Search
en

TLE – Rộn ràng Tết thiếu nhi 2017

Khuôn viên Gamuda City đã có một ngày nắng đẹp rực rỡ và tràn ngập tiếng cười hạnh phúc của các thành viên nhí Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long. Đây là món quà đặc biệt dành tặng cho các con của cán bộ công nhân viên Tập đoàn vào Tết Thiếu nhi hàng năm.

Ngày 27/5 vừa qua, chương trình Rộn ràng Tết  Thiếu nhi TLE 2017 đã được tổ chức vô cùng nhộn nhịp và tưng bừng. Đối với TLE thì việc quan tâm đến đời sống cán bộ công nhân viên, tổ chức những sự kiện ấm cúng và chu đáo là điều vô cùng quan trọng để khích lệ tinh thần làm việc, xây dựng môi trường sinh hoạt công sở gần gũi, thân thiết như một đại gia đình. Đó là giá trị văn hóa truyền thống được Ban lãnh đạo Tập đoàn vô cùng coi trọng từ những ngày đầu thành lập.

Năm nay, không gian xanh mát và trong lành của Gamuda City được lựa chọn làm địa điểm tổ chức chương trình “Rộn ràng Tết Thiếu Nhi” với mong muốn các con được vui chơi thỏa thích, hòa mình vào thiên nhiên với những trò chơi vận động bổ ích.

Từ nhiều ngày trước đó, Ban tổ chức đã vô cùng hào hứng lên kế hoạch rất tỉ mỉ, cẩn thận và chu đáo vì các “khách quý” được đón tiếp và hân hạnh phục vụ lần này là những thành viên nhí – con của cán bộ công nhân viên Tập đoàn. Mang lại niềm hạnh phúc cho các con, giúp các con có một mùa hè hạnh phúc tràn ngập niềm vui chính là mong muốn của tất cả các bậc cha mẹ.
Ngay từ sáng sớm, sân khấu, bàn quà tặng và bàn tiệc đã được chuẩn bị.

IMG_3308

DSCF3100

Sân khấu chính của chương trình với rất nhiều phần quà được chuẩn bị đẹp đẽ đang chờ đón các bạn nhỏ

page
Những đôi tay khéo léo đang chuẩn bị để mang đến cho các bé một ngày thật vui

9h sáng, khuôn viên Gamuda City đã rộn rã tiếng cười nói của các em nhỏ và các bậc phụ huynh. Các gia đình đều vô cùng hào hứng với không gian xanh mát, sân khấu rực rỡ sắc màu và rất nhiều hoạt động thú vị phía trước.

gia dinh

gia dinh 2

Các gia đình đã vô cùng hào hứng  trong không gian xanh mát, sân khấu rực rỡ sắc màu và rất nhiều hoạt động thú vị phía trước.

Không để các con phải hồi hộp chờ đợi lâu, Bà Lê Quỳnh Mai – Giám đốc Marketing & Nhân sự của Tập đoàn đã khai mạc chương trình bằng phần trao thưởng và tặng quà trong tiếng hò reo thích thú của những đứa trẻ…và phụ huynh.

chi-Mai

Bà Lê Quỳnh Mai, Giám đốc Marketing & Nhân sự lên tuyên bố khai mạc chương trình và “đi thẳng” đến phần trao quà cho các bạn nhỏ

Niềm vui nhân đôi khiến tất cả người lớn trẻ con vô cùng phấn khích, sẵn sàng xếp hàng để được nhận quà.

hang-hai-nhan-qua

Các bố mẹ hào hứng nhận quà không kém gì các bé

Tại “ngôi làng vui chơi Xì trum”, hai MC đáng yêu “Tí cận” Tuấn Anh và  “Tí cô nương” Lệ Huyền đã phải rất vất vả để gọi tên lần lượt từng bạn nhỏ lên sân khấu nhận phần thưởng. Những bạn nhỏ có cùng năm sinh sẽ cùng lên sân khấu nhận quà. Sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và hồn nhiên của các bạn nhỏ đã mang lại không khí vui vẻ rộn rã cho cả chương trình.

mc

Hai MC đáng yêu “Tí cận” Tuấn Anh và “Tí cô nương” Lệ Huyền

2015

Những thành viên nhỏ tuổi nhất – các bé sinh năm 2015 & 2016 được bố mẹ bế lên nhận quà

2014

Những thành viên nhỏ tuổi nhất – các bé sinh năm 2014, 2015 & 2016 được bố mẹ bế lên nhận quà

2013

Đội hình ngộ nghĩnh của các bé sinh năm 2013 với những món quà to hơn cả người

2011

Các bé sinh năm 2011, 2012 và nụ cười vui sướng sau khi nhận quà

2010

Các bé sinh năm 2009 & 2010 – quà của các bạn ấy là gì nhỉ?

2008

Các bé sinh năm 2007, 2008 và những món quà bí mật!

2007

Các bạn sinh năm 2003-2006 trở về trước, nhìn các bạn ấy thật chững chạc và “nghiêm túc”

Sau khi được nhận quà, các bạn nhỏ cùng với bố mẹ được tham gia vào chuỗi các trò chơi vô cùng độc đáo mới lạ. Không chỉ là ngày lễ dành cho các con, sự kiện “Rộn ràng Tết Thiếu nhi” còn là cơ hội để các gia đình gặp gỡ giao lưu, các bố mẹ có thời gian dành cho con sau những giờ làm việc căng thẳng bận rộn, được sống lại những ngày tháng hồn nhiên vui vẻ của tuổi thơ.
Phần vui chơi được bắt đầu trong niềm háo hức của các bạn nhỏ. Ngôi làng vui chơi Xì Trum được chia thành 2 khu vui chơi để phù hợp với các lứa tuổi.  Khu vui chơi Tí Năng Động là các trò chơi chia đội cực kỳ vui nhộn do các cô chú tổ chức dành cho các bé lớn và Khu vui chơi Tí Khéo Léo gồm các trò chơi câu cá, tô tượng, tranh cát,… dành cho các bé nhỏ tuổi.

to tuong

cau-ca

lan bong

DSCF3144

Các bạn nhỏ hào hứng tại Khu vui chơi Tí Khéo léo với các trò tô tượng, tranh cát, câu cá,…

boc qua

Hoặc thích thú với việc bóc quà và chơi cùng các bạn

IMG_3407

cac-ban-gai

cac-ban-nam

DSCF3334

DSCF3358

DSCF3389

Các anh chị lớn quậy hết cỡ tại Khu vui chơi Tí năng động 

Kết thúc một ngày ngập tràn quà, chơi thả ga và cười vui hết cỡ, các bạn nhỏ và gia đình được thưởng thức tiệc BBQ ngoài trời đầy hấp dẫn. Vừa được thưởng thức đồ nướng, vừa chạy nhảy dưới bóng cây xanh mát và hòa mình vào nhiên nhiên, thật là một cách tuyệt vời để khởi động mùa hè với bao điều thú vị phía trước.

Cùng với đó, Chi nhánh Hồ Chí Minh và Chi nhánh đà Nẵng cũng tổ chức chương trình Rộn ràng Tết thiếu nhi đầy màu sắc thú vị cho các cháu.

Tại Chi nhánh Hồ Chí Minh: 

hcm 1

IMG_1168

hcm2

hcm3

hcm4

hcm5

IMG_1265

IMG_1287

hcm6

Tại Chi nhánh đà Nẵng: 

da-nang-4

da nang 3

da-nang-1

da-nang-2

da-nang-5

da nang 7

da nang 9

Gương mặt rạng rỡ niềm vui của các con chính là niềm mong đợi sau bao ngày chuẩn bị của Ban tổ chức, là động lực làm việc và phấn đấu của các bậc phụ huynh, cán bộ công nhân viên Tập đoàn.
Một ngày vui vẻ kết thúc, mở ra một mùa hè sôi động đầy hào hứng phía trước. Chúc các con có một kỳ nghỉ thú vị bổ ích và bắt đầu năm học mới với nhiều thành tích tốt hơn nữa – những thành viên nhí đáng yêu của đai gia đình TLE.