Search
en

THANG LONG TLE GROUP BỔ NHIỆM NHIỀU VỊ TRÍ QUẢN LÝ TẠI TRUNG TÂM KỸ THUẬT KINH DOANH

Ngày 8/10/2021, tại Trụ sở 44 Hào Nam, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã tổ chức Lễ Bổ nhiệm nhiều chức vụ quản lý của Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh trong không khí trang trọng, tươi vui. 

Tham dự buổi lễ có bà Lê Thị Quỳnh Mai - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Ông Ngô Kim Sơn - Giám đốc kinh doanh, Ông Vũ Huy Hoàng - Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh, các Quản trị viên và các thành viên thuộc Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh. 

Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh được thành lập từ ngày 8/8/2020 dự trên cơ sở của Phòng Kỹ thuật kinh doanh. Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh gồm Phòng Hợp tác kỹ thuật quốc tế, Phòng Dự án Kinh doanh, Phòng Thiết kế kỹ thuậtBộ phận Hành chính Trung tâm KTKD.

Bổ nhiệm Trưởng phòng Thiết kế kỹ thuật:

Là một người có năng lực với hơn 10 năm kinh nghiệm, sau hơn 1 năm nhận vị trí Quyền Trưởng Phòng, Ông Nguyễn Văn Đức chính thức được bổ nhiệm vị trí Trưởng Phòng Thiết kế Kỹ thuật thuộc Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh.

Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Quỳnh Mai trao quyết định bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng Thiết kế Kỹ thuật thuộc Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh 

Trong quá trình làm việc tại vị trí Kỹ sư Kỹ thuật kinh doanh, Ông Nguyễn Văn Đức luôn vận dụng những kiến thức và kỹ năng tích lũy được của bản thân để hoàn thành tốt các công việc được giao. Luôn được đánh giá là một kỹ sư có trình độ và kỹ năng xuất sắc cũng như khẳng định năng lực quản lý của bản thân.

Phát biểu tại buổi lễ bổ nhiệm, ông Nguyễn Văn Đức vô cùng xúc động và bồi hồi nghĩ lại những ngày đầu tiên làm việc sau khi rời mái trường đại học. Câu chuyện về chiếc thước đo của anh kỹ sư đi kiểm tra hố thang công trình như một kỷ niệm không thể nào quên. Giờ đây, với vai trò và trách nhiệm mới, ông Nguyễn Văn Đức luôn muốn truyền tâm huyết và tình yêu nghề, yêu công ty cho các nhân viên trẻ của mình. Theo ông, với công việc của người kỹ sư Kỹ thuật kinh doanh thang máy cần phải đảm bảo đúng tiêu chí 5T, đó là: Tra cứu – Tìm hiểu – Thận trọng – Tốc độ - Trau truốt

Bổ nhiệm Phó Trưởng phòng Hợp tác Kỹ thuật Quốc tế và Phó Trưởng phòng Dự án Kinh doanh:

Là các Trưởng bộ phận của của Phòng Hợp tác Kỹ thuật Quốc tế và phòng Dự án Kinh doanh, ông Huỳnh Bá Quân và ông Lê Đức Hiếu được Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn đánh giá cao năng lực chuyên môn và kinh nghiệm làm việc cũng như những đóng góp cho hoạt động chung của Tập đoàn. Dựa trên nhu cầu phát triển và sự thay đổi cơ cấu của Công ty nói chung và Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh nói riêng quyết định bổ nhiệm vị trí mới cho hai ông.

Ông Huỳnh Bá Quân được bổ nhiệm vị trí Phó Trưởng phòng Hợp tác Kỹ thuật Quốc tế; Ông Lê Đức Hiếu được bổ nhiệm vị trí Phó Trưởng phòng Dự án Kinh doanh. 

Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Quỳnh Mai trao quyết định bổ nhiệm chức vụ cho Ông Lê Đức Hiếu và Ông Huỳnh Bá Quân

Sau 10 năm làm việc, Ông Huỳnh Bá Quân ngày càng khẳng định được bản thân và được cấp quản lý đánh giá cao về kết quả thực hiện công việc, kỹ năng chuyên môn cũng như sự cầu tiến của bản thân trong công việc. Năm 2015, Ông Huỳnh Bá Quân được bổ nhiệm ông giữ chức vụ Trưởng Bộ phận Kỹ thuật Kinh doanh A thuộc Phòng Kỹ thuật Kinh doanh. Trong 3 năm liên tiếp từ 2013, 2014, 2015, Ông Huỳnh Bá Quân đã ấn tượng khi liên tục nhận được Danh hiệu Lao động xuất sắc toàn tập đoàn.

Từ một kỹ sư được đào tạo bài bản về kỹ thuật, sau khi chuyển sang công việc kinh doanh, Ông Lê Đức Hiếu đã phát huy tối đa kiến thức chuyên môn và từng bước hoàn thành công việc kinh doanh được giao, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh của đơn vị. Trong suốt quá trình công tác, Ông Lê Đức Hiếu đã vinh dự được vinh danh danh hiệu lao động tiên tiến của Tập đoàn năm 2017 và năm 2019.

Sau khi thành lập Trung tâm KTKD trong đó có Phòng Dự án Kinh doanh, Ban Tổng Giám đốc đã quyết định điều chuyển Ông Lê Đức Hiếu từ Phòng Kinh doanh sang công tác tại Phòng Dự án Kinh doanh – TT KTKD và bổ nhiệm ông giữ chức vụ Trưởng Bộ phận Kinh doanh năm 2020.

Phát biểu tại buổi lễ bổ nhiệm, Ông Lê Đức Hiếu chia sẻ hành trình phát triển bản thân của mình với cả sự quyết tâm cao nhất.

Cũng tại buổi lễ, Ông Lê Quang Tiến được trao quyết định bổ nhiệm vị trí Trưởng Bộ phận Giải pháp kỹ thuật và đào tạo thuộc Phòng Hợp tác kỹ thuật quốc tế - Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh

Bà Lê Thị Quỳnh Mai – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trực tiếp quản lý Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh rất tin tưởng vào chuyên môn và tâm huyết của đội ngũ quản lý của Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh. Bà mong rằng sự ghi nhận những nỗ lực cố gắng của từng thành viên trong Tập đoàn nói chung và Trung tâm KTKD nói riêng sẽ là động lực tạo nên những bứt phá, sáng tạo và quyết tâm cao.

Ông Ngô Kim Sơn - Giám đốc Kinh doanh...

...Ông Vũ Huy Hoàng - Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh...

...và Ông Nguyễn Huy Hoàng - Trưởng phòng Kinh doanh phát biểu chúc mừng và chia sẻ những kinh nghiệm làm việc cùng các thành viên được bổ nhiệm.

Việc bổ nhiệm là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của các nhân đã cống hiến từ khi bắt đầu gắn bó với TLE. Qua đó cho thấy sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Tập đoàn khi tiếp tục giao các nhiệm vụ mới để các cá nhân tiếp tục phát huy năng lực, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Trung tâm Kỹ thuật Kinh doanh nói riêng và Tập đoàn nói chung.