Search
en

Thang Long TLE Group: Lễ kỷ niệm 7 năm thành lập Chi nhánh Hồ Chí Minh

Ngày 1/6/2013, Lễ kỷ niệm 7 năm thành lập Chi nhánh Hồ Chí Minh của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã diễn ra trong không khí vui mừng, phấn khởi tại trụ sở Chi nhánh -17 Điện Biên Phủ, Phường Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Tại buổi lễ, đại diện các phòng,bộ phận của Chi nhánh đã cùng nhau nhìn lại quá trình phát triển từ khi mới thành lập dưới mô hình Văn phòng Đại diện cho đến khi lớn mạnh thành mô hình Chi nhánh phía Nam của Tập đoàn.

 

IMG_8104

Được thành lập vào 1/6/2006, Chi nhánh Hồ Chí Minh tiền thân là Văn phòng đại diện HCM khi đó chỉ có 6 nhân viên với vốn kinh nghiệm không nhiều. Dưới sự chỉ đạo sáng suốt của Ban lãnh đạo Tập đoàn, sự hỗ trợ hết mình của các phòng, Trung tâm tại Hà Nội, cộng với sự nỗ lực không mệt mỏi của từng thành viên, “Văn phòng đại diện” đã có những bước đi nhanh và chắc trong việc khám phá và chiếm lĩnh thị trường phía Nam đầy sôi động, thách thức.

IMG_8110

Cùng nhìn lại quá trình 7 năm phát triển qua Video Clip tổng kết
Quá trình mở rộng quy mô kinh doanh và nhân sự diễn ra song song với việc xây dựng văn hóa trong môi trường làm việc và tạo dựng uy tín trong lòng khách hàng.
Phải kể đến là bước chuyển mình năm 2011, “Văn phòng đại diện Hồ Chí Minh” đã được chuyển đổi mô hình hoạt động thành Chi nhánh phía Nam của Tập đoàn, đây là định hướng của Ban Lãnh đạo Tập đoàn dựa trên những bước tăng trưởng đáng ghi nhận của Chi nhánh, đồng thời để đáp ứng với nhu cầu và mục tiêu phát triển của Tập đoàn trong giai đoạn mới.Hiện nay, Chi nhánh Hồ Chí Minh xây dựng được tổng số nhân sự gần 120 người, gồm 4 phòng chức năng và 2 bộ phận, năng lực lắp đặt thang máy thang cuốn đã được khẳng định với các công trình trọng điểm: Ký túc xá Đại học Quốc Gia TP.HCM, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Miền Đông, Him Lam Riverside, Becamex Bình Dương, Vincom B Eden,… và hàng trăm công trình lớn nhỏ khác.

IMG_8117

Ông Lê Minh Thành – Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí xúc động của buổi lễ, Ông Lê Minh Thành – Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh đã bồi hồi nhớ lại những trở ngại từ ngày đầu mới thành lập, qua đó, ghi nhận những cố gắng nỗ lực của mỗi thành viên để gặt hái được những thành quả như ngày hôm nay. Ông cũng hi vọng, trong thời gian tới, mỗi phòng ban sẽ phát huy tinh thần làm việc hăng say, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau hơn nữa để cùng nhau vượt qua những khó khăn của tình hình kinh tế chung, hoàn thành tốt các mục tiêu kinh doanh do Ban lãnh đạo Tập đoàn đã tin tưởng giao phó.Tiếp đó, Giám đốc Chi nhánh cùng quản trị viên các phòng đã thực hiện nghi thức thắp nến, cắt bánh mừng sinh nhật 7 tuổi của Chi nhánh Hồ Chí Minh.

IMG_8128

IMG_8135

Nghi thức thổi nến cắt bánh chào mừng sinh nhật 7 năm thành lập Chi nhánh HCM

Bên cạnh những giây phút tự hào nhìn lại quá trình phát triển, buổi lễ cũng tràn ngập trong lời ca tiếng hát vui tươi rộn ràng được cất lên bởi các cán bộ công nhân viên. Khi là một bài hát trẻ trung sôi động, khi du dương với tiếng đàn ghi ta, khi là một giai điệu đi cùng năm tháng,… tất cả đều mang nét văn hóa đẹp đẽ của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long.
IMG_8186
Sôi động với bài hát “Đường đến ngày vinh quang”

IMG_8145

Mai Anh Tuấn với bài hát trẻ trung “Ước mơ tôi”

IMG_8214

Hài hước hóm hỉnh trong tiết mục nhạc kịch “Cô Tấm ngày nay”

IMG_8202

Và những tiết mục khác…

IMG_8123

Buổi lễ diễn ra trong không khí tươi vui, phấn khởi

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi. Tất cả các thành viên đều tin tưởng rằng Chi nhánh Hồ Chí Minh sẽ nỗ lực phát huy các thế mạnh của mình hơn nữa để chiếm lĩnh thị trường phía Nam, đóng góp vào sự lớn mạnh không ngừng của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long trên cả nước.

Vào 18h cùng ngày, buổi tiệc mừng Lễ thành lập 7 năm diễn ra thân mật đầm ấm tại Khu Du lịch Tân Cảng – Số A100 Ung Văn Khiêm – Phường 25 – Quận Bình Thạnh với sự tham dự của toàn bộ công nhân viên của Chi nhánh.