Search
en

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long vinh dự đón nhận Bằng khen của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam

Chiều ngày 18/01/2018, tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018 của BHXH Thành phố Hà Nội, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long vinh dự đón nhận bằng khen của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam vì “Đã có nhiều thành tích trong phối hợp và thực hiện tốt chính sách BHXH, BHYT, BHTN năm 2017”.

IMG_2015cropped

Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long tự hào là một trong 39 tập thể trên địa bàn Thành phố Hà Nội được BHXH Việt Nam trao tặng Bằng khen của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam

Hàng tháng, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long luôn phối hợp tốt và thực hiện đầy đủ, kịp thời việc trích đóng BHXH, BHYT, BHTN; không để xẩy ra trường hợp nợ đọng. Do đó, công tác BHXH của TLE được cơ quan BHXH xem xét giải quyết các thủ tục, hồ sơ đúng thời hạn quy định góp phần chi trả kịp thời cho CBCNV trong Tập đoàn.

IMG_1994

Tiếp nối thành công của năm 2017, trong năm 2018, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long vẫn tiếp tục duy trì và phát huy thực hiện tốt các chính sách BHXH của Nhà nước đề tra, đảm bảo quyền lợi cho người lao động một cách tốt nhất.

IMG_2032enhanced

Bằng khen của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam trao tặng cho Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long

Với tôn chỉ hoạt động “Chữ Tín là nền tảng thành công của doanh nghiệp” TLE không chỉ xây dựng và gìn giữ chứ TÍN với khách hàng và đối tác mà còn trong các hoạt động thực hiện chính sách và pháp luật của nhà nước nói chung và BHXH nói riêng.