Search
en

Lễ khai mạc và các nội dung thi đấu “ Giải quần vợt cúp Thăng Long TLE 2013”

18/06/2013

Chiều 08/11/2013, Giải quần vợt cúp Thăng Long TLE 2013 của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long đã diễn ra tưng bừng tại sân VFF Mỹ Đình, Hà Nội. Tham dự buổi lễ có Ban Lãnh đạo Tập đoàn, các vị khách mời, HLV, các VĐV và cán bộ công nhân viên trong vai trò là những cổ động viên nhiệt tình cho các tay vợt.

01

Toàn cảnh lễ khai mạc Giải quần vợt cúp Thăng Long TLE 2013

Ngoài mục tiêu động viên, khích lệ phong trào thể dục thể thao trong toàn Tập đoàn, Giải quần vợt cúp Thăng Long TLE 2013 là cơ hội tốt để toàn thể nhân viên trong Tập đoàn cùng giao lưu, vui chơi, tăng cường tinh thần đoàn kết.

02

Giải đấu là cơ hội tốt để toàn thể cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn tăng cường tinh thần đoàn kết

Năm nay giải đấu có sự góp mặt tranh tài của các VĐV đến từ Công ty Thành viên Việt Phát Thăng Long, Ban, Phòng trong Tập đoàn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn. Giải đấu năm nay được chia làm 4 nội dung tranh tài : nội dung đơn nam, nội dung đôi nữ, nội dung đôi nam hạng A và nội dung đôi nam hạng B

03

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Trưởng Ban tổ chức – Giám đốc Ban tài chính Bà Lê Thị Hồng Liên đã biểu dương tinh thần rèn luyện thể dục thể thao nghiêm túc với kỹ thuật tốt và tinh thần thi đấu của các VĐV để tham dự giải. Bà Lê Thị Hồng Liên cũng hi vọng các tay vợt sẽ thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những màn thi đấu đẹp mắt, những trận cầu đỉnh cao và cùng tạo nên một giải đấu thành công, đáng nhớ.

04

Bà Lê Thị Hồng Liên – Trưởng BTC phát biểu trong Lễ khai mạc

Theo đó, để động viên tinh thần các VĐV, Ban Tổ chức cũng công bố cơ cấu giải thưởng Cúp Thăng Long TLE như sau:

05

– Nhất nội dung đơn nam : được tặng cup vô địch và phần thưởng trị giá 3 triệu đồng.
– Nhất nội dung đôi nữ: được tặng cup vô địch và phần thưởng trị giá 3 triệu đồng.
– Nhất nội dung đôi nam hạng A: được tặng cup vô địch và phần thưởng trị giá 3 triệu đồng.
– Nhất nội dung đôi nam hạng B: được tặng cup vô địch và phần thưởng trị giá 3 triệu đồng.
– Nhì nội dung đơn nam: được tặng đĩa bạc và phần thưởng trị giá 1,5 triệu đồng.
– Nhì nội dung đôi nữ: được tặng đĩa bạc và phần thưởng trị giá 1,5 triệu đồng.

Trong Lễ khai mạc, BTC cũng dành 1 phút tưởng niệm để nhớ tới Ông Dương Khánh Chung – cựu đội trưởng đội tennis Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long

06

Chương trình Lễ khai mạc đã dành 1 phút tượng niệm để nhớ tới Ông Dương Khánh Chung

Ngay sau Lễ khai mạc, là 2 trận đấu giao hữu đẹp mắt giữa Chủ tịch – Tổng giám đốc Lê Minh Hùng và HLV Nguyễn Duy Bình trận đấu giao hữu giữa Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Biên và VĐV Ngô Kim Sơn.

Trong trận đấu giao hữu đầu tiên, người hâm mộ đã được chứng kiến trận cầu  với nhiều pha bóng hay đến nghẹt thở.

07

Người hâm mộ đã được chứng kiến 1 trận cầu đỉnh cao giữa Chủ tịch – Tổng giám đốc Lê Minh Hùng và HLV Nguyễn Duy Bình

08
Giữ vững phong độ, Chủ tịch – Tổng giám đốc Lê Minh Hùng đã liên tục áp đảo sân đối phương, khiến HLV Nguyễn Duy Bình khó lòng ghi điểm.

09

Với phong độ ổn định…..

10

…..và lối chơi linh hoạt…..

011

….Chủ tịch – Tổng giám đốc Lê Minh Hùng đã khiến cho đối thủ của mình phải vất vả chống đỡ

Cuộc rượt đuổi ngoạn mục của hai tay vợt khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết

012

013

Trong những game đấu cuối cùng, Chủ tịch – Tổng giám đốc Lê Minh Hùng đã khiến cho HLV Nguyễn Duy Bình phải chịu khuất phục .

014

HLV Nguyễn Duy Bình đã phải gác vợt sớm trước Chủ tịch – Tổng giám đốc Lê Minh Hùng

Trận giao hữu thứ 2 nằm trong khuôn khổ Lễ khai mạc giữa Phó Tổng giám đốc Phan Ngọc Biên và VĐV Ngô Kim Sơn

015

16_-_29

Được đánh giá là hạt giống của nội dung đơn nam, VĐV Ngô Kim Sơn đã có một trận đấu giao hữu đẹp mắt khi đấu với Phó Tổng giám đốc Phan Ngọc Biên.

017

Những đường bóng đẹp mắt của Phó Tổng giám đốc Phan Ngọc Biên

Nhưng với kỹ thuật cao, cộng thêm sự dày dạn qua các trận đấu, Phó Tổng giám đốc Phan Ngọc Biên đã đánh bại VĐV Ngô Kim Sơn trong tiếng cổ vũ của người hâm mộ.

018

Với kinh nghiệm dày dặn, Phó Tổng giám đốc Phan Ngọc Biên đã dành chiến thắng tuyệt đối trước VĐV Ngô Kim Sơn

Ngay sau khi kết thúc trận giao hữu, các VĐV bước vào tranh tài với 4 nội dung thi đấu: đơn nam, đôi nữ, đôi nam hạng A và đôi nam hạng B.

Nội dung đơn nam – trận chiến cam go

4 VĐV Huy Hoàng, Quang Hòa, Kim Sơn và Hùng Việt đã có những trận thi đấu cam go, khốc liệt để dành tấm vé vàng vào trận chung kết ngày 9/11/2013.

019

4 VĐV Hùng Việt, Huy Hoàng, Kim Sơn, Quang Hòa cùng nhau đấu loại trực tiếp dành tấm vé vào chung kết

Ngang sức, ngang tài, 4 VĐV đã tạo nên những trận đấu thư hùng trên sân với trái banh nỉ để dành giật từng điểm.
Liên tục những cú đánh ép sân, lối chiến thuật linh hoạt, nhuần nhuyễn được đem ra sử dụng, những trận đấu thực sự đã làm “đứng tim” khán giả vì gay cấn và hồi hộp.

020

Ngang tài, ngang sức, cả 4 VĐV đã có những game đấu gay cấn, kịch tính

Chiến thắng liên tiếp, cuối cùng sau những trận game gay cấn, nẩy lửa, kịch tính, nội dung đơn nam đã tìm ra 2 chủ nhân của tấm vé vàng chung cuộc là Huy Hoàng và Kim Sơn. Liệu ai trong số họ sẽ giành được chức vô địch Giải quần vợt cúp Thăng Long TLE 2013? Chúng ta hãy cùng chờ xem vào chiều ngày mai 9/11/2013!

Nội dung đôi nữ – Giao tranh khốc liệt từ những cô gái vàng

Ẩn sau vẻ dịu dàng, nữ tính và những khuôn mặt xinh đẹp là sự quyết tâm cao độ để giành chức vô địch của giải đấu, các cặp đôi : Nguyễn Sâm – Quỳnh Loan, Nhật Minh – Hồng Hà, Thúy Hà – Hà Anh và Hạnh Chi – Tố Huệ. Họ bước vào các trận tranh tài với quyết tâm cao độ và thể lực sung mãn.

021

Những cô gái có nụ cười tỏa sáng nhưng lại rất mạnh mẽ trên sân đấu quần vợt

Lần lượt đánh theo vòng tròn tính điểm, các cô gái tưởng như dịu dàng, nữ tính này cũng cạnh tranh nhau không kém qua từng sec đấu.
Một Nguyễn Sâm – Quỳnh Loan bình tĩnh, thông minh, liên tục áp đảo thế trận ; một Nhật Minh – Hồng Hà _ những chú ngựa bất kham với phong độ ổn định, dày dạn kinh nghiệm; một Hạnh Chi – Tố Huệ linh hoạt trong từng trận đánh, đoàn kết, ăn ý và một Thúy Hà – Hà Anh với sức trẻ và những lợi thế trên sân khiến đối thủ choáng ngợp đã nhận được nhiều sự khen ngợi và tán thưởng của khán giả trong từng sec đấu.

022

Giao tranh quyết liệt, các cô gái đều có cơ hội vào vòng chung kết như nhau

Kết thúc ngày thi đấu thứ nhất, với những lợi thế và điểm qua từng trận đấu, những cặp đôi này vẫn còn có sự giao tranh quyết liệt, và phải chờ đến ngày thi đấu thứ 2, trận chung kết ngày 9/11 mới ngã ngũ và “điểm mặt chỉ tên” 2 cặp đôi tranh cúp vô địch.

023

Kết thúc ngày thi đấu thứ nhất, kết quả vẫn chưa ngã ngũ, mai 9/11/2013 các cô gái sẽ đấu loại thêm 1 vòng để quyết định 2 cặp đôi sẽ vào vòng chung kết

Nội dung đôi nam hạng A – Kịch tính ngay từ những giây đầu

Có thể nói nội dung đôi nam hạng A khá cân tài, cân sức. 3 cặp VĐV Văn Tuyền – Bình Minh, Đình Thường – Quang Minh, Minh Sơn – Văn Dương là những cái tên luôn khiến cho các đối thủ khác phải nể sợ.

024

Trong nội dung đơn nam, cơ hội được san đều cho các cặp đôi

Bước vào trận tranh tài dành quyền đi tiếp vào trận chung kết, các cặp đôi đều có quyết tâm cao độ và những chiến thuật riêng biệt.
Cơ hội được san đều cho tất cả các cặp đôi, chính vì vậy mà các tay vợt dường như sung sức hơn và có động lực hơn trong mỗi trận đấu.

025

Kỹ thuật, chiến thuật được các cặp đôi sử dụng triệt để trong trận đấu

Mỗi một sec đấu đều là một trận đấu hay, giằng co nhau từng game và đã có trận phải giải quyết bằng loạt tie break.
2 cặp đôi Văn Tuyền – Bình Minh và Minh Sơn – Văn Dương tỏ ra vượt trội hơn hẳn ở các kỹ năng từ giao bóng, thuận tay, lên lưới và đã giành được tấm vé dành quyền đi tiếp vào trận chung kết.

Nội dung đôi nam hạng B – Cuộc chiến thực sự của những “chiến binh”

Không ngoa khi gọi các tay vợt là những “chiến binh” bởi tinh thần thi đấu nghiêm túc, hết mình và xứng đáng với những trận cầu đỉnh cao của giải đấu. Và những “chiến binh” này luôn lâm trận với sự nhiệt huyết, bản lĩnh và luôn thi đấu hết mình.

026

Những “chiến binh” của nội dung đôi nam Hạng B cùng tranh tài để giành cúp vô địch

Những cái tên như Hồng Phong – Sỹ Hùng, Quỳnh Đô – Minh Hải, Danh Thắng – Ngọc Lâm đã khiến khán giả nhấp nhổm không yên và vô cùng hào hứng khi theo dõi những trận đấu của họ.
Và có lẽ đây sẽ là mùa giải đáng nhớ của họ khi mà những trận đấu đều khiến khán giả nhớ tới bởi những đường bóng điêu luyện , đẹp mắt, kết hợp cực kỳ ăn ý và hấp dẫn đến nghẹt thở.

027

Giải quần vợt cúp Thăng Long TLE 2013 sẽ là một mùa giải đáng nhớ của các VĐV

Sau những trận đấu, cặp đôi Danh Thắng – Ngọc Lâm đã phải ngậm ngùi chi tay với giải đấu sau khi bại trận trước 2 cặp đôi đối thủ. Và tấm vé vàng chung cuộc đã được trao cho 2 cặp đôi Hồng Phong – Sỹ Hùng và Quỳnh Đô – Minh Hải.

028

2 cặp đôi Quỳnh Đô – Minh Hải và Hồng Phong – Sỹ Hùng sẽ bước vào trận chung kết tranh tài vào ngày mai 9/11

Như vậy là Lễ khai mạc và những nội dung tranh tài trong ngày thi đấu thứ nhất đã diễn đã kết thúc, chúng ta sẽ cùng chờ ngày thi đấu chung kết và lễ bế mạc để đoán biết xem ai sẽ là chủ nhân của những giải thưởng danh giá trong “Giải quần vợt cúp Thăng Long TLE 2013”. Dù ai và cặp đôi VĐV nào dành chức vô địch đi chăng nữa thì tất cả bọn họ – những VĐV cũng đã là những người chiến thắng bởi họ đã và sẽ luôn cống hiến cho khán giả những trận cầu đỉnh cao, kịch tính, đẳng cấp.