Search
en

Lễ khai mạc Giải Quần vợt Cúp Thăng Long TLE 2015

16/10/2015

Chiều 15/10/2015, Giải quần vợt Cúp Thăng Long TLE 2015 của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã diễn ra tại sân VFF Mỹ Đình, Hà Nội. Tham dự buổi lễ có Ban lãnh đạo Tập đoàn, các vị khách mời, các VĐV, tổ trọng tài và cán bộ công nhân viên trong vai trò là những cổ động viên nhiệt tình cho các tay vợt.

 

01
Giải quần vợt Cúp Thăng Long TLE 2015 diễn ra tại sân VFF Mỹ Đình

Hoà chung trong không khí hân hoan cùng cả nước chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày Giải phóng Thủ Đô (10/10/1954 – 10/10/2015) và ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, đồng thời nhằm duy trì và phát triển phong trào luyện tập TDTT cũng như tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn, Giải quần vợt Cúp Thăng Long TLE 2015 còn là cơ hội cho các đơn vị trong TLE Group thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu, rèn luyện sức khỏe, học tập và trao đổi kinh nghiệm.Đặc biệt, giải đấu còn là 1 trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn 17/5/2001 – 17/5/2016. 

02

Giải đấu là cơ hội thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu, rèn luyện sức khỏe, trao đổi kinh nghiệm…

04
. …..giữa các thành viên trong toàn Tập đoàn

Giải đấu năm nay quy tụ 36 VĐV đến từ các Trung tâm/Ban/Phòng/Chi nhánh/Văn phòng đại diện và các Công ty thành viên thuộc tập đoàn tham gia tranh tài tại 03 nội dung thi đấu: Đôi nam hạng A, Đôi nam hạng B và Đôi nữ, hứu hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn.

 

03
Giải đấu quy tụ 36 VĐV, hứa hẹn những trận cầu hấp dẫn

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Trưởng Ban Tổ Chức – Giám đốc Ban tài chính Bà Lê Thị Hồng Liên đã biểu dương tinh thần rèn luyện TDTT nghiêm túc với kỹ thuật tốt và tinh thần thi đấu của các VĐV để tham dự giải. Bà Lê Thị Hồng Liên cũng hy vọng các tay vợt sẽ thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những màn thi đấu đẹp mắt, những trận cầu đỉnh cao và cùng tạo nên một giải đấu thành công, đáng nhớ.

 

05
Trưởng BTC – Giám đốc Ban Tài chính – Bà Lê Thị Hồng Liên phát biểu khai mạc Giải đấu
07
Những bó hoa tươi thắm được trao cho đại diện các nội dung thi đấu và tổ trọng tài

Cũng trong Lễ khai mạc, VĐV Lê Thị Hà Anh – VPĐD Nha Trang đã rất xúc động, cô cho biết rất tự hào và vinh dự khi được thay mặt cho các VĐV phát biểu trong Giải đấu. Đồng thời, cô cũng chúc cho giải đấu thành công, tốt đẹp và hứa sẽ cùng các VĐV khác thi đấu hết mình.

06
Thay mặt cho các VĐV, VĐV Lê Thị Hà Anh xúc động phát biểu trong Lễ khai mạc

Giải đấu năm nay không chỉ lớn về quy mô tổ chức mà giải thưởng dành cho các cặp đôi thắng cuộc cũng vô cùng hấp dẫn. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 70 triệu đồng, trong đó:

– Nhất nội dung đôi nam hạng A: Được khắc tên trên cúp luân lưu và phần thưởng trị giá 4 triệu đồng.
– Nhất nội dung đôi nam hạng B: Được khắc tên trên cúp luân lưu và phần thưởng trị giá 4 triệu đồng.
– Nhất nội dung đôi nữ: Được khắc tên trên cúp luân lưu và phần thưởng trị giá 4 triệu đồng.
– Ngoài ra , các cặp VĐV đoạt ngôi vô địch sẽ được tài trợ chi phí khi tham gia hoạt động giao lưu tennis tại thành phố biển Nha Trang, nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập VPĐD Nha Trang.
– Nhì nội dung đôi nam hạng A: Được tặng đĩa bạc và phần thưởng trị giá 2 triệu đồng.
– Nhì nội dung đôi nam hạng B: Được tặng đĩa bạc và phần thưởng trị giá 2 triệu đồng.
– Nhì nội dung đôi nữ: Được tặng đĩa bạc và phần thưởng trị giá 2 triệu đồng. 

Ngay sau Lễ khai mạc, các VĐV bước vào tranh tài với 3 nội dung thi đấu: đôi nam hạng A, đôi nam hạng B và đôi nữ.

Đôi nam hạng A – Cái kết đã được đoán định

Đúng như dự đoán của giới mộ đạo, 3 cặp VĐV bước vào trận đấu với tinh thần giành chiến thắng cao độ.

Nhỉnh hơn 1 chút so với 2 cặp đấu thủ còn lại, tuy nhiên cặp VĐV Phan Ngọc Biên – Nguyễn Huy Hoàng cũng không hề dễ dàng khi giành chiến thắng để lấy tấm vé vào trận chung kết, bởi các cặp VĐV còn lại cũng là những chú “mãnh hổ”, lợi hại với những “ngón đòn” riêng của mình.

 

08
Những pha bóng đẹp mắt…
09
….lối đánh linh hoạt

Liên tục những cú đánh ép sân, lối chiến thuật linh hoạt, nhuần nhuyễn được đem ra sử dụng, những trận đấu trong nội dung đôi nam hạng A đã thực sự làm “đứng tim” khán giả vì gay cấn và hồi hộp.

 

10
…Chiến thuật hấp dẫn…
11
….là những gì Đôi nam hạng A cống hiến cho khán giả

Cuối cùng, sau những trận game gay cấn, nẩy lửa, kịch tính, nội dung đôi nam hạng A đã tìm ra chủ nhân của tấm vé vàng chung cuộc là cặp VĐV Phan Ngọc Biên – Nguyễn Huy Hoàng & cặp VĐV Ngô Kim Sơn – Nguyễn Đình Thường. Liệu cặp đôi nào sẽ giành được chức vô địch Giải quần vợt cúp Thăng Long TLE 2015? Chúng ta hãy cùng chờ xem vào chiều ngày mai 17/10/2015.

Đôi nam hạng B – Bảng thi đấu tử thần, khốc liệt trong từng trái banh nỉ.

Được coi là bảng đấu tử thần, 10 cặp đôi đã có những trận thi đấu cam go, khốc liệt để dành tấm vé vàng vào trận Bán kết – Chung kết ngày 17/10/2015. Chính vì thế mà các tay vợt dường như sung sức hơn và có động lực hơn trong mỗi trận đấu.

12

Được coi là bảng thi đấu tử thần…

Mỗi một sec đấu đều là một trận đấu hay, giằng co nhau từng game, cống hiến cho khán giả những trận cầu đỉnh cao và hơn hết là  tinh thần thi đấu chuyên nghiệp, nhiệt huyết, bản lĩnh, hết mình.

 

13
Các cặp VĐV trong nội dung đôi nam hạng B thi đấu rất quyết liệt….

Những cái tên như Quỳnh Đô – Sỹ Hùng, Quang Trung – Trọng Hiếu, Bình Minh – Hồng Quân, Tiến Dũng – Ngọc Lâm vẫn là những cái tên gây “nhức nhối” cho đối thủ. Bởi những chú tuấn mã này đã thi đấu rất xuất sắc để dành cho mình cơ hội trong vòng bán kết & chung kết.

 

14
…..Để dành được những tấm vé vàng vào trận Bán kết & Chung kết

Còn với những cặp VĐV của Chi nhánh Hồ Chí Minh hay Invetech, thật đáng tiếc khi lần đầu tiên tham dự giải lại không có được cơ hội để bước tiếp vào vòng trong. Nhưng họ đã cống hiến cho khán giả những đường bóng đẹp mắt và tinh thần “chiến đấu” rất đáng khen ngợi.

Đôi nữ – Những bóng hồng khoe sắc, tỏa hương.

Quy tụ từ Bắc vào Nam, những bóng hồng của TLE đã thực sự tỏa hương sắc trên sân – đó chính là quyết tâm cao độ, kỹ thuật được rèn luyện qua từng trận đấu và những pha bóng đẹp “hút mắt”.

15

Những bóng hồng tỏa hương, sắc trên sân

Lần lượt đánh theo vòng tròn tính điểm, các cô gái tưởng như dịu dàng, nữ tính này cũng cạnh tranh nhau không kém qua từng séc đấu.Dữ dội và dịu êm, ồn ào và lặng lẽ, là những cảm xúc mà những bóng hồng trên sân mang lại cho khán giả.Sức trẻ, sự đoàn kết từ Thúy Hà – Hà Anh, Thùy Dương – Lê Hương hay sự dày dặn kinh nghiệm, phong độ ổn định của Hạnh Chi – Ngọc Quỳnh  và cú lội ngược dòng ngoạn mục của Nhật Minh – Quỳnh Mai đã giúp cho các cặp VĐV này bước vào tròng bán kết & chung kết vào chiều mai ngày 17/10/2015.

16

Dữ dội và dịu êm, ồn ào và lặng lẽ là những tính từ để miêu tả những gì các cặp VĐV nữ mang lại cho Giải đấu

Như vậy, Lễ khai mạc và những nội dung tranh tài trong ngày thi đấu thứ nhất đã kết thúc, chúng ta sẽ cùng chờ ngày thi đấu Bán kết, Chung kết và Lễ bế mạc để đoán xem ai sẽ là chủ nhân của những giải thưởng danh giá trong “Giải quần vợt cúp Thăng Long TLE 2015”. Dù cặp đôi VĐV nào dành chức vô địch đi chăng nữa thì tất cả bọn họ – những VĐV cũng đã là những người chiến thắng bởi họ đã và sẽ luôn cống hiến cho khán giả những trận cầu đỉnh cao, kịch tính, đẳng cấp.

*Một Số Hình Ảnh Khác Trong Lễ Khai Mạc:

17

21

22

23

24

25