốc cao cấp VPĐD Mitsubishi Corporation tại Hà Nội cùng lên trao Giải Bạc & quà tặng từ VPĐD Mitsubishi Corporation tại Hà Nội cho nhóm “Hoang Dã” đến từ các Ban, Phòng tại trụ sở 44 Hào Nam – Hà Nội

 

26

Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên & Bà Trịnh Bích Hằng – Phó Phòng máy 2 – VPĐD Mitsubishi Corporation tại Hà Nội cùng lên trao Giải Đồng & quà tặng từ VPĐD Mitsubishi Corporation tại Hà Nội cho nhóm Nhóm Mercy đến từ Công ty thành viên Việt Phát Thăng Long

 

25

Nhóm nhảy 2D và nhóm nhảy VTX đã giành giải Năng khiếu của chương trình

Ngoài ra, các tiết mục văn nghệ cũng không kém phần thu hút tai nghe, mắt nhìn với những phần biểu diễn đầy năng lượng.

van_nghe
Những hương vị xuân khác nhau được mang đến chương trình: từ những giọng ca mạnh mẽ của các chàng trai thi công – kỹ thuật đến nhịp điệu xuân vui tươi của các nam thanh nữ tú đến từ công ty thành viên…

24

… hay nét dịu dàng, duyên dáng của các quý bà Thăng Long TLE.

 

Trong chương trình Lễ Tổng Kết, không thể thiếu thứ gia vị mà tất cả các thành viên trong Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đều háo hức mong chờ trong đại tiệc cuối năm, đó chính là chương trình “Quay số may mắn đầu xuân”. Khác với các năm trước, phần “Quay số may mắn đầu xuân” năm nay được xen kẽ trong chương trình, và các con số may mắn sẽ được khán giả và các vị khách quý trong hội trường bốc thăm tìm ra. Và những con số may mắn đã tìm được chủ nhân của mình.

29

Những khán giả may mắn nhận giải khuyến khích của chương trình

 

30

5 giải Ba đã được trao cho 5 khán giả may mắn

 

31

3 giải nhì trong chương trình…..

 

32

……2 giải nhất…..

 

33

…..Và 1 giải đặc biệt đều tìm được chủ nhân của mình.

 

Buổi lễ kết thúc trong không khí đầy hân hoan, ấm áp, tạm biệt một năm cũ đã qua, chào đón một năm mới chứa đựng nhiều thách thức mới, nhưng với sự đồng hành của đối tác, khách hàng, sự đồng lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tin tưởng sẽ vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục con đường phát triển bền vững hơn 10 năm qua.

34

Ca khúc “Ước mơ ngọt ngào” là lời kết sâu lắng, ngọt ngào cho chương trình Lễ Tổng Kết Tập đoàn 2013

Ban Tổng Giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng các vị khách quý, và các thành viên trong Tập đoàn

35

Ban lãnh đạo Tập đoàn, Tổng Giám đốc các công ty thành viên, Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh chụp ảnh cùng các đại diện cấp cao đến từ VPĐD Mitsubishi Corporation tại Hà Nội

Và hình ảnh Ban lãnh đạo cùng với các thành viên trong Tập đoàn:

36

 

45

 

37

 

39

 

40

 

41

 

42

 

43

 

44