Search
en

TẬP ĐOÀN THANG MÁY THIẾT BỊ THĂNG LONG MÃI MÃI TRI ÂN CÁC ANH HÙNG THƯƠNG BINH, LIỆT SỸ

"Vẫn muốn nói về những con người ấy

Dù thời gian đã xa mấy mươi năm

Trong gian nguy, ác liệt với nhọc nhằn

Dáng người lính vẫn cứ hằn in đậm"

(St)

71 mùa hè đi qua là 71 mùa tri ân, ngày 27/7 đã trở thành ngày mà tất cả người dân Việt Nam mãi mãi không bao giờ quên. Nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ, những ngày vừa qua, đại diện cán bộ công nhân viên Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức đi thăm hỏi và tặng quà cho những gia đình cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn có bố/mẹ là thương binh để tỏ lòng tri ân và vinh danh cho những đóng góp mà họ đã dành cho Tổ quốc.

Trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mĩ, đã có biết bao chiến sĩ và nhân dân ta đã anh dung hi sinh hoặc bỏ lại một phần xương thịt ngoài chiến trường để giành độc lập, thống nhất cho Tổ quốc. Chiến tranh đã kết thúc, đất nước ta đã được hòa bình, nhân dân ta đã được ấm no, hạnh phúc, nhưng những hi sinh mất mát trong chiến tranh của biết bao thế hệ người Việt Nam không gì bù đắp nổi. Mỗi người dân chúng ta hôm nay và mai sau mãi mãi biết ơn, kính trọng, ghi nhớ công lao của các Thương binh, liệt sỹ đã quên mình vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân

Chính vì lẽ đó, trong nhiều năm qua, mỗi khi tới dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, Tập đoàn lại tổ chức tới thăm hỏi các gia đình và kính chúc các gia đình thương binh, liệt sỹ sức khỏe dồi dào. Có thể nói đây là hoạt động không thể thiếu của ban Tổng giám đốc Tập đoàn dành cho bố mẹ là thương binh, liệt sỹ của các cán bộ công nhân viên trong toàn Tập đoàn.

Trưởng Phòng Nhân sự – Bà Nguyễn Tạ Lan Anh thay mặt Tập đoàn đến thăm và tặng quà tri ân tại nhà Ông Trần Ngọc Dưỡng – Thương binh 2/4 là cha của Ông Trần Anh Tuấn – Giám đốc Ban Đầu tư Phát triển dự án.

...Ông Phạm Văn Bàn – Thương binh 4/4 là cha của Ông Phạm Đức Hiếu – Phòng Kinh Doanh

...Ông Ngô Văn Thắng – Thương binh 4/4 cha của Ông Ngô Tiến Lợi – P.Kỹ thuật Điện lạnh

…Ông Lê Minh Đường, cha của bà Lê Thị Hà – Phòng Tài chính

…Và ông Trần Minh Xuyên, cha của Ông Trần Quang Huy Trung tâm TCLĐ 1 & Ông Trần Duy Trường – P.Bảo hành Bảo trì

Tại Chi nhánh Hồ Chí Minh, Quyền giám đốc chi nhánh Ông Trần Trọng Phương đại diện Tập đoàn tới thăm và trao quà cho Ông Nguyễn Tấn Dũng cha của Ông Nguyễn Chí Quốc – Phòng Hành chính Kế toán tổng hợp nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

Hoạt động này không chỉ thể hiện truyền thống "đền ơn đáp nghĩa”, "Uống nước nhớ nguồn" mà Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long luôn hướng tới, mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn tới cán bộ công nhân viên, đem lại cho họ niềm vui, sự động viên rất lớn và đầy ý nghĩa. Chính những điều này đã góp phần đưa Thang Long TLE group trở thành một khối đoàn kết, ngày càng phát triển vững mạnh.