Search
en

Giải Tennis nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập Tập đoàn

17/06/2012
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 11 năm thành lập Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (17/05/2001 – 17/05/2012), ngày 13/05/2012 vừa qua đã diễn ra vòng thi đấu chung kết Giải Tennis Thang Long TLE Group tại Hà Nội.
 Anh-dau-tien
IMG_9631

Giải đấu diễn ra trên sân VFF, Mỹ Đình, Hà Nội

 

Giải đấu thu hút sự tham gia của đông đảo các cán bộ công nhân viên Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long. Các tay vợt đã phải trải qua vòng đấu loại hết sức gay cấn để có thể tham gia tranh tài vào vòng bán kết và chung kết được diễn ra vào ngày 13/05/2012.

 

Sep-Hung-danh-tennis
Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng trong các pha bóng đẹp mắt 
IMG_9394
Các tay vợt đang tranh tài quyết liệt để giành vé vào vòng chung kết

 

Sau vòng đấu loại sôi nổi, quyết liệt, các vận động viên xuất sắc bước tiếp vào vòng trong để tham gia tranh cúp với 3 nội dung: đôi nữ, đôi nam và đơn nam.

 

chung-ket-don-nam
Phó TGĐ Phan Ngọc Biên vượt qua VĐV Ngô Kim Sơn trong trận chung kết nội dung đơn nam để giành chức quán quân. 

IMG_0347
Sự căng thẳng trong trận chung kết nội dung đôi nam…  

IMG_0390
Kết quả cuối cùng cặp VĐV Phạm Minh Sơn (Phòng Kinh doanh) và Nguyễn Văn Hải (Phòng Kỹ thuật Kinh doanh) đã giành chức vô địch 

 

Ck-doi-nu
Trận chung kết đôi nữ diễn ra gay cấn khi cặp VĐV Phan Hồng Hà (VPTGĐ) và Mai Thị Xuân (Phòng Kỹ thuật KD) lội ngược dòng thành công giành chiến thắng

 

Sau hai ngày thi đấu căng thẳng dưới thời tiết không mấy dễ chịu, nhưng với sự nỗ lực hết mình cộng thêm tinh thần thi đấu “fairplay” của tất cả các vận động viên, Giải Tennis kỷ niệm ngày thành lập Tập đoàn đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những màn rượt đuổi tỷ số kịch tính cho đến phút chót. Giải đấu đã kết thúc tốt đẹp, trong không khí vui tươi, phấn khởi và đã tìm ra được những chủ nhân xứng đáng cho cúp vô địch.

IMG_0431
Các VĐV giành giải nhì của ba nội dung thi đấu nhận phần thưởng và quà tặng  

IMG_0461
Tổng Giám đốc Lê Minh Hùng trao phần thưởng và chụp ảnh lưu niệm với các VĐV giành giải nhất với ba nội dung thi đấu

 

Giải Tennis nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập Tập đoàn đã thành công tốt đẹp. Thông qua đó, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo công ty đối với đời sống tinh thần của toàn thể cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn. Đây cũng chính là truyền thống của Thang Long TLE Group trong suốt 11 năm qua luôn được duy trì và phát triển, tạo thêm động lực cho toàn thể thành viên cùng gắn bó với công ty, hăng say làm việc, phấn đấu hoàn thành mọi mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.

Một vài hình khác của Giải đấu:

 

IMG_0101
Trước khi vào trận đấu 
Anh-lien-hoan
Những giây phút liên hoan tươi vui sau giải đấu