Search
en

Chung kết Giải Tennis TLE 2011: Chuyên nghiệp & Hấp dẫn!

17/06/2011
(10/10/2011)  Sáng 08/10 tại Cung điền kinh trong nhà Mỹ Đình đã diễn ra các trận đấu vòng Chung kết Giải Tennis TLE 2011 với sự tham gia của hơn 50 thành viên Công ty Thang máy & Thiết bị Thăng Long.

Giải đấu được khởi tranh từ 18/08/2011 với vòng loại hết sức gay cấn để chọn ra những cặp vận động viên xuất sắc nhất có mặt Vòng chung kết.
Cam_bien_2

Cam_bien

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Tổng Giám đốc Dương Duy Ngọc – Trưởng Ban tổ chức giải đã bày tỏ sự quan tâm ủng hộ của Ban Giám đốc đến câu lạc bộ Tennis nói chung và giải đấu Tennis TLE lần đầu tiên nói riêng. Phó Tổng Giám đốc nhấn mạnh phương châm của TLE là nghiêm túc và hết mình trong công việc cũng như trong các hoạt động thể thao. Câu lạc bộ Bóng đá, câu lạc bộ Tennis, câu lạc bộ Cầu lông là sân chơi bổ ích cho tất cả các thành viên trong Công ty sau giờ làm việc, ở đó tạo ra tính gần gũi, đồng đội, vừa giúp mọi người rèn luyện thể lực và tinh thần vừa định hình phong cách văn hóa Công ty.

Sep_Ngoc_phat_bieu
Phó Tổng Giám đốc Dương Duy Ngọc – Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu đề cao tinh thần thể thao….

Cup_co

…đồng thời bày tỏ mong muốn các VĐV sẽ thi đấu hết mình để cống hiến cho khán trả những trận đấu hấp dẫn…

Tang_hoa
…và động viên tinh thần thi đấu của các VĐV bằng những bó hoa tươi tắn.

Mở đầu Vòng Chung kết là trận đấu giao hữu đẹp mắt với sự tham gia của Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng và Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên. Điều này là một nét hấp dẫn của giải tính chất trận đấu nói lên tinh thần hòa đồng giữa lãnh đạo và nhân viên tại TLE.

Giao_hu
sep-Hung--Sep-Biensep-Hung--Sep-Bien
Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng (bên trái) và Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên (bên phải) trên sân thi đấu.
Được sự động viên của Ban Giám đốc và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả là các đồng nghiệp, các VĐV đã thi đấu xuất sắc, tạo nên những trận đấu đầy bất ngờ và kỹ thuật.

Toan_canh_3_san
Toàn cảnh thi đấu tại ba sân của Cung điền kinh trong nhà Mỹ Đình

Anh_Hoa_-_Anh_Trung

Cặp VĐV Lê Quang Hòa & Đinh Quang Trung thi đấu rất chắc chắn và phối hợp ăn ý

Toan_canh_1_san
Một số cặp VĐV được đánh giá là tiềm năng cho chức vô địch đã để thua sát nút trước những đối thủ yếu hơn trong nuối tiếc.

VDV_nam_anh_Tuyen
VĐV Nguyễn Văn Tuyền nỗ lực hết mình trong trận chung kết dù bị dẫn với tỉ số khá chênh lệch

VDV_nu

Chung cuộc, ở nội dung đôi nam, cặp vận động viên giành chức vô địch là Lê Quang Hòa & Đinh Quang Trung. Hai vận động viên đều có sức mạnh kỹ thuật và kết hợp rất ăn ý, giành chiến thắng thuyết phục ở tất cả các trận đấu, đặc biệt trong trận chung kết.

Giai_ba_nam
Ông Nguyễn Xuân Giang – Trưởng phòng Quản lý chất lượng & Đào tạo kỹ thuật trao cờ lưu niệm và phần thưởng cho hai cặp VĐV đồng giải ba đôi nam: Nguyễn Hùng Việt & Trần Văn Dương; Phạm Minh Sơn & Hoàng Quốc Bảo.

Giai_nhi_nam
Ông Phan Ngọc Biên – Phó Tổng Giám đốc Công ty trao cờ lưu niệm và phần thưởng cho cặp VĐV giành giải nhì đôi nam: Nguyễn Văn Sáng & Bùi Đặng Việt Hoàng

giai_nhat_nam
Chủ tịch HĐQT- Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng trao cúp vô địch và phần thưởng cho cặp VĐV đạt giải nhất đôi nam:Lê Quang Hòa & Đinh Quang Trung

Tap_the_nam

Ở nội dung đôi nam nữ, với lối chơi ấn tượng và phong độ xuất thần, cặp VĐV Nguyễn Bình Minh & Lê Thị Hằng đã giành chiến thắng ở các trận đấu cực kỳ căng thẳng và chạm tay vào chức vô địch.

Giai_ba_nam_nu

Bà Trần Hải Yến – Trưởng Phòng Kế hoạch trao cờ lưu niệm và phần thưởng cho hai cặp VĐV đạt đồng giải ba: Lê Quỳnh Trâm & Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Nhật Minh & Nguyễn Đình Thường

Giai_nhi_nam_nu
Ông Dương Duy Ngọc – Phó Tổng Giám đốc Công ty trao cờ lưu niệm và phần thưởng cho cặp VĐV đạt giải nhì:Nguyễn Ngọc Quỳnh & Nguyễn Văn Tuyền

Giai_nhat_nam_nu

Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng trao cờ lưu niệm và phần thưởng cho cặp VĐV đạt giải nhất trong niềm hân hoan của tất cả các thành viên

Tap_the_nam_nu
VDV_nhan_ki_niem_chuong
Các VĐV khác tham gia giải đấu đều được nhận kỷ niệm chương để ghi nhận nỗ lực tập luyện và những đóng góp duy trì CLB Tennis của Công ty

Tap_the_all

Giải Tennis TLE 2011 đã diễn ra thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp trong các lòng các vận động viên cũng như toàn bộ nhân viên Công ty trên hàng ghế khán giả. Hi vọng, Giải Tennis TLE sẽ được tổ chức chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn nữa trong những mùa giải sau.