Search
en

Thang Long TLE Group họp sơ kết 6 tháng đầu năm 2016

Ngày 19/7/2016, tại trụ sở chính của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã diễn ra cuộc họp sơ kết 6 tháng đầu năm 2016 với nhiều bước tiến mới trong hoạt động kinh doanh và định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.

19714

Buổi làm việc ngày 19/7 có sự  tham gia của Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng các quản trị viên đến từ các Phòng, Ban, Trung tâm của Tập đoàn.

1972

Chủ Tịch – Tổng Giám Đốc Lê Minh Hùng khen ngợi các thành tích đạt được trong 6 tháng đầu năm và đưa ra phương hướng chỉ đạo trong giai đoạn mới.

Buổi làm việc ngày 19/7 có sự  tham gia của Ban Lãnh đạo cùng các quản trị viên đến từ các Phòng, Ban, Trung tâm của Tập đoàn. Đây là cuộc họp định kỳ để Lãnh đạo Tập đoàn kiểm tra tiến độ, kết quả làm việc trong 6 tháng đầu năm cũng như  thông báo những định hướng của Tập đoàn trong thời gian tới.

Thay đổi và mở rộng cơ cấu tổ chức

Căn cứ trên thực tế hoạt động và định hướng phát triển trong tương lai, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã quyết định

Chuyển đổi tên gọi một số Ban chức năng:

Ban Tài chính chuyển đổi thành Khối Tài chính kế toán

Ban Kế hoạch chuyển đổi thành Khối Kế hoạch Vật tư

Ban Marketing chuyển đổi thành Khối Marketing & Hành chính nhân sự

Thành lập Trung tâm Quản lý chất lượng & Bảo hành bảo trì và Bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm – Ông Lê Đức Hiệp

1973

Phó Tổng Giám Đốc – Ông Dương Duy Ngọc trao quyết định Bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Quản lý chất lượng & Bảo hành bảo trì cho Ông Lê Đức Hiệp

 Thành lập Ban định hướng phát triển doanh nghiệp & Trợ lý ngoại thương và Bổ nhiệm Giám đốc Ban – Bà Nguyễn Như Quỳnh

1974

Phó Tổng Giám Đốc – Ông Phan Ngọc Biên trao quyết định Bổ nhiệm Giám đốc Ban định hướng phát triển doanh nghiệp & Trợ lý ngoại thương cho bà Nguyễn Như Quỳnh

 Thành lập Phòng Pháp lý  và Bổ nhiệm Trưởng phòng – Ông Trần Tuấn Anh.

1975

Phó Tổng Giám Đốc – Ông Phan Ngọc Biên trao quyết định Bổ nhiệm Trưởng Phòng Pháp Lý cho ông Trần Tuấn Anh

Với bộ máy tổ chức như trên sẽ giúp các Phòng, Ban hoạt động hiệu quả hơn, có những đóng góp đáng kể và đa dạng hơn vào sự phát triển chung của toàn Tập đoàn.

Hoạt động kinh doanh sôi nổi trong 6 tháng đầu năm

Năm 2016, thị trường đã khởi sắc trở lại với nhiều tín hiệu tốt giúp cho hoạt động kinh doanh của Tập đoàn có nhiều thuận lợi. Bên cạnh đó, với chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín thương hiệu 15 năm, TLE là lựa chọn hàng đầu và đối tác tin cậy của nhiều khách hàng.

Tính đến 30/6, Tập đoàn đã hoàn thành hơn 60% chỉ tiêu thang máy năm 2016. Tinh  thần làm việc nghiêm túc và hiệu quả cao trong 6 tháng đầu năm hứa hẹn một năm thành công rực rỡ với sự đột phá doanh thu và trưởng thành mạnh mẽ của các Phòng, Khối trung tâm,  chi nhánh, văn phòng đại diện và các công ty thành viên trong toàn Tập đoàn.

Chuỗi hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn

Ban Lãnh đạo Tập đoàn một lần nữa đã khen ngợi sự cố gắng nỗ lực và nhiệt tình sáng tạo của Ban tổ chức buổi Lễ kỷ niệm ngày 17/5 vừa qua. Sự kiện này có vai trò rất lớn trong việc mang đến hình ảnh một TLE – Đối tác tin cậy của khách hàng, cùng với đội ngũ nhân sự trẻ trung năng động và văn hóa doanh nghiệp hiện đại, đặc sắc.

Ngoài ra, chuyến đi Singapore vừa qua cũng là mong muốn và trăn trở rất lâu của Ban Tổng Giám đốc, nhằm mang đến cho các cán bộ công nhân viên ở mọi vị trí, bộ phận khác nhau cơ hội được trải nghiệm du lich Quốc tế để khám phá và tận hưởng cuộc sống. Sự thành công và phát triển của Tập đoàn luôn đi cùng với việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân viên, tạo cơ hội để các nhân viên xây dựng sự nghiệp cá nhân và gắn bó lâu dài với Tập đoàn.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn, sự kiện Thể thao sắp tới, Ban Tổng Giám đốc hy vọng sẽ là một giải đấu ấn tượng, cống hiến hết mình và mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Kết quả sơ kết 6 tháng đầu năm 2016 hứa hẹn năm thứ 15 rực rỡ với nhiều đột phá trong hoạt động kinh doanh, giữ vững hình ảnh TLE – đối tác tin cậy của khách hàng, phát triển với nhiều thành công hơn nữa trong hành trình phía trước.