Search
en

THANG LONG TLE GROUP: LIÊN TỤC CỬ CÁN BỘ SANG NHẬT ĐÀO TẠO VỀ THANG MÁY

20/12/2019

Ngày 1/12 - 14/12 vừa qua, Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã cử cán bộ sang nhà máy MELINA tại Nhật Bản để tham gia khóa đào tạo về thang máy.

Qua gần 20 năm phát triển với uy tín và chất lượng đã được khẳng định, Thang Long TLE đã đặt dấu ấn của mình tại 63 tỉnh thành trên cả nước với các công trình lớn nhỏ trải dài từ Bắc vào Nam. Chính vì thế, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng dịch vụ tốt nhất, thì Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long thường xuyên cử cán bộ tham gia các khóa đào tạo khác nhau, từ trong nước đến nước ngoài để nâng cao trình độ chuyên môn.

Và mới đây nhất, ngày 1/12 -14/12, Ông Đỗ Duy Hưng, Phòng Đào Tạo Kỹ Thuật – Trung tâm Quản lý chất lượng & BHBT đã được cử sang Nhật để tham gia khóa đào tạo về thang máy.

Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng dịch vụ tốt nhất....

...thì Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long thường xuyên cử cán bộ tham gia các khóa đào tạo khác nhau, từ trong nước đến nước ngoài để nâng cao trình độ chuyên môn.

Nội dung của khóa đào tạo bao gồm:
* Điều chỉnh sự vận hành tốc độ cao
* Thử nghiệm
* Kiểm tra chất lượng
* Xử lý sự cố

Của 3 dòng thang máy:
* Nexiez MR
* Nexiez MRL
* Nexway

Sau khi kết thúc thời gian đào tạo, các học viên sẽ bước vào một bài kiểm tra để nhận chứng chỉ khóa học. Cán bộ của Thang Long TLE đã kết thúc khóa học tốt đẹp và đạt được chứng chỉ từ Hãng.

Sau khi kết thúc thời gian đào tạo, các học viên sẽ bước vào một bài kiểm tra để nhận chứng chỉ khóa học. Cán bộ của Thang Long TLE đã kết thúc khóa học tốt đẹp và đạt được chứng chỉ từ Hãng.

Nhắc đến Thăng Long TLE Group là nhắc đến một nhà thầu thang máy toàn diện. TLE tự hào là một trong số ít những công ty có khả năng thi công, lắp đặt, bảo hành bảo dưỡng cho mọi sản phẩm mà TLE cung cấp đến cho khách hàng. Để làm được điều đó, việc cử các cán bộ tham gia các khóa học đào tạo là một việc làm cần thiết và thường xuyên của Tập đoàn.