Search
en

Bảng B: Trung tâm thi công 1 & Kinh doanh Kỹ thuật – Lại một lần lỡ hẹn cho các chàng trai áo xanh

Hai đội ra sân với tâm thế khá chênh lệch: Đội TTTC1 được 4 điểm còn đội KDKT mới chỉ được 3 điểm. Do đó, đội KDKT phải quyết tâm dành chiến thắng mới có cơ hội bước chân vào vòng bán kết.

Đội Kinh doanh Kỹ thuật

Đội Trung tâm thi công 1

Trước giờ thi đấu

Hiệp 1:

Sau pha phạt góc đầu tiên của Văn Thành, TTTC1 đã bỏ lỡ một pha ghi bàn. 

Lê Thông đã có nhiều pha truyền bóng đẹp nhưng không hiệu quả. Trong những trận đấu trước, đội trưởng Lê Thông đã tỏ ra là một thủ lĩnh thực sự.

Thủ môn Trung Kiên đã bắt không chặt cú sút xoáy của đội trưởng Lê Thông làm thót tim các cổ động viên KDKT.

  

Pha truyền bóng của Lê Thông cho Văn Thành đã bị hậu vệ của đội KDKT phá nhanh chóng. Đội hình phòng ngự của đội KDKT tỏ ra khá chắc chắn.

Tình huống dứt điểm của Văn Tùng nhưng vẫn không qua nổi thủ môn Trung Kiên. Hiệp 1, các cầu thủ của TTTC liên tục áp đảo khung thành của đội KDKT. Cú truyền của Văn Tùng quá sâu so với đội trưởng Lê Thông. Sẽ thật hợp lý nếu như Văn Tùng thực hiện cú dứt điểm.

Một lần nữa, thủ môn Trung Kiên lại đẩy được quả bóng ra ngoài từ pha bóng của Cao Kỳ.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0

Hiệp 2:

 

Ngay từ lúc bắt đầu hiệp 2, Hải Đăng đã có pha sút bóng đầu tiên vào cầu môn TTTC1 nhưng không thành công.

  

Rất tiếc cho Văn Tùng dù đã rất nhanh vượt qua đội trưởng Huy Hoàng nhưng không hạ gục được thủ môn Trung Kiên. Ngay sau đó thủ môn Trung Kiên đã bị đau cần sự trợ giúp của tổ y tế. Những diễn biến trên sân đang diễn ra hết sức căng thẳng

Cầu thủ Trung Nghĩa vào sân thay cho Duy Trường nhằm tăng cường cánh phải của đội KDKT

Tình huống đá phạt trực tiếp cho KDKT được thực hiện bởi Mạnh Hùng, tuy nhiên đội KDKT đã không thành công với pha bóng này.

Đội TTTC1 có một pha dứt điểm rất hay của Văn Thành nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi.

   

Một pha ra chân rất nhanh của Sỹ Hoàng, thiếu chút nữa Sỹ Hoàng đã ghi bàn thắng đầu tiên nhưng may mắn đã không mỉm cười với đội KDKT

 

Các cầu thủ của đội KDKT thi đấu vô cùng quyết tâm với tinh thần chiến đấu cao độ nhưng vận may vẫn chưa mỉm cười. Một pha đá phạt trực tiếp của KDKT khá nguy hiểm nhưng vẫn không qua nổi thủ môn Quang Huy

TTTC1 liên tiếp có những pha áp đảo khung thành của cầu môn KDKT, các cầu thủ KDKT phải chống chọi sự tấn công của TTTC1 rất vất vả.

Những phút cuối cùng, cả 2 đội đều hết sức cố gắng nhằm tìm kiếm bàn thắng cho mình. Đặc biệt, các cầu thủ của đội Kinh doanh Kỹ thuật đã hết sức nỗ lực và quyết tâm cao độ nhưng dường như một lần nữa, thần may mắn lại không về với đội của họ. 

Kết thúc trận đấu, không có bàn thắng nào được ghi. Tỷ số 0 – 0

Tâm trạng trái ngược nhau của hai đội cổ động viên

Đội Trung tâm thi công 1 đã chính thức bước vào vòng bán kết Giải bóng đá Thang Long TLE Cup 2018. Xin chúc mừng đôị Trung tâm thi công 1!

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu: Tuấn Anh (TTTC1)